........
........
........ ........

เฉลิมฉลองความสำเร็จครบรอบ 6 ปีกับ 'คาซ่า ลาแปง' (Casa Lapin)
คาเฟ่ชั้นนำที่ครองใจเหล่าคนเมือง พร้อมเปิดตัวสาขาใหม่ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
และเอาใจคอกาแฟด้วยเครื่องดื่มเมนูใหม่รสชาติเยี่ยมที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน

 
........
........บรรยากาศงานอบอวลไปด้วยกลิ่นกาแฟอันหอมกรุ่น เคล้าเสียงพูดคุยของเหล่าเซเลบริตี้คอกาแฟที่รวมตัวกันมาแสดงความยินดีกับ 'คาซ่า ลาแปง' (Casa Lapin) คาเฟ่ครบวงจรยอดนิยมของเหล่าคนเมืองที่ประสบความสำเร็จ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 อย่างงดงาม ที่โดดเด่นด้วยความพิถีพิถันในการรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มและอาหารให้รสชาติดีอย่างมีคุณภาพ ภายใต้การบริหารงานของนักธุรกิจหนุ่มคลื่นลูกใหม่ เอกชัย สุขุมวิทยา ร่วมด้วย สุรพันธ์ ทันตา และ เติมพงศ์ อยู่วิทยา พร้อมเปิดตัวสาขาใหม่ใจกลางกรุงที่ยังคงคอนเซ็ปต์การตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์ และพิเศษด้วยเครื่องดื่มเมนูล่าสุดที่คิดค้นขึ้นมาสำหรับสาขานี้โดยเฉพาะ ที่ร้าน 'คาซ่า ลาแปง' (Casa Lapin) สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในค่ำคืนที่ผ่านมา
........โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้คอฟฟี่เลิฟเวอร์ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ, ภูมิ สารสิน, อลีนา เปี่ยมกุลวนิช, ธราภุช-วสุวัส คูหาเปรมกิจ, ประณัย-ประคุณ พรประภา, พิรชัย เบญ จรงคกุล, อริยะ เตชะไพบูลย์, ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย, รินทร์รตา อินทามระ, พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, เขริกา โชติวิจิตร, กัลยดา โลหเจริญวนิช, กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, ขวัญสุภา ปัญญาวุฒิไกร, วันวิสา จิตศักดานนท์, สิตมน ผลดี, พิชญ์ เทวอักษร, ภคมน สมบูรณ์เวชชการ, และอีกมากมาย รวมถึงเหล่านักแสดงชื่อดัง อาทิ พิชญ์นาฏ สาขากร, วิริฒิพา ภักดีประสงค์, ชาตโยดมหิรัณยัษฐิติ, พิมพ์ทอง วชิราคม, กมลเนตร เรืองศรี และอีกมากมาย
........'คาซ่า ลาแปง' (Casa Lapin) คาเฟ่ที่มีความหมายว่าบ้านกระต่ายอันอบอวลไปด้วยกลิ่นของกาแฟแสนหอมกรุ่น ที่เกิดจากความพิถีพิถันในการคัดสรรคุณภาพของเมล็ดกาแฟ รวมไปถึงกรรมวิธีการคั่วและการชงเครื่องดื่มที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง โดยทีมบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญ จึงทำให้คาเฟ่แห่งนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามสามารถต่อยอดสาขาทั้งหมด 6 สาขาภายในระยะเวลา 6 ปี และสำหรับสาขาล่าสุดซึ่งนับเป็นสาขาที่ 7 ซึ่งตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์แห่งนี้ โดยทางร้านได้สร้างสรรค์ คาเฟ่แห่งใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เรียกว่า 'รันเวย์ โฮม' (Runway Home) หรือทางเดินเข้าบ้านกระต่าย ที่ยังคงการตกแต่งคาเฟ่ในสไตล์มาสคิวลีนที่ดูเรียบโก้ไว้ และผสานกลิ่นอายเมโทรตามแบบฉบับของบ้านกระต่ายหลังเดิม แต่จะเพิ่มเติมการตกแต่งให้ดูมีความหรูหรามากขึ้น และความครบถ้วนในทุกฟังก์ชั่นของการบริการ ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ไม่ว่าจะเป็นโซนบาร์กาแฟที่สามารถนั่งดื่มที่ร้านได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงอาหารคาวและขนมหวานที่มีให้เลือกสรรในหลากหลายเมนู ไปจนถึงโซนจำหน่ายของที่ระลึกจากทางแบรนด์ เรียกได้ว่าตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี
........เอกชัย สุขุมวิทยา กล่าวถึงจุดเด่นของ 'คาซ่า ลาแปง' (Casa Lapin) สาขานี้ว่า 'ด้วยความที่เซ็นทรัลเวิลด์เป็นสาขาใจกลางเมือง เราจึงอยากพัฒนาร้านให้มีฟังก์ชั่นการบริการที่ครบถ้วนมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตกแต่งและการจัดสรรพื้นที่ให้กว้างขวาง นั่งสบายขึ้น เพื่อรองรับกลุ่มคนเมืองและนักท่องเที่ยวที่อยากจะมานั่งจิบกาแฟในบรรยากาศสบายๆ หรือคุยงานกัน และเรายังไม่หยุดที่จะคิดค้นเมนูอาหารและเครื่องดื่มสูตรให รวมไปถึงเทคนิคการชงกาแฟที่มีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการดริปแบบ สโลว์ บาร์ (Slow Bar) หรือการชงแบบ เอโร่เพรส (Aeropress) และอีกหนึ่งความพิเศษที่ทางร้านตั้งใจเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้เหล่าคอฟฟี่เลิฟเวอร์ นั่นก็คือการเลือกใช้เครื่องทำกาแฟแบบสตีมพังก์ (Steampunk) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ปรุงกาแฟผ่านระบบดิจิทัล โดยสามารถกลั่นช็อตกาแฟออกมาแล้วได้รสชาติดีที่สุดทั้งยังให้กลิ่นอันหอมกรุ่นชวนลิ้มลอง โดยผู้ดื่มสามารถเลือกเมล็ดกาแฟแบบซิงเกิ้ล ออริจิ้น (Single Origin) ที่คัดสรรมาจากแหล่งที่ดีที่สุดของเมืองไทย อาทิ เมล็ดจากบ้านแม่จันใต้ จังหวัดเชียงราย และบ้านแม่ตอนหลวงจากเชียงใหม่ พร้อมเพิ่มความหลากหลายให้การดื่มด่ำในรสชาติกาแฟด้วยเมล็ดกาแฟจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นจาก เอธิโอเปีย เคนยา คอสตาริกา หรือโคลอมเบีย โดยจะผลัดเปลี่ยนประเภทของเมล็ดกาแฟไปตามฤดูกาล เพื่อให้คนรักกาแฟได้ลิ้มลองความหลากหลายของรสชาติกาแฟอันหอมหวานและกลมกล่อม ใหม่อยู่เสมอให้ถูกปากลูกค้าทุกกลุ่มรวมไปถึงเมนูขึ้นชื่อของทางร้านนั่นก็คือกาแฟ ที่เรายังคงให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยการคัดสรรอย่างพิถีพิถันโดยเน้นเมล็ดกาแฟภายในประเทศไทยอย่าง สุพรีม เฮาส์ เบลนด์ ของเราก็เป็นเมล็ดกาแฟไทย เพราะทางร้านต้องการสนับสนุนเกษตรกรไทยที่ปลูกเมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพดีมาให้คอกาแฟได้ลิ้มรสกัน เรียกได้ว่าสาขานี้เปรียบเสมือนแฟลกชิพสโตร์ที่ครบถ้วนในทุกฟังก์ชั่นเลยก็ว่าได้ ซึ่งเราคิดว่าน่าจะเป็นแหล่งชิลล์เอาท์อีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ทำให้คนเมืองต้องผิดหวัง' รวมไปถึงเทคนิคการชงกาแฟที่มีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการดริปแบบ สโลว์ บาร์ (Slow Bar) หรือการชงแบบ เอโร่เพรส (Aeropress)
........
