................
........
................ ................

ปตท. เปิดตัวเทคโนโลยีน้ำมันสูตรใหม่ PTT UltraForce Diesel นวัตกรรมแห่งความแรง

 
................
........ผสมสารสูตรพิเศษรายแรกของโลก พัฒนาเพื่อสมรรถนะสูงสุดในการขั บขี่ เพื่อเครื่องยนต์เร่งแรงเต็มกำลัง ตอบสนองทุกคำสั่ง คืนความสะอาดให้เครื่องยนต์สะอา ดเหมือนใหม่ ในราคาเดิม พร้อมพิสูจน์ความแรงตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ที่ปั๊ม ปตท. ทั่วประเทศ
........วันนี้ (29 มกราคม 2561) นายเทวินทร์ วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย และ นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุ รกิจน้ำมันบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงสูตรใหม่ PTT UltraForce Dieselซึ่งเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมั นเชื้อเพลิงกลุ่มดีเซลของ ปตท. ทั้งน้ำมันดีเซล และน้ำมันดีเซล พรีเมียม เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงค วามแรง อัตราเร่งดี ตอบสนองทันใจ และเครื่องยนต์สะอาดเหมือนใหม่ไ ด้ที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไป
........นายเทวินทร์ เปิดเผยว่า นอกจากภารกิจในการดูแลความมั่นคงทางพลังงานให้คนไทยได้ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงอย่างเพียงพอและทั่ว ถึงแล้ว ตลอดระยะเวลา 40 ปีที่ผ่านมา ปตท. ยังเป็นผู้นำในนวัตกรรมน้ำมันเชื้ อเพลิงมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงมีคุณภาพได้มาตรฐานระดับสากล ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการค้นคว้าวิจัยและพัฒนาโดย สถาบันนวัตกรรม ปตท. ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยและพัฒนาที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวั นออกเฉียงใต้ มีขีดความสามารถสูงเฉพาะทางในสาขาปิโตรเลียมและปิโตรเคมี ที่มุ่งมั่นวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์ อย่างต่อเนื่องตลอดมา จึงมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ PTT UltraForce Diesel น้ำมันดีเซลสูตรใหม่ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นด้วยความแรงและความสะอาดที่เหนือกว่า จะสามารถครองใจผู้บริโภคได้ไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ในอดีตที่ประสบความสำ เร็จและได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี
........นายอรรถพล เปิดเผยว่า ปตท. ให้ความสำคัญในการพัฒนาคุณภาพน้ำมันเชื้อเพลิง โดยได้มีการศึกษาความต้องการของ ผู้บริโภคเกี่ยวกับประสิทธิ ภาพน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างสม่ำเสมอ ตลอดจนเทคโนโลยีของเครื่องยนต์ที่ พัฒนาให้มีสมรรถนะที่สูงขึ้นอยู่เสมอ เพื่อนำมาเป็นข้อมูลในการคิดค้น พัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงของ ปตท. เพื่อให้ได้น้ำมันเชื้อเพลิงสูตรพิเศษ ที่ทำให้เครื่องยนต์สามารถทำงานได้เต็มสมรรถนะ และมีประสิทธิภาพตรงตามความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด จึงได้พัฒนาและวิจัยจนได้เทคโนโ ลยีน้ำมันดีเซลสูตรใหม่ PTT UltraForce Diesel ด้วยสารเติมแต่งสูตรพิเศษที่ใช้เป็นรายแรกของโลก ที่จะช่วยให้รถยนต์แสดงสมรรถนะของเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มประสิ ทธิภาพในราคาเท่าเดิม
