........
........
........ ........

"สยามพารากอน วอทซ์ เอ็กซ์โป 2018"

 
........
........นาฬิกาเครื่องเพชรพลอยยอดนิยมโดยตลอด นอกเหนือจากที่จะเป็นเครื่องบอกเวลาแล้ว ยังสามารถสะท้อนบุคลิกลักษณะ รสนิยม ไลฟ์สไตล์ของคนที่เป็นเจ้าของได้อย่างดีเยี่ยม นอกนั้นนาฬิกาบางเรือนยังมีมูลค่าสูง จากประวัติศาสตร์ที่น่าดึงดูด การประดิษฐ์ด้วยอุปกรณ์ รวมทั้งของใหม่ชั้นสูง เปลี่ยนเป็นงานมาสเตอร์พีซที่นักสะสมจะต้องมีไว้ครอง และก็แปลงเป็นอีกหนึ่งลู่ทางของผลิตภัณฑ์ที่นักลงทุนสนใจ ยิ่งเก็บสะสมไว้นานยิ่งมีมูลค่าเพิ่มสูงมากขึ้นทุกปี ยังสามารถเปลี่ยนแปลงการถือสิทธิ์ได้ง่าย แล้วก็มีความเปลี่ยนแปลงน้อยเมื่อเทียบกับการลงทุนด้านอื่นก็เลยทำให้ตลาดนาฬิกาทั้งโลก แล้วก็เมืองไทย มีการเติบโตเจริญอย่างสม่ำเสมอ โดยยิ่งไปกว่านั้นตลาดนาฬิกาในภูมิภาคทวีปเอเชียที่มีการขยายตัวถึง 50%
........สยามพารากอน ในฐานะเป้าหมายปลาย ทางในการช็อปปิ้งทั้งยังของคนไทยและก็ต่างชาติ ผนึกกำลังผู้ส่งเสริมจากแบรนด์นาฬิกาชั้นแนวหน้าสุดยอดด้านในห้างสรรพสินค้าฯ และก็ วอทช์ แกลอเรีย พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จัดงาน SIAM PARAGON WATCH EXPO 2018 สม่ำเสมอเป็นปีที่ 12 เพื่อซ้ำเติมความเป็นศูนย์กลางการจัดแสดงงานนาฬิการะดับมาสเตอร์พีซ กับที่สุดของโปรโมชันที่ปีที่เหล่านักช็อป นักสะสม นักลงทุน แล้วก็นักเดินทางตั้งหน้าตั้งตารอคอย เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม-9 สิงหาคม
........นางสาวชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานกิจกรรมการตลาด รวมทั้งธุรกิจชมรม บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด พูดว่า งานดังที่กล่าวผ่านมาแล้วจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ The Unique Timepieces นับเป็นงานนิทรรศการที่เก็บรวบรวมความยอดเยี่ยมของสิ่งประดิษฐ์ที่เรือนเวลาจากทั้งโลกกว่า 180 แบรนด์ชั้นแนวหน้ามาไว้รวมกันในงานเดียว ด้วยงบประมาณจัดงานกว่า 45 ล้านบาท
........"ในปีนี้คาดว่านาฬิกาแบรนด์หรู นาฬิการุ่นลิมิเต็ด หรือรุ่นพิเศษสังสรรค์ครบรอบต่างๆในกรุ๊ปไฮเอนด์ยังคงเติบโต แล้วก็แม้ปีที่ล่วงเลยไปความนิยมชมชอบของผู้ใช้ทั่วทั้งโลกสำหรับนาฬิกาที่ราคาต่ำยิ่งกว่า 30,000 บาท จะถูกชดเชยด้วยสมาร์ท วอทช์ หรือดิจิทัล วอทช์ แต่ว่าปีนี้กลับต้องมาพบว่าความชื่นชอบยังคงอยู่ แม้กระนั้นอัตราการเจริญเติบโตมีความชะลอตัว โดยโตขึ้นเพียงแต่ 1.2% เพียงแค่นั้น ซึ่งการจัดงานคราวนี้คาดคะเนว่าโปรโมชันส่วนลด รวมทั้งของสมนาคุณราคารวมกว่า 10 ล้านบาทนั้นจะเป็นตัวช่วยที่ช่วยกระตุ้นยอดแล้วก็ทำให้จำนวนเงินขยายได้มากถึง 360 ล้านบาท"
 
