........
........
........ ........

ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์ และ ดีโด้ สตรีท แดนซ์โชว์
รอบตัดสินชิงแชมป์ประเทศไทย 2018

 
........
........เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2561 ที่ลานสแควร์ C บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์ "ดีโด้" จัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ "ฟุตบอลโกล์หนู" หรือ "ดีโด้สตรีทช็อคเกอร์" และการประกวดเต้นสุดฮิป "ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์" ประจำปี 2561 ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 40,000 บาท
........โดยผลการแข่งขันฟุตบอลโกล์หนู "ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์" ได้ผู้ชนะเลิศได้แก่ ทีม "ปทุมคงคา" จากกรุงเทพมหานคร ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ "บุญเหลือวิทยานุสรณ์ 1" จากจังหวัดนครราชสีมา ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ "ส่งเสริมคูเต่า" จากจังหวัดสงขลา และทีมรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ "วชิรวิทย์ 8" จากจังหวัดเชียงใหม่
........สำหรับการแข่งขัน "ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์" ผู้ชนะเลิศได้แก่ ทีม "Embrace Crown" จากจังหวัดเชียงใหม่ ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ "Awesome Junior" จากจังหวัดบุรีรัมย์ ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ "Embrace Crown Junior" จากจังหวัดเชียงใหม่ และทีมรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ "โดนเทยอง" จากจังหวัดปทุมธานี
........
........
........
........กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมา บริษัทฟู้ดสตาร์ จำกัด ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมที่หลากหลาย โดยน้ำผลไม้ดีโด้ลงตลาดมุ่งเน้นส่งเสริมให้เยาวชนได้แสดงความสามารถด้านกีฬาและสันทนาการ เพื่อให้มีสุขภาพร่างกายที่ดีและแข็งแรงและที่สำคัญมีเวทีให้เยาวชนได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในสังคม ดิฉันหวังว่ากิจกรรม "ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์" และ "ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์" ในปีนี้ จะเป็นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่จะจุดประกายและนำทางเยาวชนในสังคมไทยของเราให้รักกีฬา และพัฒนาสังคมให้ดีขึ้น หวังว่า กิจกรรมฯของเรา จะได้รับการตอบรับจากน้อง ๆ ทั่วประเทศยิ่งขึ้นไปอีกในปีหน้า
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณ ภูริชชา ทองเปี่ยม หวาน โทร 0 6 2 156 2465 /
คุณ ฟ้าลดา แสงเมฆ โทร 09 2 274 8047
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.