........
........
........ ........

THAITHAI Summer On Board 2018

 
........
........THAITHAI แบรนด์ไทยดีไซเนอร์บนชั้น 2 ห้างเซ็นทรัล ชิดลม ร่วมกับ Sunglass Hut (ซันกลาส ฮัท) ร้านแว่นกันแดด ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา เตรียมจุดประกายความสนุกในการแต่งตัวก่อนใคร กับ 14 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง ด้วยการเนรมิตรันเวย์แฟชั่นต้อนรับสปริง/ซัมเมอร์ 2018 ในงาน "THAITHAI Summer On Board 2018"
........ธาพิดา นรพัลลภ Omni-Channel Merchandising Director ผู้ปลุกปั้นโซน THAITHAI จนกลายเป็นศูนย์รวมสินค้าของแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ที่โด่งดังในเวทีโลก อัพเดตถึงโซนให้ฟังว่า "ทุกปี THAITHAI จะมีการปรับเปลี่ยนหมุนเวียนแบรนด์ คัดสรรเข้ามาสร้างสีสันอยู่เสมอ
........
นอกจากนี้เรายังนำเสนอเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่จัดตามธีมทุก 3 เดือน เช่น ธีมซัมเมอร์ จะมีชุดว่ายน้ำ เสื้อคลุม หมวกปานามา หรือธีมสปอร์ต ลูกค้าก็สามารถมาหาเสื้อผ้าออกกำลังกายได้ที่นี่ ซึ่งการวางธีมต่างๆ ที่หมุนเวียนมาจะเป็นการร่วมมือกันกับร้านชื่อดังในโลกโซเชียล ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า ซึ่ง มีให้เลือกหลากหลายแนว ทั้งแบบสาวหวาน สาวเท่ สาวชิค ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างสีสันให้กับโซน THAITHAI ตลอดปีค่ะ"
........และเพื่อให้เป็นสวรรค์ของแฟชั่นนิสต้า ล่าสุดโซน THAITHAI (ไทยไทย) เตรียมจัดงาน "THAITHAI Summer On Board 2018" วันที่ 20 มีนาคม 2561 นี้ โดยเนรมิตพื้นที่ ให้เป็น Fashion Terminal ต้อนรับนักเดินทางสายแฟชั่น บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางในช่วงฤดูร้อน ถ่ายทอดเป็นแฟชั่นฤดูใบไม้ผลิและร้อน 2018 ผ่านการแสดงแฟชั่นโชว์ของ 14 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ ที่ล้วนมีฝีมือระดับแถวหน้า และโด่งดัง ในเวทีโลก ได้แก่ ANCHAVIKA (อัญชวิกา) ASAVA (อาซาว่า) ASV (เอเอสวี) CALISTA (คาริสต้า) KINGKAN (กิ่งกานต์) KLOSET (คลอเส็ท) MILIN (มิลิน) PATINYA (ปฏิญญา) PITCHANA (พีชนา) VATANIKA (วทานิกา) VICKTEERUT (วิคธีร์รัฐ) และในปีที่ผ่านมามี 3 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์เข้ามาใหม่ คือ CANITT (คานิท) JANESUDA (เจนสุดา) และ TOHNS (ทอนส์)
........
........
........พร้อมด้วย Sunglass Hut (ซันกลาส ฮัท) ร้านแว่นกันแดด ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ที่จะมาร่วมสร้างสีสันพร้อมอัพเดตเทรนด์แว่นตากันแดดคอลเลคชั่นซัมเมอร์ให้กับแฟชั่นโชว์ ในครั้งนี้ และพิเศษกับสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นทีเชิ้ตพิมพ์ลาย ซึ่งออกแบบโดย 6 ไทยดีไซเนอร์ดัง จำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ได้แก่แบรนด์ ANCHAVIKA (อัญชวิกา) ASAVA (อาซาว่า) ASV (เอเอสวี) JANESUDA (เจนสุดา) KLOSET (คลอเส็ท) และ VICKTEERUT (วิคธีร์รัฐ) วางจำหน่ายในราคาตัวละ 390 บาท พิเศษ เพียงช็อปในห้างเซ็นทรัลชิดลม (ไม่จำกัดยอดซื้อ) สามารถนำใบเสร็จมาใช้เป็นส่วนลด 100 บาท
........
........
........หนึ่งในดีไซเนอร์ ANCHAVIKA (อัญชวิกา) โดย อัญชลี วิกสิตนาคกุล เล่าถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ ทีเชิ้ตพิมพ์ลายลิมิเต็ดเอดิชั่น ว่า ได้แรงบันดาลใจจากการนำราชินีเสือ โลโก้ของแบรนด์ เพิ่มความเป็นซัมเมอร์ด้วยแว่นตากันแดดที่แสดงออกถึงการเดินทางมาออกแบบบนเสื้อทีเชิ้ต บ่งบอกความเป็นแบรนด์ของเราได้อย่างลงตัว
........ในขณะที่แบรนด์ ASAVA (อาซาว่า) และ ASV (เอเอสวี) โดย พลพัฒน์ อัศวะประภา เจ้าของแบรนด์ และดีไซเนอร์ชื่อดัง ออกแบบลายทีเชิ้ตโดยแบรนด์ ASAVA มีที่มาความเรียบง่าย ที่บ่งบอกถึงจิตวิญญาณและตัวตนของผู้สวมใส่ ในขณะที่แบรนด์ ASV ดีไซเนอร์ชื่อดังนำแรงบันดาลใจมาจากกลิ่นอายของเมืองลอสแองเจลิส โดยการเลือกใช้แบ๊กกราวนด์ไล่สี สื่อถึงแสงของพระอาทิตย์ตกริมชายหาดในตอนเย็น และคำ ที่เลือกใช้ในคอลเลคชั่นนี้ อย่างคำว่า born to shine เป็นการบอกเล่าถึงตัวตนและคาแร็กเตอร์ของผู้หญิงตามแบบฉบับ ASV ได้เป็นอย่างดี
........ด้านแบรนด์ KLOSET (คลอเส็ท) มลลิกา เรืองกฤตยาออกแบบลายทีเชิ้ตเป็นรูปลูกโลกและเครื่องบิน โดยดึงลายพิมพ์ดอกไม้ ที่อยู่ในคอลสปริง/ซัมเมอร์ 2018 "A Beautiful Mind" (อะ บิวตี้ฟูล มายด์) มาถ่ายทอดลงบนทีเชิ้ต ล้อกับธีม Summer on Board ของงาน ให้ความรู้สึกการเดินทางและการท่องเที่ยว ซึ่งสามารถนำมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่ายกับ ทุกลุค เหมาะกับช่วงซัมเมอร์นี้ที่สุด
........เพลิดเพลินกับการช็อปและรับสิทธิพิเศษมากมาย ได้ ตั้งแต่วันที่ 20-25 มี.ค. 2561 ณ โซนไทยไทย ชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลชิดลม
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สรรพสินค้า เซนทรัล จำกัด
คุณ อรวรรณ เถลิงเกียรติกำจร หนึ่ง โทร 02 793 7418 และ 08 0 592 4263
คุณ บุษลักษณ์ บัตรมาก เมย์ โทร 02 793 7419 และ 08 9 234 9109
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.