........
........
........ ........

Seya flawless skin

 
........
........SE'YA FLAWLESS SKIN (เซญ่า ฟลอว์เลส สกิน) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า 5 in 1 เนื้อครีมมูสสีเนื้อบางเบา ที่มีคอนลาเจนจาก สารสกัดจากปลาดาว และ ไข่มุกดำ (Ingredient นำเข้าจากประเทศแคนาดา) ที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์จากธรรมชาติ ที่จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และมลภาวะต่างๆ เป็นเหมือนเกราะป้องกันรังสีที่ต้องเจอในชีวิตประจำวันอันเป็นสาเหตุหลักของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าด้วยวิตามิน B3 และวิตามิน B5 ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว และฟื้นฟูเซลล์ผิว ต่อต้านการเกิดริ้วรอยได้อย่างชัดเจน ปรับผิวให้เต่งตึงกระชับ ปรับสภาพผิวหน้าที่หมองคล้ำให้แลดูขาวกระจ่างใส
  ........
ทั้งการผสมผสานกับอีก 2 คุณค่าแห่งการปรนนิบัติผิวที่เหนือกว่าครีมกันแดดทั่วไป จากการผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 50 PA+++ UVA / UVB และคลื่น INFRA-RED ที่จะมาช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ และการเสื่อมสภาพของ DNA การถูกทำร้ายของโครงสร้างตาข่ายในชั้นผิว อันเป็นสาเหตุของความเครียดในผิว อันก่อให้เกิดริ้วรอย และสาร Melanin (เมลานิล) นวัตกรรมการปกป้องผิวจากอันตรายของแสงสีฟ้า (blue light) หรือ High energy visible light (HEV) ที่มากับแสงแดด หรือจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ หน้าจอโทรทัศน์ และโทรศัพท์มือถืออีกในชีวิตประจำวันของเราอีกด้วย จึงจะช่วยปกป้องผิวหน้าไม่ให้หมองคล้ำ เรียกได้ว่า "หลอดเดียว เคลียร์จบทุกขั้นตอนในยามเช้า" ทั้งบำรุง ปกป้อง และปกปิดในขั้นตอนเดียว ตอบโจทย์แม้ในวันที่เร่งรีบใช้ได้ทุกวันเหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย และเหมาะกับทุกคนในยุคปัจจุบันนี้
........
........SE'YA FLAWLESS SKIN (เซญ่า ฟลอว์เลส สกิน) บรรจุขนาด 15ml ราคาเพียง 490 บาท หาซื้อได้ที่ Beauty Max Store ทุกสาขา (เดอะมอลล์ บางกะปิ, อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง และอยุธยา ซิตี้พาร์ค) หรือช็อปผ่านไลน์แอด @Seyathailand
ติดตามความเคลื่อนไหวของ SE'YA ได้ที่ Line @Seyathailand หรือ www.facebook.com/SeyacosmeticsTH
........
 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
คุณ ปิ่น โทร . 09 2 5564544
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.