........
........
........ ........

อิมแพ็ค จับมือ สมาร์ทฮาร์ท ระเบิดงานยักษ์
มหกรรมคนรักสุนัข ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

 
........
........"ปีจอน้องหมาขอ" คอนเซ็ปต์น่ารักๆของงาน สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2018" ที่จัดขึ้นโดย บริษัทอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ร่วมด้วย สมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย,สมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย) และบริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียนกรุ๊ป จำกัด โดยในปีนี้มีกิจกรรมน่าสนใจ แปลกๆใหม่ มากมาย เช่น
" การประกวดสุนัขสวยงาม ในเวทีใหญ่ระดับอาเซียน
" ชมความมันส์ในกิจกรรมพิทบูลลากน้ำหนัก และการประกวดบูลลี่พิทบูล
" สนาม Dog Agility การแข่งขันฝึกทักษะ สมอง ของน้องหมา
" ชวนน้องหมาที่คุณรักแต่งตัวมาในธีม Colorful Party ร่วมเดินขบวนพาเหรด
" บริการเช็คสุขภาพน้องหมา พร้อมฉีดวัคซันฟรี
" ลงทะเบียนทำบัตรประจำตัวสัตว์เลี้ยง(TIDS CARD & PET ID CARD)
" การแข่งขัน Grooming โดยช่างฝีมือระดับเทพ
" พาน้องหมาของคุณตะลุยเขาวงกต
" ถ่ายรูปเช็คอินสวยกับกองทัพตุ๊กตา ทำจากเปเปอร์มาเช่
" ลุ้นชิงโชคสำหรับผู้เข้าร่วมงาน ชิงรางวัลโทรศัพท์มือถือ และจี้ทองคำรูปสุนัข
" ช๊อปปิ้งสุดสนุกกับหลากหลายแบรนด์สินค้าและบริการที่แข่งกันลดราคาสูงสุดกว่า 70%
........
........
........โดยในปีนี้อิมแพ็คได้เล็งเห็นว่าการเติบโตของธุรกิจสัตว์เลี้ยงนั้น เป็นการเจริญเติบโตแบบก้าวกระโดด จึงทำให้ไม่รอช้าที่จะจัดงาน Dog Show ประจำปีให้ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน เพื่อรองรับการเปิดตลาดสู่สากล และคาดว่าปีนี้จะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานมากกว่าปีที่ผ่านๆมา มากกว่า 2 แสนคน ตลอดการจัดงาน
........คุณกุลวดี จินตวร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า "ทางบริษัทอิมแพคฯ กำลังจะทำให้งาน Dog Show ในประเทศไทยเป็นงานประจำปี อันดับ 1 ของน้องหมาที่มีครบทุกองค์ประกอบ ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และสามารถเทียบเท่าในระดับสากลได้ โดยในปีนี้เป็นปีที่ 17 จึงได้วางแผนพัฒนางานให้เทียบเท่าระดับสากลมากยิ่งขึ้น โดยในปีนี้เรามีเวทีการแข่งขันที่เทียบเท่าระดับสากลเข้ามาเพื่อพัฒนาศักยภาพของน้องหมา เช่น Dog Agility ให้สามารถไปแข่งขันต่อในเวทีระดับโลกได้ กิจกรรมพาเหรดน้องหมาในธีม Colorful Party ซึ่งมีปีนี้เป็นปีแรก ก็หวังว่าจะเป็นสีสันให้กับงานเพิ่มขึ้น รวมถึงกิจกรรม Grooming, การเช็คสุขภาพ ฉีดวัคซีนน้องหมา, การแข่งขันฝึกทักษะ สมองของน้องหมา และที่พลาดไม่ได้คือ ผู้เข้าร่วมงานในปีนี้มีสิทธิลุ้นรับรางวัล โทรศัพท์มือถือ และจี้ทองคำรูปสุนัขอีกด้วย
........
........
