........
........
........ ........

งาน Vespa Primavera Wonderland

 
........
........เวสป้า ฉลองครบรอบ 50 ปีรุ่นพรีมาเวร่า ด้วย "Vespa Primavera 50th Anniversary Edition" ชวนย้อนรำลึกและส่งต่อความสนุกสุดคลาสสิกด้วยกลิ่นอายยุค '60s ในงาน Vespa Primavera Wonderland ที่เนรมิตขึ้นใจกลางกรุงเทพฯ
........บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ชั้นนำ "พิอาจิโอ" และ "เวสป้า" พร้อมทั้งมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน "อาพริเลีย" และ "โมโต กุซซี่" สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เผยโฉมเป็นครั้งแรกในไทยกับ Vespa Primavera 50th Anniversary Edition อิดิชั่นพิเศษที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 50 ปีอย่างยิ่งใหญ่ของเวสป้า พรีมาเวร่า โดยได้เนรมิตพื้นที่ความสนุกสุดคลาสสิกเต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งยุค '60s ในงาน Vespa Primavera Wonderland อย่างยิ่งใหญ่เป็นเวลา 3 วันเต็มๆ
........
........
........อาทิ การจัดแสดงเวสป้า พรีมาเวร่า รุ่นแรกตั้งแต่ปี 1968, การเนรมิตพื้นที่ความสนุกด้วยแรงบันดาลใจจากศิลปะและวัฒนธรรมที่สื่อถึงการเคลื่อนไหวอันโดดเด่นแห่งยุค, การจัดแสดงสิ่งของและสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ช่วงยุค '60s ที่ทำให้โลกเราเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล, กิจกรรมเวิร์คช็อปของเล่นย้อนยุคอนาล็อก และการจัดจำหน่ายสินค้าพรีเมี่ยม เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วบริจาคให้แก่มูลนิธิเพื่อนหญิง โดยงานเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี เวสป้า พรีมาเวร่า จัดแสดงให้แฟนๆ เวสป้าและผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมและส่งต่อความสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 19-21 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.30 - 22.00 น. ณ Vespa Primavera Wonderland ลาน Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เวริฟ PR :
คุณ ธันย์ชนก เหลืองอ่อน โทร 08 1 566 4691 อีเมล์ tanchanok.lueng-on@vervethailand.com
#vespathailand #vespaprimavera50th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.