........
........
........ ........

COTTON USA จัดงานคอตตอน เดย์ 2018
เปิดตัวแคมเปญระดับโลกอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ "วอทส์ นิว อิน คอตตอน"

 
........
........โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่นำมาใช้ร่วมกับผ้าฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้เสื้อผ้าและเครื่องนุ่งห่มมีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคได้มากที่สุด อีกทั้งร่วมมือกับห้า แบรนด์ไลเซนซีชั้นนำ ได้แก่ ชุดชั้นในชาย จ๊อกกี้ (Jockey) ฮัชพัพพีส์ (Hush Puppies) จอห์น เฮนรี่ (John Henry) บอดี้ไวด์ บาย กุลแซ่ (Body Wild By Gunze) และผ้าขนหนู ฟรอลินา (Frolina) เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ ดึงห้านวัตกรรม และเทคโนโลยีระดับโลกเพิ่มประสิทธิภาพชุดชั้นในและผ้าขนหนู เผยโฉมคอลเลคชั่นดังกล่าวเป็นครั้งแรกในแฟชั่นโชว์สุดชิคภายใต้คอนเซ็ปต์ "ล็อคเกอร์รูม" โดยมีเหล่าดารา นางแบบ และนายแบบมืออาชีพ อาทิ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ และ ฟิลลิป อติล่า โจเซฟ แมน จากเดอะ เฟส เมน ร่วมถ่ายทอดความพิเศษของคอลเลคชั่น
........นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ในกลุ่มประเทศอาเซียน กล่าวว่า "นวัตกรรม คือหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ คอตตอน ยูเอสเอเป็นฝ้ายที่ทั่วโลกไว้วางใจ (THE COTTON THE WORLD TRUSTS) เพราะกว่า 22 ปี ที่ผ่านมา นอกจากเราจะสร้างการรับรู้เรื่องคุณภาพที่ได้มาตรฐาน และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของเส้นใยฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาแล้ว คอตตอน ยูเอสเอยังได้นำเสนอนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์ของไลเซนซีมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ เทคโนโลยีที่ทำให้เสื้อยืดมีคุณสมบัติระบายอากาศ และระบายความชื้นได้ดี เหมาะแก่การใส่ออกกำลังกาย หรือเทคโนโลยีที่ทำให้กางเกงยีนส์มีคุณสมบัติสะท้อนน้ำเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางไปในสถานที่ต่างๆ\ ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเสริมประสิทธิภาพเหล่านี้ล้วนได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคทั่วโลก"
........"ดังนั้น ความพิเศษของกิจกรรมคอตตอน เดย์ (Cotton Day) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 10 ในปีนี้ นอกจากจะเป็นการเฉลิมฉลองวันแห่ง เส้นใยฝ้ายร่วมกับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมสิ่งทอ ไลเซนซี ผู้บริโภค และสื่อมวลชน ยังเป็นการเปิดตัวแคมเปญระดับโลกภายใต้ชื่อ "WHAT'S NEW IN COTTON??" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับกลุ่มไลเซนซี และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมสิ่งทอทั่วโลกใช้เป็นไอเดียในการนำผ้าฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาไปผสมผสานเข้ากับเส้นใยชนิดต่างๆ รวมถึงเทคโนโลยีที่จะช่วยเสริมให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพ และคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคได้มากที่สุด และสำหรับประเทศไทย คอตตอน ยูเอสเอ ยังได้ร่วมมือกับไลเซนซีชั้นนำห้าแบรนด์ ได้แก่ ชุดชั้นในชายจ๊อกกี้ ฮัชพัพพีส์ จอห์น เฮนรี่ บอดี้ไวด์ บาย กุลแซ่ และผ้าขนหนู ฟรอลินา เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษโดยมีห้านวัตกรรม และเทคโนโลยีระดับโลกมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับชุดชั้นใน และผ้าขนหนู" "ชุดชั้นใน และผ้าขนหนูเป็นผลิตภัณฑ์ที่สัมผัสใกล้ชิดกับผิวที่บอบบางของเรามากที่สุด
