........
........
........ ........

เซียร์รังสิตฉลองเปิดสาขาใหม่
ในประเทศไทย พิเศษลดราคา 25% ในวันเปิด
พร้อมด้วยสินค้ามาใหม่จำนวนจำกัดเฉพาะสาขาเซียร์รังสิตเท่านั้น

 
........
........จากกระแสการ์ตูนดัง Let's & Go ในยุค 90 ทำให้รถแข่งทามิย่านั้นเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย โดยทามิย่าได้เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย เพื่อให้แฟนคลับคนไทยได้ใกล้ชิดและร่วมสนุกไปกับการเล่นที่หลากหลายรูปแบบ อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งชิ้นส่วนหรืออุปกรณ์ต่างๆ ให้เข้ากับสภาพสนามที่เพิ่มลูกเล่นและความท้าทายให้กับผู้เล่นมากขึ้น
........นายอิทธิพล ภู่โกสีย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เซียร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ในนามศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ร่วมกับ บริษัท สยาม ทามิยะ จะพาท่านมาย้อนความทรงจำวัยเด็กไปกับรถแข่ง ทามิย่า ภายในงาน ฉลองเปิดสาขาใหม่ TAMIYA PLAMODEL FACTORY ซึ่งเปิดเป็นสาขาที่ 3 ในประเทศไทย ร้านทามิย่า สาขาเซียร์รังสิต ได้รวมรถแข่งทุกรูปแบบ พร้อมด้วยอุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆ อีกหลากหลาย และในงานจะได้พบกับ MR. SHUNSAKU TAMIYA ประธานกรรมการ บริษัททามิย่า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมาเป็นประธานเปิดงานพร้อมถ่ายรูปและแจกลายเซ็นต์กับทุกท่าน
........
........
........ภายในงานยังพลาดไม่ได้กับสินค้ามาใหม่จำนวนจำกัดที่มีจำหน่ายเฉพาะสาขาเซียร์รังสิตเท่านั้น นอกจากนี้ที่ช็อปยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคา 25% สำหรับลูกค้าที่มาช็อปในวันเปิดสาขาใหม่ด้วย รวมถึงทุกท่านจะได้พบกับรางประลองความมันส์ให้ท่านได้ทดสอบถวามสนุกด้วยที่โซนด้านหน้าช็อป งานฉลองเปิดสาขาใหม่ TAMIYA PLAMODEL FACTORY จัดใน วันอาทิตย์ ที่ 14 ตุลาคม 2561 เวลา 14.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ชั้น 2 และร้านยังเปิดให้ทุกท่านมาช้อปและเปิดประสบการณ์ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 - 21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซียร์ รังสิต ชั้น2
........
........
สอบภามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
สอบถามเพิ่มเติม : โทร. 099-287-0656 หรือ 02-531- 4320 ต่อ 2307, 2217
อดิศรา บุญเพลิง (ออย) E-mail : adisara@zeer.asia
ณัชชา จิตพวล (พลอย) E-Mail : ploynatcha@zeer.asia
บุญลักษณ์ ทองขาว (ส้ม) E-Mail : boonluk01@zeer.asia

Kunthanan Makchu (Ann)
PR & Corporate Communication Manager
Zeer Property Public Co.,Ltd
Tel. 02-531-4320 Ext 2307
Email : kunthanan.m@zeer.asia
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.