........และอีกหนึ่งความพิเศษที่ทางร้านตั้งใจเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้เหล่าคอฟฟี่เลิฟเวอร์ นั่นก็คือการเลือกใช้เครื่องทำกาแฟแบบสตีมพังก์ (Steampunk) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ปรุงกาแฟผ่านระบบดิจิทัล โดยสามารถกลั่นช็อตกาแฟออกมาและสำหรับเครื่องดื่มเมนูใหม่ที่ทางร้านตั้งใจรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบในรสชาติของผลไม้มีทั้งหมด 2 เมนูด้วยกัน เริ่มจาก ออเร้นจ์ การ์นิช (Orange Garnish) เครื่องดื่มสูตรพิเศษที่ใช้กาแฟ สุพรีม เฮาส์ เบลนด์ (Supreme House Blend) ที่นำมาสกัดเย็นด้วยแก๊สไนโตรเจน และผสมให้เข้ากันกับส้มแมนดารินเชื่อม เพื่อเพิ่มรสชาติหวานละมุนและกลิ่นหอมของส้ม และเมนู ไนโตร พีช ที (Nitro Peach Tea) ชาพีชที่สกัดด้วยแก๊สไนโตร ซึ่งทำให้เกิดความนุ่มในเวลาดื่ม อีกทั้งยังให้รสหวานและมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของจากใบชา ให้ความรู้สึกสดชื่นอย่างกระปรี้ประเปร่าแล้วได้รสชาติดีที่สุดทั้งยังให้กลิ่นอันหอมกรุ่นชวนลิ้มลอง โดยผู้ดื่มสามารถเลือกเมล็ดกาแฟแบบซิงเกิ้ล ออริจิ้น (Single Origin) ที่คัดสรรมาจากแหล่งที่ดีที่สุดของเมืองไทย อาทิ เมล็ดจากบ้านแม่จันใต้ จังหวัดเชียงราย และบ้านแม่ตอนหลวงจากเชียงใหม่ พร้อมเพิ่มความหลากหลายให้การดื่มด่ำในรสชาติกาแฟด้วยเมล็ดกาแฟจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นจาก เอธิโอเปีย เคนยา คอสตาริกา หรือโคลอมเบีย โดยจะผลัดเปลี่ยนประเภทของเมล็ดกาแฟไปตามฤดูกาล เพื่อให้คนรักกาแฟได้ลิ้มลองความหลากหลายของรสชาติกาแฟอันหอมหวานและกลมกล่อม
รวมถึงเมนูซิกเนเจอร์พลาดไม่ได้ของทางร้านที่ไม่ว่าใครมาเยือนต่างก็ต้องยกให้เป็นเมนูเด่น ไม่ว่าจะเป็น เฟรนช์ โทสต์ เบรกฟาสต์ (French Toast Breakfast) อาหารเช้าสไตล์ฝรั่งที่ใช้ขนมปังบริยอชเนื้อแน่นชุบไข่และนม พร้อมนำไปย่างเสิร์ฟพร้อมกับไส้กรอกย่าง, เบคอนกรอบ, ผักโขม, เห็ดผัด, มัน และแครอทอบ เมนูถัดมา แซลมอน ครีม ชีส (Salmon Cream Cheese) ขนมปังหน้าแซลมอนและครีมชีส ที่ทางเชฟได้นำขนมปังไปหมักด้วยยีสต์ ให้ได้เนื้อสัมผัสเฉพาะตัวก่อนนำมาทาครีมชีสสูตรพิเศษของทางร้าน พร้อมเสิร์ฟคู่กับผักต่างๆ และแซลมอนรมควัน ต่อมาที่ พอร์ค สไปซี่ มิโซะ (Pork Spicy Miso) ข้าวหน้าหมูมิโซะ ที่ทางร้านเลือกใช้หมูสันคออย่างดีที่ไม่มันจนเกินไป นำไปผัดกับซอสมิโซะสไตล์ญี่ปุ่นเข้มข้น พร้อมปรุงรสชาติให้เผ็ดมากขึ้นเพื่อให้ถูกปากของคนไทย ทานคู่กับซุปมิโซะเต้าหู้และสาหร่ายสูตรกลมกล่อม รวมไปถึงเมนูอาหารหวาน เฟรนช์ โทสต์ เบอร์รี่ (French Toast Berries) ที่ใช้ขนมปังบริยอชชุบไข่ ก่อนนำลงไปนาบบนกระทะกับเนย สอดไส้ด้วยซอสเบอร์รี่ตรงกลาง