........
........
........ ........

"ทไวนิงส์ ที บูทีค - Twinings Tea Boutique"

 
........
........ทไวนิงส์ (Twinings) ชาสุดพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ ที่มีประวัติยาวนานกว่า 300 ปี ปรับโฉมลุคใหม่ "ทไวนิงส์ ที บูทีค - Twinings Tea Boutique" ชั้น 1 โซน Atrium ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สู่ความเก๋ในแบบ Modern London ที่มีแห่งเดียวในโลก พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษวัฒนธรรมการดื่มชาตามแบบฉบับของชาวอังกฤษอย่างแท้จริง ด้วยเครื่องดื่มพิเศษที่ผ่านการคัดสรร และปรุงด้วยความพิถีพิถันจากนักปรุงชาประจำร้าน (Twinings Tea Master) ทั้งชาร้อนคุณภาพเยี่ยม และเครื่องดื่มเย็นสูตรพิเศษหลากหลายเมนู
........
ด้วยการคัดสรรใบชาคุณภาพเยี่ยมและใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตตั้งแต่การคัดเลือกใบชาจากไร่ชาหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก ไปจนถึงความพิถีพิถันในการผสมผสานเป็นชาชนิดต่างๆ พร้อมเบเกอรี่และอาหารว่างเลิศรสที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่รักการดื่มชาทุกคน โดยมี เซเลบริตี้ที่มีความเป็น London's Vibe ร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษนี้อย่างคับคั่ง อาทิ อภินรา ศรีกาญจนา, เขริกา โชติวิจิตร, ปาวา นาคาศัย, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, ปณิตา ศรไทยเทวา และ ปณาลี วรุณวงศ์ รวมถึงดาราสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, ลูกเกด-จิรดา โยฮารา, โบว์ เมลดา สุศรี และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟและร่วมแชร์ความรู้สึกพิเศษในการดื่ม Twinings Special Menu จาก Tea Expert
........
 
........มร. ดั๊กลาส สจ๊วต เอลเลียต กรรมการผู้จัดการภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ทไวนิงส์ (Twinings) เป็นหนึ่งในชาสุดพรีเมี่ยมชั้นนำของโลกที่มีประวัติยาวนาน และเป็นชาอังกฤษแท้คงรสชาติเยี่ยมละเมียดละไมมากว่า 300 ปี โดยมี แฟลกชิพ สโตร์ ที่แรกตั้งอยู่ที่ 216 สแตรนด์ ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งในปัจจุบันร้านนี้ยังคงดำเนินการอยู่ และนับว่าเป็นแฟลกชิพ สโตร์ ที่เก่าแก่ที่สุดในเมืองนั้นด้วย สำหรับตอนนี้ ทไวนิงส์ กระจายตัวตั้งอยู่ใน 117 ประเทศทั่วโลก และมีชาหลากหลายไว้คอยบริการกว่า 500 ชนิด เปรียบเสมือนมรดกที่ส่งต่อรสชาติและเรื่องราวจากคนในอดีตถึงปัจจุบัน
 
........
........ด้านนางเอกสาวอย่าง มิว นิษฐา จิรยั่งยืน เล่าถึงความรู้สึกพิเศษในการดื่ม Twinings Special Menu จาก Tea Expert ว่า "รู้สึกว่าชาแต่ละถ้วยมีเรื่องราว ทำให้เราได้ซึมซับกับทุกสัมผัส และสนุกไปกับการ pairing อย่างตอนแรกไม่เข้าใจว่าทำไมคนอังกฤษ ถึงนิยมดื่มชา พอได้มางานวันนี้ทำให้รู้เลยว่า ชาคือตัวแทนของวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และความทรงจำของคนในอดีตตกทอดมาสู่ยุคสมัยใหม่ ถึงปัจจุบันค่ะ"
........สำหรับการปรับโฉมลุคใหม่ "ทไวนิงส์ ที บูทีค - Twinings Tea Boutique" ที่มีแห่งเดียวในโลกขึ้นที่ใจกลางเมืองกรุงเทพนี้ ด้วยการสั่งสมประสบการณ์อันแสนยาวนานในเรื่องชา เราจึงคัดสรรและนำเสนอชาพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดไว้บริการ ให้ลูกค้าได้สัมผัสวัฒนธรรมการดื่มชาตามแบบฉบับอังกฤษอย่างแท้จริงมากที่สุด พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญเรื่องชาประจำ ทไวนิงส์ ที บูทีค - Twinings Tea Boutique ที่คอยให้บริการแนะนำชาคุณภาพสูงในประเภทต่างๆ โดยลูกค้าสามารถทดลองดื่มชาชนิดพิเศษ ที่ได้รับการสรรค์สร้างมาจากชาทั่วโลก นอกจากนี้เรายังมีอาหารว่าง และเบเกอรี่ไว้คอยบริการอีกมากมายด้วย"
........
........
........อีกหนึ่งความภูมิใจนำเสนอที่ ทไวนิงส์ ที บูทีค - Twinings Tea Boutique คือ การที่ลูกค้าจะได้มาสัมผัส Afternoon Set ที่หาไม่ได้จากที่อื่น พร้อมรังสรรค์เมนูพิเศษ Signature เมนู หรือ Tea Mocktail ที่มีรสชาติหลากหลาย เพื่อให้เห็นว่าเราสามารถนำชาไปผสมผสานเครื่องดื่มได้หลายรูปแบบ อาทิ BIG BEN ROOIBOS, THE STRAND 1706 WILD BERRY MILK TEA , LONDON EYE EARL GREY และ SUMMER SUNSHINE
........
........
........สำหรับภายในงาน ยังได้มีการเปิดตัวเมนูไฮไลท์ของ "ทไวนิงส์ ที บูทีค - Twinings Tea Boutique" ผ่านแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก PATTARAT Autumn-Winter 2018 พร้อมได้รับเกียรติจากกลุ่มเซเลบริตี้ ที่มีความเป็น London' s Vibe มาร่วมสัมผัสวัฒนธรรมการดื่มชาตามแบบฉบับของชาวอังกฤษกันอย่างมากมาย อาทิ อภินรา ศรีกาญจนา, เขริกา โชติวิจิตร, ปาวา นาคาศัย, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, ปณิตา ศรไทยเทวา และ ปณาลี วรุณวงศ์ เป็นต้น
........ร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษ ผ่านวัฒนธรรมการดื่มชาตามแบบฉบับของชาวอังกฤษได้แล้ววันนี้ที่ "ทไวนิงส์ ที บูทีค - Twinings Tea Boutique" แห่งเดียวในโลก ชั้น 1 โซน Atrium ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ work to the moon pr
มณสิณีย์ ตั้งวงศ์ตระกูล นุ่น โทร . 08 1 668 4777 line id : kidergarten
ภูริชชญา ทองเปี่ยม หวาน โทร . 0 6 2 156 2456
#worktothemoonp
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.