........
........
........ ........

เที่ยวงาน "FAI-FAH ART FEST 2018 :
เด็กธรรมดา คือสิ่งที่สวยงาม" 18-19 ตุลาคมนี้

 
........
........เที่ยวยุคนี้ พ.ศ.นี้ ต้องได้ครบอรรถรส ทั้งช็อป ชม แชร์ มีครบจบในงานเดียว และเป็นงานเดียวที่ดำเนินการทั้งหมดโดยเยาวชน นับตั้งแต่พิธีกร คนพาชมงาน คนจัดทำผลิตภัณฑ์และอาหาร คนจำหน่าย และคนแสดงดนตรี กีฬา ล้วนเป็นเยาวชนอายุระหว่าง 12-19 ปี เห็นแล้วจะต้องชื่นชม ต้องมาที่งาน "FAI-FAH ART FEST 2018 : เด็กธรรมดา คือสิ่งที่สวยงาม" ณ ทีเอ็มบี สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน ช่วงวันที่ 18 -19 ตุลาคมนี้
........ชื่องานฟังแล้วชวนสงสัย แต่มีเรื่องราวความเป็นมาที่เรียกความซาบซึ้งใจต่อผู้สนับสนุนการจัดงานไปเต็มๆ เพราะทีเอ็มบี ได้เปิดศูนย์ไฟ-ฟ้า ศูนย์เรียนรู้สำหรับเยาวชนในชุมชนต่างๆ ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อเสริมทักษะความสามารถด้านศิลปะ ดนตรี กีฬา ภาษา และอาหาร ให้แก่เยาวชนโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย มีการจัดเวิร์คช้อปให้เด็กได้ฝึกทำจริง เพื่อเปิดประสบการณ์ชีวิตที่ดีอีกก้าวให้แก่เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้มีพื้นที่แสดงความสามารถ โดยมีเป้าหมายเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และพัฒนาทักษะ การเรียนรู้ให้แก่เยาวชน จนเป็นพลังผลักดันที่นำไปสู่การส่งมอบสิ่งดีๆ คืนสู่ชุมชนและสังคมต่อไป
........ขอแนะนำกิจกรรมแรกในงานกับกิจกรรมแชร์ความสุขผ่านเวิร์คช็อปสุดสร้างสรรค์ ที่มีชื่อว่า "สื่อสร้างสรรค์ Story Stones" ที่จะให้คุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำสื่อการเรียนสำหรับเด็กปฐมวัย ตามมาด้วย "ยางยืดเปลี่ยนชีวิต" ยางยืดเพื่อผู้ป่วยและผู้สูงอายุใช้ออกกำลังกาย
........
........
........นอกจากนี้ สามารถมาร่วมช็อปฟิน ฟิน กับผลงานของเหล่าเด็กๆ ไฟ-ฟ้า กับบริการวาดภาพคาแรคเตอร์เฉพาะบุคคล บริการสร้างสรรค์แก้วธรรมดาให้ไม่ธรรมดาที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร งานศิลปะทำมือที่มีชิ้นเดียวในโลกกับสมุดทำมือ กระเป๋าผ้า ผ้าพันคอ ผลิตภัณฑ์สบู่และน้ำยาล้างจานที่ทำจากใบเตยกลิ่นหอมละมุน ชิมอาหารรสเด็ดน้ำพริกปลาสลิด คั่วกลิ้งปลาสลิด น้ำพริกเผาปลาสลิด ถั่วอบสมุนไพร ลาซานญ่า คุกกี้ เค้กลูกส้ม ที่สามารถซื้อเป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับไปทานที่บ้านต่อให้ฟิน รวมทั้งชมการแสดงความสามารถของเด็กเจน Z ที่มีทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี รวมทั้งศิลปะการต่อสู้ และป้องกันตัว ที่จะทำให้คุณอึ้ง ทึ่งกันไปเลยทีเดียว
........นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของงาน ที่กำลังรอทุกท่านมาร่วมสร้างวันธรรมดา กับเด็กธรรมดาที่มีผลงานไม่ธรรมดา อย่าลืมช่วยกันแชร์กิจกรรมดีๆ นี้ให้โลกรับรู้ด้วยกันนะจ๊ะ
........
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
สื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ทีเอ็มบี :
สุดาวรรณ (นก) โทร. 02 242 3260
อีเมล. sudawan.cha@tmbbank.com
บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด โทร. 02 631 2290-5
เกษณีภร (เนส) มือถือ. 084 6656 159 / อีเมล. kesaneeporn@neotarget.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.