เสิร์ฟพร้อมเบอร์รี่นานาชนิดและไอศกรีมวานิลลา ปิดท้ายที่เมนู ช็อคโกแลต ชิพฮอท เค้ก (Chocolate Chip Hot Cake) เมนูขนมหวานที่ขายดีที่สุดของทางร้าน ที่เกิดจากการนำโด (Dough) ที่มีเนื้อสัมผัสคล้ายเนื้อเค้กและคุกกี้ผสมกัน มาใส่ลงในพิมพ์ไวท์ช็อคโกแลตและดาร์คช็อคโกแลตคุณภาพเยี่ยม ทานคู่กับไอศกรีมรสวานิลลา และซี ซอลท์ คาราเมล (Sea Salt Caramel) สูตรเฉพาะของทาง 'คาซ่า ลาแปง' (Casa Lapin)
 
........เอกชัย สุขุมวิทยา กล่าวถึงจุดเด่นของ 'คาซ่า ลาแปง' (Casa Lapin) สาขานี้ว่า
"ด้วยความที่เซ็นทรัลเวิลด์เป็นสาขาใจกลางเมือง เราจึงอยากพัฒนาร้านให้มีฟังก์ชั่นการบริการที่ครบถ้วนมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตกแต่งและการจัดสรรพื้นที่ให้กว้างขวาง นั่งสบายขึ้น เพื่อรองรับกลุ่มคนเมืองและนักท่องเที่ยวที่อยากจะมานั่งจิบกาแฟในบรรยากาศสบายๆ หรือคุยงานกัน และเรายังไม่หยุดที่จะคิดค้นเมนูอาหารและเครื่องดื่มสูตรใหม่อยู่เสมอให้ถูกปากลูกค้าทุกกลุ่มรวมไปถึงเมนูขึ้นชื่อของทางร้านนั่นก็คือกาแฟ ที่เรายังคงให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยการคัดสรรอย่างพิถีพิถันโดยเน้นเมล็ดกาแฟภายในประเทศไทยอย่าง สุพรีม เฮาส์ เบลนด์ ของเราก็เป็นเมล็ดกาแฟไทย เพราะทางร้านต้องการสนับสนุนเกษตรกรไทยที่ปลูกเมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพดีมาให้คอกาแฟได้ลิ้มรสกัน เรียกได้ว่าสาขานี้เปรียบเสมือนแฟลกชิพสโตร์ที่ครบถ้วนในทุกฟังก์ชั่นเลยก็ว่าได้ ซึ่งเราคิดว่าน่าจะเป็นแหล่งชิลล์เอาท์อีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ทำให้คนเมืองต้องผิดหวัง"
รวมไปถึงเทคนิคการชงกาแฟที่มีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการดริปแบบ สโลว์ บาร์ (Slow Bar) หรือการชงแบบ เอโร่เพรส (Aeropress) และอีกหนึ่งความพิเศษที่ทางร้านตั้งใจเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้เหล่าคอฟฟี่เลิฟเวอร์ นั่นก็คือการเลือกใช้เครื่องทำกาแฟแบบสตีมพังก์ (Steampunk) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ปรุงกาแฟผ่านระบบดิจิทัล โดยสามารถกลั่นช็อตกาแฟออกมาแล้วได้รสชาติดีที่สุดทั้งยังให้กลิ่นอันหอมกรุ่นชวนลิ้มลอง โดยผู้ดื่มสามารถเลือกเมล็ดกาแฟแบบซิงเกิ้ล ออริจิ้น (Single Origin) ที่คัดสรรมาจากแหล่งที่ดีที่สุดของเมืองไทย อาทิ เมล็ดจากบ้านแม่จันใต้ จังหวัดเชียงราย และบ้านแม่ตอนหลวงจากเชียงใหม่ พร้อมเพิ่มความหลากหลายให้การดื่มด่ำในรสชาติกาแฟด้วยเมล็ดกาแฟจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นจาก เอธิโอเปีย เคนยา คอสตาริกา หรือโคลอมเบีย โดยจะผลัดเปลี่ยนประเภทของเมล็ดกาแฟไปตามฤดูกาล เพื่อให้คนรักกาแฟได้ลิ้มลองความหลากหลายของรสชาติกาแฟอันหอมหวานและกลมกล่อม

........
