........
........
........ ........

"วอริกซ์" แบรนด์ชื่อดังของไทย เจ้าของลิขสิทธิ์เสื้อทีมชาติไทย ได้เปิดตัวชุดแข่งใหม่ประจำปี 2018

 
........
........วอริกซ์ เปิดตัวชุดแข่งฟุตบอล ทีมชาติไทย ปี 2018 เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2561 เวลา 13.00 น. ที่ควอทียร์ แกลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์ โดยภายในงานมี พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลไทยฯ, ผู้บริหารสมาคมฟุตบอลไทยฯ และ วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด พร้อมด้วยนักฟุตบอลทีมชาติไทย นำโดย ธิติพันธุ์ พ่วงจันทร์, มงคล ทศไกร, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, นูรูล ศรียานเก็ม, เควิน ดีรมรัมย์, นนท์ ม่วงงาม และนักฟุตซอลทีมชาติไทย นำโดย คฑาวุฒิ หาญคำพา, ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ และเจษฎา ชูเดช ท่ามกลางสื่อมวลชนร่วมงานมากมาย
........โดยชุดใหม่นี้จะเริ่มใส่ในการแข่งขันฟุตบอล ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ 2018 ครั้งที่ 46 ในวันที่ 22 และ 25 มีนาคม 2561 มีจุดเด่นอยู่การใช้นวัตกรรม และเทคโนโลยีล้ำสมัยมาตรฐานเดียวกับสโมสรชั้นนำของโลก
สำหรับชุดแข่งขันฟุตบอล ทีมชาติไทย ปี 2018 มีทั้งหมด 5 สี ได้แก่
1. ชุดแข่งเหย้า - สีน้ำเงิน
2. ชุดแข่งเยือน - สีแดง
3. ชุดแข่งที่ 3 - สีขาว
4. ชุดผู้รักษาประตูเหย้า - สีเขียว
5. ชุดผู้รักษาประตูเยือน - สีเทา
........ซึ่งชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) ในปีนี้ ไม่มีวางจำหน่ายทั่วไป เนื่องจากถูกออกแบบและผลิตขึ้นเพื่อนักเตะโดยเฉพาะ เป็นชุดแข่งขันที่ทรงประสิทธิภาพ ด้วยการใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ล้ำสมัยที่สุดในโลก ผสานกับเทคโนโลยี COMBATEC (คอมแบทเทค) ที่วอริกซ์ได้คิดค้นขึ้น ซึ่งคุณสมบัติพิเศษมากถึง 7 อย่างรวมอยู่ด้วยกันในชุดแข่งขัน ทั้งเส้นใยที่ถูกพัฒนาเป็นพิเศษเนื้อผ้าบางเบาเย็นสบาย แห้งเร็ว ระบายความร้อนได้เร็วกว่าเส้นด้ายโพลีเอสเตอร์ปกติถึง 3 เท่า ดูดซับความชื้น และลดอุณหภูมิของร่างกายได้ดี เป็นต้น
........
........
........ส่วนชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล (Warrix Replica Jersey) ได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ภายนอกสวยงามเหมือนกับชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ (Warrix Player Jersey) แต่โดดเด่นและมีความพิเศษมากยิ่งขึ้นที่ดีไซน์ ซึ่งเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทย ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ด้วยดีไซน์แบบ Reversible ที่สามารถใส่ได้ 2 ด้าน 2 ลาย เปิดประสบการณ์ใหม่ เพิ่มความสนุกสนานต่อผู้สวมใส่ ซึมซับเหงื่อได้ดี ทำให้เสื้อแห้งไว ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม และป้องกันรังสี UV ในราคา 990 บาท
........ขณะที่เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย (Warrix Cheer Jersey) ออกวางจำหน่ายในราคา 390 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ สีน้ำเงิน และสีแดง และมีลวดลาย 2 แบบ คือ แบบลวดลายชีพจรนักรบ (Warrior's Pulse) อยู่ตรงแขนเสื้อ และ แบบลวดลายชีพจรนักรบ (Warrior's Pulse) อยู่ที่ลำตัว มาพร้อมกับนวัตกรรม COMBALITE คุณสมบัติยอดเยี่ยมของเนื้อผ้าโพลีเอสเทอร์แบบ 100% ทำให้สวมใส่สบาย และช่วยในการระบายอากาศได้ดี.
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Veerawan Saejao | PR Manager and Media Relations Specialist | Vivaldi Public Relations Mobile
+66 85 000 1476 | Office +66 02 612 2253 | Fax +66 02 612 2254
Email Veerawan.s@vivaldipr.co m
Website www.vivaldipr.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.