........ ดังนั้นการมีนวัตกรรม และเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพจะช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย และมั่นใจมากขึ้น โดยนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่นำมาผสมผสานกับผลิตภัณฑ์ของไลเซนซีทั้งห้าแบรนด์ ได้แก่ จ๊อกกี้ใช้นวัตกรรมอาร์แกน ออยล์ (Argan Oil) โดยนำน้ำมันอาร์แกน น้ำมันบริสุทธิ์จากโมร็อคโค ที่ประกอบไปด้วยกรดไขมัน และวิตามินที่มีประโยชน์มาผสมผสานกับผ้าฝ้ายจากสหรัฐอเมริกา ทำให้ชุดชั้นในสามารถมอบความชุ่มชื้นกับผิว และทำให้เนื้อผ้ามีสัมผัสอ่อนนุ่ม ส่วนฮัชพัพพีส์ใช้นวัตกรรมซูเปอร์ แคร์ (SuperCare) ที่นำมาใช้กับผ้าฝ้ายด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากคอลลาเจน ทำให้เนื้อผ้ามีสัมผัสนุ่มลื่น ช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิว และ ยังสามารถช่วยป้องกันรังสี สำหรับจอห์น เฮนรี่มาพร้อมกับนวัตกรรมดีโอกรีน (DEOGREEN) ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย กำจัดกลิ่น ไม่พึงประสงค์ และให้สัมผัสที่นุ่มสบาย และ บอดี้ไวด์ บาย กุลแซ่ ใช้นวัตกรรมคัท-ออฟ (CUT-OFF?) เทคโนโลยีไร้ตะเข็บที่ ผู้สวมใส่สามารถตัดความยาวของแขน ลำตัว หรือความกว้างลึกของคอเสื้อได้ตามที่ต้องการโดยที่เนื้อผ้าจะไม่ม้วนหรือลุ่ยแม้ผ่านการซักมากกว่า 25 ครั้ง
........ในขณะที่ฟรอลินามาพร้อมกับนวัตกรรมนาโนเพิร์ล (NANO PEARL) ที่ผสมผงไข่มุกลงบนเส้นด้าย มีคุณสมบัติช่วยประทินผิว ให้สัมผัสที่นุ่มนวล ละมุนผิว พร้อมซึมซับและระบายน้ำได้อย่างยอดเยี่ยม" นายไกรภพ กล่าวเพิ่มเติม "และเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์คุณภาพจากฝ้ายสหรัฐอเมริกาที่มาพร้อมกับนวัตกรรมอันล้ำสมัยให้ผู้บริโภคได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด คอตตอน ยูเอสเอ ได้จัดทำป็อปอัพ สโตร์ ชื่อ "วอทส์ นิว อิน คอตตอน" (WHAT'S NEW IN COTTON??) เพื่อแนะนำนวัตกรรมจากทั่วโลกที่นำมาใช้กับผ้าฝ้าย พร้อมจัดจำหน่ายสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษจากห้าไลเซนซี ณ ชั้น 1 โซน Beacon 3 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 25 กันยายน 2561" นายไกรภพ กล่าวเสริม
........นายวิสิฐ ผรณาปิติ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ปกล่าวถึง จ๊อกกี้ แบรนด์ชั้นในชายสัญชาติอเมริกัน ว่า "สำหรับคอลเลคชั่นนี้ จ๊อกกี้ยังคงสะท้อนความเป็นผู้นำวงการแฟชั่นชุดชั้นใน ผ่านแบรนด์ดีเอ็นเอสำคัญทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ ประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษ (Heritage) การสร้างสรรค์ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ (Innovations) และการสร้างความโดดเด่นของภาพลักษณ์ชุดชั้นในแบบสปอร์ต (Sport) ที่สอดรับความต้องการของคนที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ผู้ชายยุคใหม่ ที่มีแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ชื่นชอบการออกกำลังเป็นชีวิตจิตใจ
........
........โดยคอลเลคชั่นนี้มีคีย์ไอเท็มหลักคือ เสื้อยืดคอกลม (Crew neck T-shirt) กางเกงชั้นในทรงบรีฟ (Brief) และกางเกงชั้นในขาสั้น (Short Trunk) มีทั้งหมด 4 สีให้เลือกสรร ได้แก่ สีขาว (White) สีดำ (Black) สีเทา (December Sky) และสีกรมท่า (Eclipse)" และ นายวิสิฐ ยังกล่าวถึง ฮัชพัพพีส์ ว่า "ฮัชพัพพีส์ อินเนอร์แวร์" ยังคงเอกลักษณ์สไตล์แคชชวลที่เป็นจุดเด่นของแบรนด์เอาไว้ ตามทัศนคติในแบบของฮัชพัพพีส์ นั่นก็คือ การใช้ชีวิตแบบสบายๆ สไตล์หนุ่ม Urban Life (Casual living and the pursuit of leisure time) ตอกย้ำให้เห็นถึงความเรียบง่ายท่ามกลางโลกที่วุ่นวาย คอลเลคชั่นนี้ตอบโจทย์หนุ่มๆ ยุคใหม่ ที่ชื่นชอบเสื้อผ้าที่เหมาะกับการใช้งานในทุกๆ สถานการณ์ ซึ่งคีย์ไอเท็มหลักของคอลเลคชั่นนี้คือ เสื้อยืดคอกลม (Crew neck T-shirt) กางเกงชั้นในทรงบรีฟ (Brief) และกางเกงชั้นในทรงบ๊อกเซอร์บรีฟ (Boxer Brief) และมีทั้งหมด 4 สีให้เลือกสรร ได้แก่ สีขาว (White) สีดำ (Black) สีส้ม (Molten Lava) และสีกรมท่า (Poseidon)"
