........
........
........ ........

งานรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ "รัก ข้าม เลือด"

 
........
........เปิดตัวด้วยความอบอุ่นกับกำลั งใจที่ท่วมท้น ในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง รัก ข้าม เลือด ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับ โดยต้อ- มารุตสาโรวาท และสนับสนุนโดยบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมเปิดฉายรอบปฐมทัศน์อย่างเป็ นทางการท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ ไม่ว่าจะเป็น บดินทร์ ดุ๊ก, ภารดี สุขสวัสดิ์ ,น้องนุช ชวาลา, ธนิตย์ จิตนุกูล นักแสดงผู้กำกับ และพี่น้องสื่อมวลชนในวงการบั นเทิงต่างร่วมให้กำลังใจ ภาพยนตร์อย่างคับคั่ง ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาดซีนีเพล็ก รัชดาภิเษก บรรยากาศในงานเริ่มเวทีด้วยพิธี กร แจ๊ค ไรเดอร์ -ชนัตพล ลังสิทธิเสถียร กล่าวเปิดตัวเพลงประกอบภาพยนตร์ ร้องโดย พริ้ม- จันทร์ทิพย์ แสงรังษี กับเพลงอยากบอกรัก แต่ไม่มีคนฟัง ที่ทำให้ผู้ฟังต่างซาบซึ้งกินใจ และเชิญนักแสดงนำของเรื่อง เนตร- ภัทรนันท์ รวมชัย,ปุยฝ้าย-ชุติรดา จันทิตย์ , ผู้กำกับฯ ต้อ- มารุต สาโรวาท และผู้อำนวยการสร้าง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ขึ้นเวทีพูดคุยเกี่ยวกับหนัง ก่อนร่วมถ่ายภาพพร้อมกัน และปิดท้ายด้วยการร่วมถ่ายภาพกั บเหล่านักแสดงในภาพยนตร์ อาทิ เหินฟ้า -สรวิศ บุญมาก, โจแอน-โจแอน บุญสูงเนิน, อ้วนรีเทิร์น-อนันต์ เสมาทอง, อิ๊กคิว- ธรรศปกรณ์ เหียดใส ,พลอยไพลิน นาคไทย ก่อนที่ทั้งหมดจะเริ่มทยอยเข้าไ ปในโรงภาพยนตร์ เพื่อเริ่มชมภาพยนตร์
........ผู้กำกับ ต้อ- มานรุต สาโรวาท กล่าวถึง การกำกับหนังเรื่องนี้หลังจากห่างหายจากภาพยนตร์ไป 10 ปี ดีใจที่ได้กลับมาทำภาพยนตร์เรื่ อง รัก ข้าม เลือด ได้เนื้อเรื่องมาจากบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ให้พี่ต้อช่วยปรับบทให้เพราะเป็ นบทประพันธ์เก่า มีชื่อเรื่องว่า สิ้นแสงเทียน และเปลี่ยนชื่อเป็น รัก ข้าม เลือด โดยบิณฑ์เป็นคนเปลี่ยนชื่อเพื่ อให้ฟังสะดุดหู ดูสะดุดตาดู แปลก ดูน่าสนใจ เมื่อพี่ต้อปรับบทให้ดูทันสมัย และส่งให้บิณฑ์ดู บิณฑ์บอกว่าหนังเรื่องนี้ผมไม่ ค่อยถนัดจึงอยากให้พี่ต้อเป็นคน กำกับ พี่ต่อก็ดีใจเพราะหนังเรื่องนี้ มีบทประพันธ์ที่ดีมากๆ เปิดเรื่องด้วยความสำเร็จที่ ปรากฏต่อสายตาคนแค่เสี้ยวนาทีมั นพลิกชีวิตของแม่ ลูก และทำให้รู้ถึงสัจธรรมของชีวิต คือคนเรามีทั้งคนรักและคนเกลียด จากความสดใส เป็นดราม่าที่เข้มข้นเชือดเฉือน และความลึกลับที่เกิดขึ้นทำให้ เกิดโศกนาฏกรรม เหตุที่เลือกนักแสดงหน้าใหม่เพร าะไม่อยากติดภาพอะไรเลย ไม่ติดคาแรคเตอร์มาจากเรื่องไหน และนักแสดงที่ได้มาทุ กคนมาจากการแคสติ้งจากคน 200 คน ดีใจที่ได้ทำงานกับคนรุ่นใหม่พว กเขาตั้งใจทำงาน ทำให้เรื่องยากกลายเป็นเรื่องง่ ายได้ พี่ต้อสนุกในการทำงาน รู้สึกสดชื่นเหมือนกลับไปเป็นวั ยรุ่นอีกครั้ง และการทำงานกับพวกเขาก็เป็นพัฒน าการในการทำงานของตัวเราเองด้วย พี่ต้อไม่อยากหยุดนิ่ง พี่ต้อตั้งใจมากพูดได้เลยว่ าภาพยนตร์เรื่องนี้ จิ๋วแต่แจ๋ว เพราะหนังจะอยู่ไปอีกนานแสนนาน พี่ต้อเชื่อว่าถ้าหนังดีทุ กคนจะตามหา มั่นใจกับประสบการณ์ในวงการบั นเทิงกว่า20 ปี และคนไทยทำหนังมาเป็นเวลาช้ านานแล้ว คนไทยไม่ทิ้งหนังไทย พี่เชื่อว่าถ้าหนังดีเนื้อเรื่อ งสนุกคนก็ต้องติดตามยังไงหนังไท ยก็ไม่มีวันตาย
........ผู้อำนวยการสร้าง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ อยากชวนให้คนมาดูหนังเรื่อง รัก ข้าม เลือด ปัจจุบันภาพยนตร์เป็ นของคนเฉพาะกลุ่ม เป็นความหวังของคนเฉพาะกลุ่ม ผมในฐานะผู้อำนวยการสร้างผมไม่ เสียดายตังค์ถ้าหนังเรื่องนี้ จะไม่ได้ตังค์เลยไม่ได้อะไรเลย แต่ผมดูหนังเรื่องนี้แล้วมี ความสุข กับสิ่งที่พี่ต้อถ่ายทอดออกมากั บหนังเรื่องนี้ ซึ่งเป็นหนังที่กล่าวถึงความรั กของแม่ กล่าวถึงเพศที่ 3 ที่สนุกมากๆ ภาพยนตร์เรื่อง รัก ข้าม เลือด ฉายในโรงภาพยนตร์ 18 มกราคมนี้ และติดตามข่าวสารได้ใน Facebook : รัก ข้าม เลือด
........
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: (เก๋)จุฬารีวรรณ กาญจนเลขา โทร. 081-5851196
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.