........
........
........ ........

3 ศิลปินคุณภาพ "The TOYS-Superbaker-UrboyTJ"
ร่วมโชว์ในงานแถลงข่าว
Chang Music Connection Present Singing in the Rain Music Festival 3 "
Good Old Days ไม่อยากเป็นเด็ก แต่ก็ไม่อยากโตเลย"

 
........
.......CI: CREATE INTELLIGENCE Co., Ltd จัดงานแถลงข่าว Singing in the Rain Music Festival 3 ยกทัพ 11 ศิลปินคุณภาพร่วมสร้างประสบการณ์ย้อนความทรงจำดีๆ ในวัยเด็กอันแสนสนุก ปลดปล่อยความกังวล ร้อง เล่น เต้น ไปพร้อมกันในเทศกาลดนตรีกลางแจ้งท่ามกลางฤดูฝนอันชุ่มฉ่ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย วันที่ 25 สิงหาคม 2561 ณ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ เขาใหญ่ นครราชสีมา
........คุณชิตษณุพงษ์ ศรีประเสริฐ Business Development CI: CREATE INTELLIGENCE Co., Ltd กล่าวว่า "ในฐานะตัวแทนผู้จัดงาน เราเป็นผู้นำเรื่องการจัดเทศกาลดนตรีกลางแจ้งระดับประเทศ มาไม่ต่ำกว่า 10 ปี กับโจทย์การคิดริเริ่มสร้างเทศกาลให้ผู้ร่วมงานของเราได้มามีประสบการณ์ความสุขในทุกฤดูกาล ซึ่งงานที่ผ่านมาเมื่อต้นปีเราจัดงาน Transmission 2018 เป็นดนตรีแนว Trans เปิดมิติใหม่ในแนวดนตรีของประเทศไทย แล้วงานที่กำลังจะเกิดขึ้น คือ Singing in the rain Music Festival ที่จัดเป็นปีที่ 3 ที่มาช่วยเติมเต็มความสุขในฤดูฝน ต่อเนื่องด้วยงานใหญ่ช่วงปลายปีที่ทางเราเตรียมความพิเศษมาเซอร์ไพร์สให้กับทุกคน"
........
........
........คุณกฤติน วัชโรทัย Project Management Singing in the rain กล่าวว่า "สำหรับงาน Singing in the rain เป็นงานเทศกาลดนตรีหน้าฝนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยครั้งนี้เราได้ดึงความสนุกในวัยเด็กของทุกคนออกมาในธีม Good Old Days ไม่อยากเป็นเด็ก แต่ก็ไม่อยากโตเลย ซึ่งภายในงานเราได้รวบรวมกิจกรรมในวัยเด็กที่ทุกคนคุ้นเคยไว้มากมาย พร้อมโชว์พิเศษของทั้ง 11 ศิลปิน The TOYS, 25 Hours, Stamp, Superbaker, UrboyTJ, Wan Thanakrit, Ink Waruntorn, Earth Patravee, Image Suthita, POLYCAT และ Slot Machine จะพาทุกคนไปสนุกโดยไม่กลัวฝน
........
นอกจากนั้นความพิเศษในปีนี้เราได้เนรมิตโซน "Umbrella City" ให้เป็นมุมถ่ายภาพกับร่มยักษ์ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คของงาน และยังมีโซนกิจกรรมเกมบันไดงูขนาดใหญ่ บอร์ดเกมยอดฮิตในวัยเด็กให้ได้เล่นสนุกกันอีกด้วย นอกจากนี้การเดินทางมาร่วมงานในปีนี้ยังสะดวกมากขึ้น เพราะเราติดต่อรถตู้ และรถทัวร์รับ-ส่ง จากกรุงเทพฯ มาลงที่หน้างานได้เลย เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ไม่มีรถส่วนตัว"
 
........คุณยศ คูวารีวงศ์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า ทางแบรนด์ช้างมีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนเทศกาลดนตรีหน้าฝนที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3\ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา สำหรับปีนี้ อยากให้ทุกคนชวนเพื่อนออกมาใช้เวลาร่วมกัน เพื่อย้อนเวลากลับไปในวัยเด็กกับเพื่อนๆ กับคอนเสิร์ตเพลงเพราะๆจากศิลปินระดับแนวหน้า ในบรรยากาศดีๆพร้อมๆไปกับเครื่องดื่มตราช้างใต้สายฝนด้วยกัน
........Singing in the Rain Music Festival 3 เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้จนกว่าจะหมด ในราคา 1,300 บาท พิเศษ! เมื่อซื้อน้ำแร่ตราช้าง 2 ขวด ต่อ 1 ใบเสร็จ สามารถแลกซื้อบัตรจำนวน 4 ใบ ในราคา 4,000 บาท (ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2561) จำหน่ายบัตรที่ All Ticket หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/Singingintherainfest
........
........
........นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่ให้ประชาชนทั่วได้เข้ามาศึกษาหาความรู้ และเข้าใจในงานศิลปะ อาทิ Art Workshop : เวิร์คช้อปร่วมสมัยจากนักศึกษากลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ สนุกกับ Art Activity : เข้าร่วมกิจกรรมงานศิลปะหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Fingerprint Art ที่ทุกคนภายในงานสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ลงบน Backdrop ขนาดความยาว 8 เมตร ร่วมเติมสีสันลงบนงานศิลปะลายเส้นจากกลุ่ม Bangkok Sketcher หรือ จะเป็นกิจกรรมการให้ความรู้เรื่องสีไทยโดย อาจารย์ ไพโรจน์ พิทยเมธี, ชม Music Show : รื่นรมย์กับบรรยากาศสบายๆ พร้อมด้วยดนตรีสด บรรเลงโดยกลุ่มศิลปิน Acoustic Band, พร้อม Shopping ของแบบไทยๆ และ ชิมอาหารอร่อยครบรส
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณ นันท์นภัส สุนทรชัยณรงค์ แอ๊นท์ โทร 08 7 324 9214
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.