........
........
........ ........

สตาร์บัคส์ขอเชิญร่วมกิจกรรมครบรอบ 20 ปี
ในประเทศไทย กับสัปดาห์แห่งการเฉลิมฉลอง เริ่ม 17 กรกฎาคมนี้

 
........
........กรุงเทพฯ 16 กรกฎาคม 2561 ในโอกาสสุดพิเศษครบรอบ 20 ปีในประเทศไทย สตาร์บัคส์ขอมอบกิจกรรมพิเศษสำหรับลูกค้าตลอดทั้งสัปดาห์ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขา เพื่อขอบคุณลูกค้าทุกท่าน โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2561 นี้
เริ่มต้นสัปดาห์กับ
........" Happy Starbucks 20th Birthday วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม: ขอเชิญลูกค้าทุกท่านร่วมเป่าเค้กวันเกิดสุดพิเศษที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขา พร้อมลุ้นรางวัลบัตรสตาร์บัคส์มูลค่า 200 บาท 20 รางวัล สำหรับลูกค้าที่โพสต์รูปลงโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #StarbucksTH20BD
........" Muan Jai National Sampling Day วันพุธที่ 18 กรกฎาคม: เชิญชิมกาแฟแห่งความภาคภูมิใจและคำมั่นสัญญาของสตาร์บัคส์ ประเทศไทย ในการช่วยเหลือชุมชนชาวไร่กาแฟไทย ให้มีชีวิตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ที่สตาร์บัคส์ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา 11:00 - 12:00 น.
........" Good Coffee Day วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม: ร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือชุมชนชาวไร่กาแฟในภาคเหนือของไทยให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมรับกาแฟลาเต้เย็น ขนาดTall (12 ออนซ์) ฟรี คนละ 1 แก้ว แทนคำขอบคุณ ตั้งแต่เวลา 14:00 -15:00 น.
เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
........บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com
เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
........สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 344 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th
........
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ คุณสุมนพินทุ์ โทร. 02-663-6688
สรายุทธ โทร. 02-627-3501 ต่อ 160
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.