........
........
........ ........

Suzuki ลุยงาน Motor Expo 2018 พร้อมเปิดโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปี

 
........
........ซูซูกิ พร้อมนำคุณสู่ประสบการณ์สุดพิเศษในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือ The 35thThailand International Motor Expo 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ขับสนุก! ก่อนยุคไร้คนขับ" หรือ "ENJOY DRIVING! BEFORE DRIVERLESS ERA" เร้าใจไปกับรถจักรยานยนต์ระดับเวิล์ดคลาส และโปรโมชั่นที่ดีที่สุดจากซูซูกิ อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์ยอดนิยมหลากหลายรุ่นที่มาจัดแสดงในงานให้คุณได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมเติมเต็มให้กับผู้ขับขี่ยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ และความต้องการที่แตกต่างกัน ขอเชิญคุณมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวซูซูกิของเรา
........แนวคิดการออกแบบบูธซูซูกิในปีนี้ ซูซูกิได้รับแรงบันดาลใจจากการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ MotoGP จาก Team Suzuki Ecstar และ Suzuki Big Bike Premium Showroom ซึ่งนำมาผสมผสานด้วยการตกแต่งบูธในโทนสีน้ำเงิน, เหลือง ที่มาจาก Team Suzuki Ecstar และสีเบจ, ดำ ที่มาจาก Suzuki Big Bike Premium Showroom บูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิจึงมาภายใต้คอนเซ็ปต์ "Unleash The Speed // Way of Life" ปลดปล่อยพลังความเร็ว ในชีวิตแบบที่คุณเลือก ทุกท่านที่เข้ามาที่บูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิ จะได้สัมผัสถึงบรรยากาศความเร็วจากสนามแข่ง อีกทั้งรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ ที่นำมาจัดแสดงนั้นล้วนได้รับการยอมรับจากทั่วโลก รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีให้ทันสมัย และผลิตภัณฑ์จากซูซูกินั้นมีคุณภาพอันยอดเยี่ยม พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้พึงพอใจมากที่สุด
........ซูซูกิ ได้นำนวัตกรรมยานยนต์ที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง มาจัดแสดงในงานเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยม และเลือกชมจับจองเป็นเจ้าของตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ โดยในบูธซูซูกิได้จัดแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิแบ่งเป็นทั้งหมด 4 โซน ได้แก่ Ultimate Sport Zone ที่นำขบวนโดยรถซูเปอร์ไบค์ระดับเวิล์ดคลาส Suzuki GSX1300R Hayabusa, GSX-R1000R และ GSX-R1000 ต่อด้วย Street Sport Zone ........สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสตรีทสปอร์ตไบค์ขอแนะนำ Suzuki GSX-S1000, GSX-S1000F, GSX-S750, SV650X และ SV650 ถัดมาที่ Adventure Tourer Zone สำหรับผู้ที่ชอบการผจญภัยกับทัวร์ริ่งยอดนิยม Suzuki V-Strom 1000XT, V-Strom 1000, V-Strom 650XT และ V-Strom 650 มาถึงโซนสุดท้าย Cruiser and Pleasure และ Convenience Zone ที่มีทั้งรถสไตล์ครูสเซอร์ Suzuki Boulevard และบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่หรูหราระดับไฮคลาสBurgman 650 อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก อาทิ Burgman 200, VanVan 200, GSX-R150, GSX-S150, Address 110 ให้ทุกท่านได้จับจองเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย
........นอกจากนี้ ในส่วน Accessories Zone ยังรวบรวมอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ และ Apparel อาทิ เครื่องแต่งกายจากซูซูกิ พร้อมของที่ระลึกที่มีให้เลือกอีกมากมาย อีกทั้งทางซูซูกิยังมีโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองรถรถจักรยานยนต์ซูซูกิภายในงาน ท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาการขายที่จะคอยให้คำแนะนำท่านที่บูธแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2561
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.