........
........
........ ........

ZTA Transparign สัญชาติเกาหลี ตั้งฐานบุกตลาดจัดฟันไทย
เปิดตัวนวัตกรรมที่จัดฟันแบบใสใหม่ ครั้งแรกในโลก

 
........
........Mr. Ji Daekyung CEO of Zeniton Co., Ltd เปิดเผยว่า บริษัท Zeniton (ประเทศเกาหลี) ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2525 โดยกลุ่มทันตแพทย์ที่มีความ เชี่ยวชาญ และดำเนินงานด้านการดูแลสุขภาพช่องปากชั้นนำของเกาหลี โดยมีหลักปรัชญาในการพัฒนา ผลิตภัณฑ์ที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด มีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านช่องปาก เช่น ยาสีฟันทารก ยาสีฟันสำหรับเด็ก ยาสีฟันผู้ใหญ่ และแปรงสีฟัน นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนา "นวัตกรรมทางด้านการจัดฟันรูปแบบใหม่ คือที่จัดฟันแบบใส ZTA Trans-align ผลิตจากวัสดุชนิดพิเศษ โดยจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นครั้งแรกของโลกที่เปิดตัวนอกประเทศเกาหลี จัดทำโดยทันตแพทย์จัดฟันที่มีประสบการณ์ด้านทันตกรรมจัดฟัน และเครื่องพิมพ์ 3D แบบดิจิทัล ZTA Trans-align เป็นวิธีการจัดฟันรูปแบบใหม่ ที่คิดค้นจากกลุ่ม ZTA Consulting ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี และได้มีการพัฒนา วินิจฉัย และการรักษาสำหรับผู้ป่วยที่ต้องการจัดฟัน โดยได้พัฒนารูปแบบการจัดตำแหน่งแบบทีละขั้นตอนผ่านเครื่องพิมพ์ 3D และซอฟต์แวร์ที่จะทำให้เครื่องจัดฟันมีประสิทธิภาพสูง ZTA Trans-align ถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในเกาหลี เนื่องจากสามารถปรับแต่งได้เป็นรายบุคคล แตกต่างจากอุปกรณ์ aligner ทั่วไป
   
........
........
........
........ดังนั้นลูกค้าจึงมีความพึงพอใจในระดับสูง เพราะสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดและอาการระคายเคืองได้อีกด้วย และเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ถึงนวัตกรรมที่จัดฟันแบบใสใหม่ บริษัทฯ จึงได้จัดสัมมนาให้กับทันตแพทย์ไทยกว่า 200 คน ในการสัมมนาไม่เพียงแต่ดำเนินการเพื่อแบ่งปันวิสัยทัศน์ และคุณค่าของ ZTA-Trans-align เท่านั้น แต่ยังนำเสนอแลกเปลี่ยนข้อมูลทางทันตกรรม สำหรับระบบการจัดตำแหน่งฟันที่ชัดเจนและวิธีการแก้ไข โดยการสัมมนาในครั้งนี้มี นาย ลี จง กุก (Lee Jong Kuk) หัวหน้ากลุ่มที่ปรึกษา ZTA จะได้พูดถึงประโยชน์ของ ZTA Trans-align ภายใต้หัวข้อ New Paradigm of Clear Aligner และ นางสาวณัฐพรภรณ์ อมรพัฒน์เมธากุล ตัวแทน Zeniton Thailand ได้แนะนำให้รู้จักกับ Zeniton Thailand อีกด้วย
 
 
 
........นอกจากนี้ ทาง ZTA Transparign ยังได้ดึงวง Girl Group เกาหลี วง "Hashtag" นำโดย ดาจอง (Da-Jung) ได้เข้าร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ ZTA Trans align และยังมี นาย อิม ยง สุ (Aum Yong Sup) ประธานกิตติมศักดิ์ของสมาคมผู้ผลิตรายการบันเทิงแห่งเกาหลี กล่าวด้วยว่า "เราจะมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการดำเนินงานด้านการตลาดทั่วโลกของ ZTA Trans-align และบริการ Happy Smile Dental Bus ผ่าน K-POP Star ด้วยความร่วมมือระหว่าง Zeniton Group"
........ทั้งนี้ Zeniton ยังมีกลุ่มธุรกิจในการกำกับดูแลอีกคือ 4 บริษัท Global Zenieni ผู้พัฒนา ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก, บริษัท ZTA / Transalign Clear Aligner made by Orthodontist, บริษัท Zenitoni ด้านเครื่องมือแพทย์, บริษัท Zenti ด้านการวางแผน และการพัฒนาศิลปินเพื่อ ความบันเทิง และ บริษัท Zeniton Thailand เองก็จะดูแลทางด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์ ในเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ อีกด้วย
 
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Sitikorn Sangiumprong (แป๋ง)
PR Director
Four Hundred Co.,Ltd.
222/44 Premium Place Village 2, Soi Ramintra 14,
Ramintra Rd.,Ladprao, Bangkok 10230
Tel : 0-2553-3160-2
Fax : 0-2553-3163
M : 096-916-3642
Id Line : papang400
Email : sitikorn@4h.co.th, papang400@hotmail.com
Website : www.4h.co.th
Facebook : www.facebook.com/fourhundred.pr
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.