........
........
........ ........

'Thailand Best Blog Awards 2018 by CP ALL
' มอบรางวัลสุดยอดบล็อกแห่งปี

 
........
........บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย (TWA) และสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (พีไอเอ็ม) ร่วมขับเคลื่อนสังคมออนไลน์ไทย สู่สังคมคุณภาพ ผ่านการจัดงานประกาศรางวัล Thailand Best Blog Awards 2018 by CP ALL ปีที่ 2 ภายใต้คอเซ็ปต์ 'บล็อกกาภิวัฒน์ …..NOW or NEVER' เพื่อเชิดชูผลงานคุณภาพและผลักดันให้นักเขียนออนไลน์ หรือ บล็อกเกอร์ผลิตผลงานอย่างสร้างสรรค์และรับผิดชอบต่อสังคมออนไลน์ผ่านรางวัลทั้ง 10 สาขาที่ครอบคลุมทั้งเชิงคุณภาพและไลฟ์สไตล์โดยมีบล็อกเกอร์ให้ความสนใจร่วมงานกว่า 800 คน
........สำหรับงานประกาศรางวัล Thailand Best Blog Awards 2018 by CP ALL นี้ได้รับเกียรติจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายสาขาร่วมคัดเลือกและตัดสินผลงาน อาทิ วโรรส โรจนะ นายกสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย, ศิวัตร เชาวรียวงษ์ นายกสมาคมโฆษณาดิจิทัล (ประเทศไทย) (DAAT), สำเร็จ ศรีพงษ์กุล รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน), รศ.ดร.จินตวีร์ เกษมศุข คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (พีไอเอ็ม), ภูมิ นวสิทธิโสภณ ผู้ร่วมก่อตั้ง เฟซบุ๊กเพจ Sneakout, ศรีสุดา วินิจสุวรรณ หัวหน้าแผนกพันธมิตรและประชาสัมพันธ์บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด, พรพิมล มหิธิธรรมธร กองบรรณาธิการเว็บไซต์ EDTGuide.com, และ พิมผกา มณีไทย บล็อกเกอร์มืออาชีพซึ่งได้มีการคัดเลือกผลงานกว่า 300 ผลงานที่ส่งเข้าร่วมประกวดในครั้งนี้
........สำหรับผลการตัดสินรางวัล Thailand Best Blog Awards 2018 by CP ALL มีดังต่อไปนี้
" BLOG OF THE YEAR บล็อกยอดเยี่ยมแห่งปี ที่มีผลงานดีที่สุดทั้งในด้านเนื้อหา และรูปแบบการนำเสนอในปี 2561 ได้แก่บล็อก "The Supporter"
" BEST NEW BLOG บล็อกหน้าใหม่ยอดเยี่ยม มีผลงานโดดเด่นที่สุด ทั้งในด้านเนื้อหา และรูปแบบการนำเสนอ
ได้แก่ บล็อก "The Supporter"
" BEST KNOWLEDGE BLOG บล็อกให้ความรู้ยอดเยี่ยม มีเนื้อหาให้ความรู้และสามารถนำไปใช้ประโยชน์หรือต่อยอดในชีวิตประจำวัน ได้แก่ บล็อก "เคมีฟิสิกส์ของสิ่งทออาหารและของรอบตัว"
" BEST CREATIVE BLOG บล็อกสร้างสรรค์ยอดเยี่ยมที่นำเสนอเนื้อหาที่ทั้งแตกต่างและแปลกใหม่ ได้แก่ บล็อก "TypeThai"
" BEST FOOD BLOG บล็อกเห็นแล้วหิวยอดเยี่ยมทั้งรูปแบบการรีวิวและทำอาหาร โดยจะต้องมีความโดดเด่นทั้งด้านภาพ การสร้างสรรค์เนื้อหาและรูปแบบการนำเสนอที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ได้แก่บล็อก "ชีวิตติดรีวิว"
" BEST TRAVEL BLOG บล็อกสะพายเป้ยอดเยี่ยม มีเนื้อหาเกี่ยวกับการท่องเที่ยว มีความโดดเด่นทั้งด้านภาพ
การสร้างสรรค์เนื้อหาและรูปแบบการนำเสนอที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ได้แก่ บล็อก "อาสาพาไปหลง"
" BEST HEALTH AND BEAUTY BLOG บล็อกดูแลตัวเองยอดเยี่ยม มีเนื้อหาเกี่ยวกับสุขภาพและความงาม ที่โดดเด่นทั้งด้านภาพ การสร้างสรรค์เนื้อหา รูปแบบการนำเสนอที่ไม่เหมือนใคร ได้แก่ บล็อก "Erk-Erk.com"
