........
........
........ ........

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล ฉลองครบรอบ 120 ปีอย่างยิ่งใหญ่
พร้อมโชว์เทรนด์ผมสีสันแห่งซัมเมอร์ Essential Looks Spring/Summer 2018

 
........
........ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้นำด้านเทรนด์ทรงผมระดับโลกตอกย้ำปรัชญาในการทำธุรกิจที่สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมพัฒนาฝีมือช่างผมไทยให้ทัดเทียมในระดับสากล โดย ดร.สมศักดิ์ ชลาชล Asia Pacific Hair Hero และ Thai Regional Ambassador Schwarzkopf Professional ซึ่งนำเทรนด์ทรงผม สีสันใหม่ประจำฤดูกาล ณ กรุงฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี ให้สาวไทยได้โดดเด่น ก่อนใคร และนี่คือการกลับมาอีกครั้งของงานอัพเดตสีสันแห่งสไตล์ทรงผมอย่างเป็นทางการ Essential Looks 2018 Spring/Summer 2018 หรือ EL S/S 2018
........
ในปีนี้พิเศษกว่าทุกๆปี เพราะงาน EL S/S 2018 ตรงกับช่วงเฉลิมฉลอง 120 ปี ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล ถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้ร่วมออกเดินทาง ย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้น เมื่อครั้งก่อตั้ง แบรนด์ผมชื่อดังในตำนาน และพาคุณก้าวสู่โลกแห่งสีสันและเทรนด์ผมสุดล้ำ ในงาน Schwarzkopf 120 Year's & Essential Looks Spring/Summer 2018 Reinventing Hair ร่วมเป็นคนไทยกลุ่มแรกที่จะได้ชมแฟชั่นโชว์พิเศษ ส่งตรงจากประเทศเยอรมนี จัดขึ้น ณ Lhong 1919,Bowen Hall
........ไฮไลท์ในงาน EL (Essential Looks : Spring/Summer 2018) อยู่ที่ช่วงแฟชั่นโชว์เปิดตัวเทรนด์ผม คอลเลคชั่นล่าสุด Reinventing Hair Collection จากเหล่านางแบบนายแบบแถวหน้า โดยมี ดร.สมศักดิ์ ชลาชล นำทีมช่างผมตัวแม่ มาครีเอตให้ชมกันถึงที่สำหรับ Essential Looks Spring/ Summer 2018 : Reinventing Hair Collection (รีอินเวนติ้ง แฮร์ คอลเลคชั่น) นี้ เป็นตัวแทนของซัมเมอร์ ในหลากหลายสีสัน สะท้อนสไตล์ในตัวคุณได้ในหลากหลายมิติมากขึ้น
REdefining the Rebel
........ผสานวัฒนธรรมของกลุ่ม Underground Club ในแนวอิเล็คทริค สีผมเน้นสีที่โดดเด่น ชัดเจน สะดุดตาหรือจะเป็นสีแนวเมทาลิคที่เจิดจรัส ใส่ความร้อนแรงในสไตล์ ด้วยทรงผมแบบเท็กเจอร์ มีดีเทล แปลกตา ไม่เหมือนใครอย่างลงตัว แมตช์กับการแต่งกายอย่างสุดขั้วด้วยเสื้อผ้านิต ผ้าซาตินเงาๆ เฟอร์ที่ฟูฟ่อง หรือกระโปรงระบาย เล็คกิ้งลายแพทเทิล สะท้อนความเป็นตัวตนที่ชัดเจนและแฟชั่นที่ฉีกกฎไม่ซ้ำใคร
REdiscovering Authenticity
........เทรนด์ที่จะช่วยดันความเป็นตัวตนของคุณออกมาให้ชัดเจนขึ้น ความสวยที่ไม่ต้องการความพิถีพิถันหรือความพยายามมาก แต่เน้นความสวยและความโดดเด่นแบบเฉพาะในตัวคุณ แมตช์โทนสีผมกับสีผิว ในด้านเสื้อผ้าเป็นการแมตช์กับเนื้อผ้าซาติน ผ้าไหมที่โปร่งบางเบา ผ้าลูกไม้ ผ้าปักหรือผ้าตาข่ายสีดำ กับเครื่องประดับเพื่อเพิ่มความทันสมัยและดูหรูหรา
 