........นอกจากนี้ นายวิสิฐ ยังกล่าวปิดท้ายด้วย "จอห์น เฮนรี่" แบรนด์ชุดชั้นในชายสัญชาติอเมริกัน "ในคอลเลคชั่นพิเศษครั้งนี้ของจอห์น เฮนรี่ อันเดอร์แวร์ ยังคงกลิ่นอายของความเป็นอเมริกันคลาสสิก ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ และสะท้อนคาแรกเตอร์ของผู้ชายที่มีความเป็นตัวของตัวเอง ตอบโจทย์ผู้ชายสไตล์เมโทร มีสเน่ห์ น่าค้นหา ชื่นชอบเสื้อผ้าที่เรียบง่ายแต่ยังคงความโดดเด่น และสนุกกับการแต่งตัวอย่างมีเอกลักษณ์ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตนเอง โดยคอลเลคชั่นนี้มีคีย์ไอเท็มหลักคือ เสื้อยืดคอวี (V-neck T-Shirt) กางเกงชั้นในทรงบิกินี่ (Bikini) และกางเกงชั้นในทรงบ๊อกเซอร์บรีฟ (Boxer Brief) ที่มาพร้อมกับ 3 สีให้เลือกสรร ได้แก่ สีขาว (White) สีดำ (Black) และสีเขียวมะกอก (Duffle Bag)"
 
.......มร. ทากาฮิโระ ยามาซากิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยกุลแซ่ จำกัด กล่าวถึง "บอดี้ไวด์ บาย กุลแซ่" (Body Wild by Gunze) แบรนด์ชุดชั้นในน้องใหม่จากญี่ปุ่น ว่า "คอลเลคชั่นพิเศษของ บอดี้ไวด์ บาย กุลแซ่ ในครั้งนี้ สะท้อนวิสัยทัศน์ของแบรนด์ในฐานะผู้ผลิตชุดชั้นในที่ต้องสวมใส่สบายเหนือสิ่งอื่นใด เพราะแบรนด์เข้าใจว่าชุดชั้นในเป็นสิ่งที่ต้องสัมผัสผิวของผู้สวมใส่อยู่ตลอดเวลา ชุดชั้นในของบอดี้ไวด์ บาย กุลแซ่ จึงมาพร้อมกับความยืดหยุ่น กระชับไปกับรูปร่างได้อย่างพอดี มอบความสบายในสวมใส่ในทุกๆ วัน ตอบโจทย์ผู้ชายวัยทำงาน ที่มีแอคทีฟไลฟ์สไตล์ และชื่นชอบความเรียบง่ายคลาสสิกที่สมบูรณ์แบบ คีย์ไอเท็มหลักของคอลเลคชั่นนี้คือ เสื้อชั้นในแขนกุด (Undershirt) กางเกงชั้นในทรงบ๊อกเซอร์บรีฟ (Boxer Brief) ที่มาพร้อมกับ 4 สีให้เลือกสรร ได้แก่ สีเนื้อ (Beige) สีเทา (Grey) สีขาว (White) และสีดำ (Black)"
........คุณณัษฐพงษ์ ธรรมฉัตรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขายออนไลน์บริษัท ดับเบิ้ลสตาร์ อินดัสตรี้ จำกัด กล่าวถึง "ฟรอลินา" (Frolina) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ผ้าขนหนูคุณภาพเยี่ยมสัญชาติไทย ว่า "เพราะผ้าขนหนูนั้นต้องใกล้ชิดกับผิวของเราเป็นอย่างมาก คอลเลคชั่นพิเศษของฟรอลินาในครั้งนี้จึงถูกสร้างสรรค์ด้วยแนวคิดหลักของแบรนด์ ซึ่งก็คือการให้ความสำคัญกับฟังก์ชั่นการใช้งาน และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และกลิ่นอายที่เรียบง่ายแต่แฝงด้วยความสำคัญ ตอบโจทย์คนเมืองที่รักและ ชื่นชอบในไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่าย โดยผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย ผ้าขนหนูสำหรับเช็ดตัว และผ้าขนหนูสำหรับเช็ดผม โดยมี 4 สีให้เลือกสรร ได้แก่ สีชมพูอ่อน สีฟ้าอ่อน สีน้ำตาลอ่อน และสีขาว ".
........กิจกรรมคอตตอน เดย์ในปีนี้ ยังได้รับเกียรติจากพันธมิตรทางธุรกิจ ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมสิ่งทอ ไลเซนซี และสื่อมวลชน ให้เกียรติเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง และร่วมถ่ายทอดความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ด้วยแฟชั่นโชว์สุดเท่ ภายใต้บรรยากาศในสไตล์ "ล็อคเกอร์ รูม" (Locker Room) ที่เป็นเสมือนจุดเริ่มต้นและสิ้นสุดของเสื้อผ้าในแต่ละวัน โดยนักแสดง และนางแบบระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ลี-ฐานัฐพ์ โลห์คุณสมบัติ และ ฟิลลิป อติล่า โจเซฟ แมน จากเดอะ เฟส เมน
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เวริฟ PR.
คุณ สุภิศา กฤษณานนท์ ไบรท์ โทร 02 204 8208 , 080 049 8089
e mail supisa.kisananone@vervethailand.com
คุณ เบญจพร บรรเจิดกิจ เบญ โทร 02 204 8551 , 08 1 684 58 43
e mail benjaphom.banjerdgit@vervethailand.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.