........นายจักรกฤษณ์ กีความกำหนัดโชคชัยกุล Chief Business Officer-Specialty Business บริษัท เดอะมอลล์ กลุ่ม จำกัด บอกว่าการกระทำของลูกค้าสำหรับการซื้อนาฬิกาในตอนนี้ เน้นไปยังแบรนด์ที่รู้สึกชื่นชอบ แต่ว่าก็ยังนึกถึงราคาเป็นหลักเพราะเหตุว่าต้องการของทุกคนใช้เงินอย่างคุ้มให้สูงที่สุด และก็ตอบโจทย์ความต้องการของตนให้สูงที่สุด ยิ่งไปกว่านี้กรุ๊ปนักเดินทางยังคงสนใจตลาดนาฬิกาในประเทศไทยตลอด จากเหตุภาษีนำเข้านาฬิกาของไทยเพียงแค่ 5% รวมทั้งภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% เมื่อเปรียบเทียบกับเมืองจีน มีภาษีนำเข้านาฬิกาอยู่ที่ 30% ก็เลยเป็นเหตุผลที่นักเดินทางคนจีน หันมาช็อปนาฬิกาในบ้านพวกเรา โดยเทรนด์แนวทางในการเลือกซื้อนาฬิกาที่กำลังเดินทางมาแรงในปี 2018 เป็น นาฬิกากรุ๊ปสีเขียว สีน้ำเงิน พาสเทล ขาว แล้วก็ดำเรือนสตีล หรือรุ่นที่ได้รับความนิยม รุ่นคลาสสิกยอดนิยมในสมัยก่อน กลับมาผลิตอีกรอบ หรือรุ่นครบรอบในโอกาสพิเศษของแบรนด์ต่างๆเช่น Mido รุ่น Baroncelli (A Trilogy Of Limited Edition) ครบรอบแบรนด์ 100 ปี, Hamilton รุ่น Khaki X-Wind Limited Edition ออกมาสังสรรค์ครบรอบ 100 ปีการบิน ฯลฯ
........งานในปีนี้มีแบรนด์นาฬิกาชั้นหนึ่งกว่า 30,000 เรือน จาก 180 แบรนด์ กรุ๊ป Masterpiece, Luxury และก็ Trend ส่งตรงจากเวทีสุดยอดอย่าง Basel World แล้วก็ SIHH ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยนาฬิกาที่กรุ๊ปนักสะสมแล้วก็นักลงทุนไม่สมควรพลาดในปีนี้ เช่น FRANCK MULLER รุ่น DOUBLE MYSTERY DM 42, HUBLOT รุ่น TECH FRAME FERRARI TOURBILLON HRONOGRAPH KING GOLD ศิลป์ที่การประสมประสานระหว่างแบรนด์ไฮเอนด์สุดหรู Hublot (อูโบลท์) แล้วก็ซุปเปอร์คาร์ไฮเพอร์ฟอร์แมนซ์ สุดยอด เฟอร์รารี่ สู่นาฬิกาสำหรับใส่ข้อมือทรงสปอร์ตรุ่นพิเศษ มาในตัวบ้านทำมาจากทอง โดยเป็นเลิศในผลงานที่มีคุณลักษณะความพิเศษของฟังก์ชันทูร์บิญอง สะท้อนความนำสมัยพิเศษไม่ซ้ำใคร ผลิตปริมาณจำกัดเพียงแค่ 70 เรือน และก็มีเพียงแค่ 1 เรือนเพียงแค่นั้น ในประเทศไทย, CORUM รุ่น ADMIRAL 45 SQUELETTE, SEIKO รุ่น ZIMBE THAILAND LIMITED EDITION 428 PCS. ผลิตปริมาณจำกัดพิเศษเฉพาะเมืองไทย เพียงแต่ 428 เรือน รวมทั้ง TAG HEUER รุ่น CONNECTED MODULAR 41 รวมถึงหลายแบรนด์ยังได้มีการจัดนิทรรศการ รวมทั้งกิจกรรมที่น่าดึงดูดอีกเพียบเลย
........นอกเหนือจากนี้สยามพารากอน วอทช์ เอ็กซ์โป 2018 ยังได้มอบโปรโมชันสุดพิเศษรวมทั้งของขวัญเยอะมาก ถึง 10 ข้อเสนอแนะสุดพิเศษในรอบปี ด้วยโปรโมชันแล้วก็ของสมนาคุณรวมราคากว่า 10 ล้านบาท ส่วนลดเคาน์เตอร์ธรรมดา 10-30% แล้วก็รายการพิเศษล้นหลาม โดยหวังว่าจะเป็นการปลุกตลาดนาฬิกาในประเทศไทย รวมทั้งภูมิภาคทวีปเอเชียให้มีความแข็งแกร่ง เท่ากันระดับสากล!!
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สยาม พารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
นพรันต์ จิตพงศ์สถาพร จอย nopparat.j@siamparagon.co.th โทร . 02 610 8127
โทร .06 1 420 7845
ชณกานต์ พะวา จอย พะวา chanakan.p@siamparagon.co.th โทร 02 610 8114
โทร .08 5 885 8384
ฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด
พัชพร กิจพยัศฆ์ มิ้ง patcharaporn.u@gmail.com tel. 089 456 3532
ศรัญจิต ลีลากิจไพศาส กิ๊ฟ saranjit_gift@hotmail.com tel. 099 782 4646
ตะวันฉาย พลโยธี ปุ้ย p.tawanchai@gmail.com tel. 099 782 3553
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.