........นอกจากจะมีกิจกรรมสนุกสนานมากมายแล้ว ก็ยังมีโครงการดีๆที่ทำเพื่อสัตว์เลี้ยงที่ขาดโอกาสในการถูกเลี้ยงดู นั้นก็คือ "โครงการ 1 บาทเพื่อเจ้าตูบที่หิวโหย " เป็นโครงการที่ให้คนรักสัตว์เลี้ยงได้มีส่วนร่วมในการเป็นส่วนหนึ่งของการฟื้นฟูจิตใจสัตว์เลี้ยงที่ขาดโอกาสในการถูกเลี้ยงดู ผ่านการช่วยเหลือขององค์กรที่ดูแลสัตว์พิการและจรจัดทั่วไป โดยเราจะนำเงินส่วนหนึ่งที่ได้จากการบริจาคมอบให้กับมูลนิธิต่างๆ เพื่อนำไปดูแลสัตว์ผู้ยากไร้ให้มีชีวิตที่ดีขึ้น
........คุณสุธีศักดิ์ ภักดีเทวา ประชาสัมพันธ์สมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย) ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงการประกวดสุนัขประจำปีนี้ว่า "สำหรับการเข้าร่วมงาน สมาร์ทอาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2018 ทางสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัข (ประเทศไทย) ได้ร่วมจัดให้มีกิจกรรมการประกวดพันธุ์สุนัข ทั้งพันธุ์ไทย และ ต่างประเทศ ซึ่งตลอด 17 ปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และมากขึ้นทุกปี ไม่ว่าจะเป็นทั้งจากในไทย และ ในต่างประเทศ ที่ให้ความสนใจด้านการประกวดสายพันธุ์สุนัข ซึ่งการประกวดนี้ถือว่าเป็นสนามประกวดที่ยิ่งใหญ่ระดับอาเซียน อีกทั้งได้รับเกียรติจากคณะกรรมการจากต่างประเทศมาเป็นผู้ตัดสิน เพื่อสร้างมาตรฐานการประกวดไปในระดับสากล"
........คุณณัฐ จรัญวัฒนากิจ นายกสมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงไทย ได้กล่าวถึงเทรนด์การเลี้ยงสัตว์และพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันว่า "ในปีที่ผ่านๆมาธุรกิจกลุ่มอุตสาหกรรมสัตว์เลี้ยงได้เติบโตขึ้นรวดเร็วมาก นั่นเป็นเพราะธุรกิจด้านนี้ยังไม่ถึงจุดอิ่มตัว และมีแนวโน้มยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยพบว่าผู้เลี้ยงสัตว์ โดยเฉพาะสุนัข มีกำลังในการจ่ายเงินเพื่อซื้อความสุขให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรักของตนเองอยู่ตลอดเวลา จึงถือเป็นโอกาสของผู้บริโภคที่สามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างหลากหลาย ในราคาที่ถูกลง ภายในงานครั้งนี้"
........
........คุณศุภกฤษ อัศวชัยพร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับการสนับสนุนการจัดงาน สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2018 ในครั้งนี้
........
นอกจากเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงของประเทศไทยแล้ว ยังเพื่อต้องการพัฒนางาน Dog Show ในประเทศไทย ให้เป็นงานที่ใหญ่ที่สุด ครบที่สุด และเป็นงานที่เทียบเท่าระดับสากลงานหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน โดยสมาร์ทฮาร์ทต้องการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ และยังมีโปรโมชั่นที่ดึงดูดใจคนรักน้องหมาภายในงานด้วย"
........ทั้งนี้งาน "สมาร์ทฮาร์ท พรีเซนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด็อกโชว์ 2018"(ปีที่ 17 SmartHeart presents Thailand International Dog Show 2018) จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-8 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.00-20.00 น. ณ อาคาร 1 - 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี รายละเอียดเพิ่มเติม www.thailand-dogshow.com หรือ Facebook : ThailandInternationalDogShow.
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ธนกร แสงธรรมวรคุณ (บอย)
Public Relation Consultant
Kiss Si Kiss Co.,Ltd.
0815851685
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.