PTT UltraForce Diesel คือเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เหมาะ สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลทุกประเภ ท รวมถึงเครื่องยนต์สมัยใหม่ระบบค อมมอนเรล ด้วยประสิทธิภาพการทำความสะอาดอั นทรงพลัง ช่วยคืนความสะอาดให้กับหัวฉีดน้ำมันในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทำให้หัวฉีดสะอาดเหมือนใหม่ตลอด เวลา ผสมกับสารเพิ่มค่าซีเทน ช่วยให้ค่าซีเทนเพิ่มขึ้นถึงระดั บสูงสุดที่เครื่องยนต์ต้องการ ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานสากล โดยน้ำมันดีเซลได้รับมาตรฐานCEC F-98-08 (DW-10B) ช่วยให้เครื่องยนต์จุดระเบิดเร็ว อัตราเร่งแซงดี ด้วยสารเพิ่มค่าซีเทน และคืนความสะอาดให้หัวฉีดกลับมา เหมือนใหม่อย่างรวดเร็ว ป้องกันรูหัวฉีดตัน ช่วยให้น้ำมันฉีดเป็นฝอยละออง เผาไหม้สมบูรณ์ อีกทั้งยังช่วยปกป้องเครื่องยนต์ ด้วยสารยับยั้งการกัดกร่อน ที่จะสร้างชั้นฟิล์มปกคลุมพื้นผิวโลหะ ป้องกันการเกิดสนิมในระบบเชื้อเพลิง นอกจากนี้ ยังมีสารป้องกันการเกิดฟอง ที่จะช่วยให้เครื่องยนต์เดินเรี ยบไม่สะดุด ทำให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างมีปร ะสิทธิภาพยิ่งขึ้น
........
........
........สำหรับน้ำมันดีเซลพรีเมียม ได้รับการทดสอบเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรว ยูโร 5 (IDID) ตามมาตรฐานCEC F-110-16 (DW-10C) เป็นน้ำมันมาตรฐานยูโร 5 ค่ากำมะถันต่ำกว่า 10 ppm ที่มีค่าซีเทนสูงขึ้นถึงระดับขี ดสุดที่เครื่องยนต์ต้องการ ทำให้เครื่องยนต์มีพลังเพิ่มขึ้ น เร่งแรงดั่งใจต้องการพร้อมสารทำความสะอาดสูตรเข้มข้น พิเศษ ช่วยให้หัวฉีดสะอาดตั้งแต่ถังแร กที่เติม ซึ่งน้ำมันดีเซล พรีเมียมของ ปตท. ถือว่ามีคุณภาพมาตรฐานสูงสุด และราคาถูกที่สุดในตลาดน้ำมันดี เซลพรีเมียมในประเทศไทย
........PTT UltraForce Diesel จึงเป็นเทคโนโลยีน้ำมันดีเซลที่ ปตท. ภูมิใจนำเสนอเพื่อแสดงศักยภาพนวั ตกรรมน้ำมันแห่งความแรง ยกระดับมาตรฐานคุณภาพน้ำมันของ ปตท. ขึ้นไปอีกขั้น ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการแล ะการพิสูจน์โดยผู้เชี่ยวชาญทั้งในสนามแข่ง และการขับขี่จริง ด้วยสมรรถนะที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ทั้งในเรื่องของความแรงและการปก ป้องดูแลเครื่องยนต์ ทำให้เครื่องยนต์สะอาด ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ และในอนาคต เทคโนโลยี UltraForce นวัตกรรมแห่งความแรงสูตรใหม่ของ ปตท. นี้ ก็จะไปอยู่ในน้ำมันทุกชนิดของ ปตท. รวมทั้งกลุ่มเบนซินและแก๊สโซฮอล์ อีกด้วย
........"ปตท. ยังคงมุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนาผลิ ตภัณฑ์ และนวัตกรรมอันโดดเด่น เพื่อสร้างความแตกต่างทางธุรกิจควบคู่ไปกับพัฒนาแนวคิดในการดำเ นินการสถานีบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคตลอดจนสร้างสรรค์สินค้า บริการ และกิจกรรมต่างๆ ให้สามารถตอบสนองความต้องการของ ผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน รวมทั้งเป็นศูนย์กลางของชุมชน เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกภาคส่วนในสั งคมได้เติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน" นายเทวินทร์กล่าวในตอนท้าย
........
........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.