" BLOG SOCIAL RESPONSIBILITY (BSR) บล็อกสร้างสรรค์สังคม มอบให้กับบล็อกที่มีเนื้อหาสาระเพื่อประโยชน์ส่วนรวม ได้แก่ บล็อก "มนุษย์กรุงเทพฯ"
" POPULAR BLOG บล็อกยอดนิยม มอบให้กับบล็อกได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดจากการเปิดโหวตในเพจ Blogger's Society by CP ALL ได้แก่ บล็อก "Point of View"
" BEST ENTERTAINMENT BLOG บล็อกแห่งความบันเทิงยอดเยี่ยม มีเนื้อหาสาระเกี่ยวกับ ภาพยนตร์ ละคร เพลง ซีรีย์ หนังสือที่โดดเด่นทั้งในแง่ความลึกของข้อมูล และรูปแบบการนำเสนอที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร สำหรับในปีนี้ไม่มีผู้ได้รับรางวัล
........ด้าน นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย ได้กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า "ซีพี ออลล์ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของกลุ่มบล็อกเกอร์บนโลกออนไลน์ จึงได้จัดงาน Thailand Best Blog Awards 2018 by CP ALL ขึ้นมาเพื่อเชิดชูบล็อกคุณภาพและสนับสนุนให้บล็อกเกอร์ผลิตผลงานคุณภาพอย่างสร้างสรรค์ รับผิดชอบต่อสังคมและผู้อ่าน โดยงานประกาศรางวัล Thailand Best Blog Awards 2018 by CP ALL เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Blogger's Society by CP ALL ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นพื้นที่ในการพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และอัพเดทเรื่องราวระหว่างบล็อกเกอร์ด้วยกัน รวมไปถึงการให้ความรู้เพื่อช่วยในการต่อยอดและพัฒนาทักษะที่จำเป็นในยุคบล็อกกาภิวัตน์ ที่การปรับตัวและก้าวให้ทันการเปลี่ยนแปลง"
........
........
........นอกจากนี้ ภายในงานมอบรางวัล Thailand Best Blog Awards 2018 by CP ALL แล้ว ยังมีการแชร์ประสบการณ์และการทำงานจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 3 ท่าน ได้แก่ คุณรวิศ หาญอุตสาหะ เจ้าของเพจ Mission to the Moon และผู้ชนะรางวัล Blog of the Year 2017 กับหัวข้อ "Great Ways to Construct & Execute Your Content", คุณพิมพ์พิชา อุตสาหะจิต กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทบันลือกรุ๊ป กับหัวข้อ "Adaptation Always-on", และ คุณเต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวรี่ แซด พิคเจอร์ส จำกัด กับหัวข้อ "Collaboration for Greater Goods" เพื่อให้บล็อกเกอร์ที่ร่วมงานกว่า 800 คน ได้เตรียมความพร้อมเพื่อปรับตัวให้ทันต่อโลกที่เปลี่ยนไป สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการ Blogger's Society by CP ALL ได้ที่ เฟสบุ๊ค Blogger's Society by CP ALL หรือ tbba.in.th
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
สำนักบริหารการสื่อสารฯ บมจ. ซีีพีออลล์
อัมภาพันธุ์ พยัคฆ์แสง ปุ๋ม โทร. 08 9 488 1400 E- mail ampapanpay@cpall.co.th
มูนช็อท ดิจิตอล
ปัณณวัชร์ พิชัยบวรภัสร์ แชมป์ โทร . 09 5 524 6629 E - mail champ.pannavach@moonshot.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.