REinforcing Diversity
........เทรนด์ที่นำความงดงาม ความหลากหลายของวัฒธรรม เป็นแฟชั่นไร้พรมแดน ด้วยการสร้างเท็กเจอร์ ผมหยิก หรือหยักศกตามธรรมชาติให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น แฟชั่นเสื้อผ้าจะใช้ผ้าลายสก็อต ผ้าอัดพลีท เนื้อผ้านิต ผ้าสักหลาด ที่สะท้อนถึงวัฒนธรรม ความโดดเด่นของแต่ละเชื้อชาติ พร้อมเทคนิคการตัดเย็บให้มีความลงตัวของแต่ละเท็กเจอร์ เน้นการแมตช์สีสันแบบ Tone on tone หรือ Color Block
........
........
TREND 4 - IGORA #RoyalTakeOver Dusted Rouge
REDS REinvented

........การปฎิรูปสีผมโทนแดง โดย เลสลี่ เจนนิสัน(Lesley Jennison) Color Global Ambassador Schwarzkopf Professional ช่างผมชาวอังกฤษอาจารย์สอนทำผมและช่างทำผมเซลิบบริตี้ที่มีชื่อเสียงระดับโลก และ ฌองค์ ฟิลลิป ซานโตส (Jean Phillippe Santos) Color influencer ผู้นำด้านการสร้างสรรค์เทรนด์สีผมที่กำลังเป็นที่กล่าวขานจากเซาเปาโล ผู้ร่วมคิดค้นเทรนด์และสีผมสีแดง 6 เฉดใหม่ ร่วมกับ ชวาร์สคอฟ ในคอลเลคชั่น Dusted Rouge เป็นการผสมผสานเฉดสีแดงให้มีความซับซ้อนและสะท้อนเฉดสีที่มีความงามเฉพาะตัว สีแดงในคอลเลคชั่นนี้ มีตั้งแต่โทนนุ่มนวลไปจนถึงแดงที่มีความลุ่มลึกในสไตล์ วินเทจ TREND 4 - IGORA #RoyalTakeOver Disheveled Nudes
........
NUDE TONES REinvented
........สร้างสรรค์เทรนด์ โดย เมท เคลย์เมนท์ ( Matt Clement) ผู้ชนะรางวัลColorist Award จากออสเตรเลียและ จอร์จ แคนเซอร์ (Jorge C?ncer) educator ผู้มีชื่อเสียงระดับโลก และเป็นสมาชิกของ Xpresion มาดริด ด้วยการสร้างสรรค์เฉดนู้ด(Nude)ให้ออกมามีความหลากหลายและโดดเด่น โดยการเน้นการตัดกันของสีผม การเพิ่มขอบและความแตกต่างของสีและคาแรคเตอร์ ด้วยเทคนิคพิกเซลกับ 6 สีนู้ดบลอนด์ใหม่ และพาสเทล สร้างสีอ่อนและเข้มผสมผสานบนเส้นผม ให้เกิดเป็นศิลปะที่นุ่มนวลแต่โดดเด่น ในลุคที่ทันสมัย นู้ดโทนสามารถนำเล่นกับโทนเขียวอ่อน หรือม่วงอ่อน ทำให้เกิดการผสมผสานบนเส้นผมเป็นการสร้างซิกเนเจอร์ในแบบของคุณ
ร่วมเฉลิมฉลอง 120 ปี ชวาร์สคอฟ และอัพเดทสีสันใหม่แห่งเทรนด์ผม ที่โดดเด่น สะกดทุกสายตา EL (Essential Looks Spring/Summer 2018 ก่อนใคร ได้ที่www.facebook.com/SchwarzkopfProfessionalThailand
........
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Schwarzkopf Professional PR Agency
Brand & Channel Manager ภาณุพงษ์ เดชดอนบม (ภานุ)
ระพีพรรณ พันธุ์พฤกษ์ +66 89 607 5210
Phone: +66 2 209 8223 panupong@hi-like.com
Fax: +66 2 209 8235
E-Mail: rapeepan.r.panpruek@henkel.com คุณ ไหม โทร. 08 6 9021031
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.