และสำหรับเครื่องดื่มเมนูใหม่ที่ทางร้านตั้งใจรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบในรสชาติของผลไม้มีทั้งหมด 2 เมนูด้วยกัน เริ่มจาก ออเร้นจ์ การ์นิช (Orange Garnish) เครื่องดื่มสูตรพิเศษที่ใช้กาแฟ สุพรีม เฮาส์ เบลนด์ (Supreme House Blend) ที่นำมาสกัดเย็นด้วยแก๊สไนโตรเจน และผสมให้เข้ากันกับส้มแมนดารินเชื่อม เพื่อเพิ่มรสชาติหวานละมุนและกลิ่นหอมของส้ม
........และเมนู ไนโตร พีช ที (Nitro Peach Tea) ชาพีชที่สกัดด้วยแก๊สไนโตร ซึ่งทำให้เกิดความนุ่มในเวลาดื่ม อีกทั้งยังให้รสหวานและมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของจากใบชา ให้ความรู้สึกสดรวมถึงเมนูซิกเนเจอร์พลาดไม่ได้ของทางร้านที่ไม่ว่าใครมาเยือนต่างก็ต้องยกให้เป็นเมนูเด่น ไม่ว่าจะเป็นเฟรนช์ โทสต์ เบรกฟาสต์ (French Toast Breakfast) อาหารเช้าสไตล์ฝรั่งที่ใช้ขนมปังบริยอชเนื้อแน่นชุบไข่และนม พร้อมนำไปย่างเสิร์ฟพร้อมกับไส้กรอกย่าง, เบคอนกรอบ, ผักโขม, เห็ดผัด, มัน และแครอทอบ เมนูถัดมา แซลมอน ครีม ชีส (Salmon Cream Cheese) ขนมปังหน้าแซลมอนและครีมชีสที่ทางเชฟได้นำขนมปังไปหมักด้วยยีสต์ ให้ได้เนื้อสัมผัสเฉพาะตัวก่อนนำมาทาครีมชีสสูตรพิเศษของทางร้าน พร้อมเสิร์ฟคู่กับผักต่างๆ และแซลมอนรมควันชื่นอย่างกระปรี้ประเปร่า
........รวมถึงเมนูซิกเนเจอร์พลาดไม่ได้ของทางร้านที่ไม่ว่าใครมาเยือนต่างก็ต้องยกให้เป็นเมนูเด่น ไม่ว่าจะเป็นเฟรนช์ โทสต์ เบรกฟาสต์ (French Toast Breakfast) อาหารเช้าสไตล์ฝรั่งที่ใช้ขนมปังบริยอชเนื้อแน่นชุบไข่และนม พร้อมนำไปย่างเสิร์ฟพร้อมกับไส้กรอกย่าง, เบคอนกรอบ, ผักโขม, เห็ดผัด, มัน และแครอทอบ เมนูถัดมา แซลมอน ครีม ชีส (Salmon Cream Cheese) ขนมปังหน้าแซลมอนและครีมชีส ที่ทางเชฟได้นำขนมปังไปหมักด้วยยีสต์ ให้ได้เนื้อสัมผัสเฉพาะตัวก่อนนำมาทาครีมชีสสูตรพิเศษของทางร้าน พร้อมเสิร์ฟคู่กับผักต่างๆ และแซลมอนรมควัน
........
........ต่อมาที่ พอร์ค สไปซี่ มิโซะ (Pork Spicy Miso) ข้าวหน้าหมูมิโซะ ที่ทางร้านเลือกใช้หมูสันคออย่างดีที่ไม่มันจนเกินไป นำไปผัดกับซอสมิโซะสไตล์ญี่ปุ่นเข้มข้น พร้อมปรุงรสชาติให้เผ็ดมากขึ้นเพื่อให้ถูกปากของคนไทย ทานคู่กับซุปมิโซะเต้าหู้และสาหร่ายสูตรกลมกล่อม รวมไปถึงเมนูอาหารหวาน เฟรนช์ โทสต์ เบอร์รี่ (French Toast Berries) ที่ใช้ขนมปังบริยอชชุบไข่ ก่อนนำลงไปนาบบนกระทะกับเนย สอดไส้ด้วยซอสเบอร์รี่ตรงกลาง เสิร์ฟพร้อมเบอร์รี่นานาชนิดและไอศกรีมวานิลลา ปิดท้ายที่เมนู ช็อคโกแลต ชิพ ฮอท เค้ก (Chocolate Chip Hot Cake) เมนูขนมหวานที่ขายดีที่สุดของทางร้าน ที่เกิดจากการนำโด (Dough) ที่มีเนื้อสัมผัสคล้ายเนื้อเค้กและคุกกี้ผสมกัน มาใส่ลงในพิมพ์ไวท์ช็อคโกแลตและดาร์คช็อคโกแลตคุณภาพเยี่ยม ทานคู่กับไอศกรีมรสวานิลลา และซี ซอลท์ คาราเมล (Sea Salt Caramel) สูตรเฉพาะของทาง 'คาซ่า ลาแปง' (Casa Lapin)
........ร่วมสัมผัสกับคาเฟ่สไตล์มาสคิวลีนใจกลางเมือง พร้อมลิ้มรสกับเครื่องดื่มและอาหารรสชาติเยี่ยมได้แล้ววันนี้ที่ร้าน 'คาซ่า ลาแปง' (Casa Lapin) สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3
........
 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่่ บริษัท ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
คุณ ภัทรินญา บุญเลิศ จอย โทร 099 623 9414
คุณ กนกวรรณ พุทใจดี พลอย โทร 094 560 2619คุณ ศรายุทธ์ ธะนะ บอม โทร 09 6 947 4393
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.