........
........
........ ........

Sensation Thailand 2018 Presented by Heineken
พร้อมระเบิดความมันส์ 29 กรกฎาค มนี้ ณ ไบเทค บางนา

 
........
........บริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ไอมี่ ไทยแลนด์) ร่วมกับ ไฮเนเก้น ผู้นำทางด้านประสบการณ์ดนตรีที่ จะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่ งใหญ่ พร้อมยกระดับประสบการณ์ Open Your Music ความสนุกในทุกโมเมนต์ ดนตรีที่แตกต่างนำที่สุดแห่ งปรากฏการณ์ทางดนตรีระดับโลกที่ ทุกคนรอคอยกับ "Sensation Thailand 2018 presented by Heineken" เตรียมพร้อมรับที่สุดแห่งพลั งทางดนตรีอันไร้ขีดจำกัด พร้อมร่วมสัมผัส Heineken? Star Hive กับความพิเศษในบริการเหนื อระดับสไตล์ไฮเนเก้น ที่พร้อมร่ วมสร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรี ครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้ นในประเทศไทย กับปาร์ตี้สีขาวที่ ชาวโลกตั้งตารอ พร้อมระเบิดความมันส์ 29 กรกฎาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา สำหรับสาวกแดนซ์ปาร์ตี้ทั้ งหลายสามารถติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook Sensation Thailand
........โดยภายในงานแถลงข่าวยังจะได้รั บเกียรติจาก ผู้บริหารSensation (มิสเตอร์ เอริค ไกเจอร์ ผู้จัดการระหว่างประเทศ), ผู้บริหารจาก IME Group (มิสเตอร์ ไบรอัน โชว) และ ผู้บริหารจากHeineken นางสาวภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้จัดการฝ่ ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้น กลุ่มบริษัททีเอพี ร่วมพูดคุยถึงการจัดงานและนับเป็นการประกาศการจัดงานให้ สาวกแดนซ์ปาร์ตี้ได้รู้พร้อมกั นทั่วโลก นอกจากนี้ยังได้พบกับพระเอกสุ ดฮ็อต อนันดา เอเวอริ่งแฮม ที่ยกขบวนความมันส์จากเหล่าดี เจชื่อดังอย่าง ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ เดอะเฟส เมน ไทยแลนด์ และพลาดไม่ได้กับ สุดยอดไอคอนนิคของงาน มิสเตอร์ ไวท์ - MR.WHITE ที่มาอุ่นเครื่องในงานแถลงข่าว "Sensation Thailand 2018 presented by Heineken- Launch Party อีกด้วย
........
........
........ผู้บริหาร Sensation มร. เอริค ไกเจอร์ ผู้จัดการระหว่างประเทศ กล่าวว่า "เราจะใช้ประสบการณ์ทั้งหมดที่ ผ่านมาของเราในการสร้างสรรค์ โชว์ที่ดีที่สุดของ Sensation Thailand เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ าเราจะได้ทำโชว์นี้ให้กั บชาวไทย" ด้านมร. ไบรอัน โชวด้านผู้บริหารจาก IME Group เสริมว่า "เราคาดหวังให้โชว์ในครั้งนี้ เป็น "Sensational" ซึ่งจะเน้นหนักในเรื่องโปรดักชั่ นส์ เอฟเฟค และ ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ Sensation เราหวังว่าทุกคนจะมาร่วมสนุกกับโชว์ในครั้งนี้ของเรา ที่เราได้นำ Sensation กลับมายังกรุงเทพฯอีกครั้ง"
........นางสาวภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้จัดการฝ่ ายการตลาด ผู้บริหารจากไฮเนเก้น กล่าวเพิ่มเติมว่า "จากที่ไฮเนเก้นได้ร่วมพลิ กประวัติศาสตร์วงการดนตรี กับที่สุดแห่งปรากฏการณ์ดนตรี ระดับโลกในงาน Sensation 2 ครั้งที่ผ่านมา เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลั กและร่วมสร้างประวัติศาสตร์ ความยิ่งใหญ่อีกครั้งกับปรากฏการณ์ดนตรีอิเล็คทรอนิคระดับโลกเป็นครั้งที่ 3 ในประเทศไทย ไฮเนเก้นในฐานะผู้นำทางด้ านประสบการณ์ของงานดนตรีระดับสากล พร้อมเปิดโลก Open Your Music ผ่านHeineken Star Hive ประสบการณ์เหนือระดับทางด้ านดนตรีครั้งยิ่งใหญ่อย่างที่ ไม่เคยมีมาก่อน ที่ตอบโจทย์ความพรีเมียมแบบมี สไตล์ ให้กับทุกความต้องการของคนรุ่ นใหม่ และคุ้มค่ากับที่คนทั่ วโลกและคนไทยเองต่างรอคอยอย่ างแน่นอน"
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.