........
........
........ ........

รอบเดียวเท่านั้น!! รวมรุ่นใหญ่ระดับตำนาน
ที่จะพาคุณย้อนเวลาสัมผัสเพลงรักครั้งใหญ่ กว่า 20 ชีวิต
บนเวที "Remember Me Concert : เสียงเรียกจากเพลงรัก"

 
........
........แถลงข่าวเรียบร้อยสำหรับการรวมตัวครั้งใหญ่ของศิลปินในตำนานหลายๆคน ที่บริษัท ลิขสิทธิ์ดนตรี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MCT [Music Copyright (Thailand) Co., Ltd] ผู้ดูแลลิขสิทธิ์เพลงทั้งไทยและสากลจากศิลปินนักแต่งเพลงมากมาย รวมถึงศิลปินนักร้องที่มีชื่อเสียงต่างยุค ต่างแนวดนตรี จากหลากหลายสังกัดค่ายเพลง ที่พร้อมพาคุณย้อนเวลาไปสัมผัสกับหลากเพลงรัก ที่ยังคงก้องกังวานอยู่ในหัวใจคุณ ในคอนเสิร์ต"Remember Me Concert : เสียงเรียกจากเพลงรัก" พบกับศิลปินนักร้องคุณภาพ ต่างยุค ต่างแนวเพลง กว่า 20 ชีวิต มาร่วมกันขับขานบทเพลงที่อยู่ ในความทรงจำ ซึ่งภายในงานแถลงข่าวมีทั้งศิลปินที่จะขึ้นโชว์บนเวทีและศิ ลปินเพื่อนพี่น้องมาร่วมงานมากมาย อาทิ แหม่ม พัชริดา วัฒนา / ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน / จิตติมา เจือใจ / ปิง สมพร ปรีดามาโนชและ วงนั่งเล่น พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตจาก อุ้ย รวิวรรณ จินดา / ดาว มยุรี และ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง (ชมพู ฟรุตตี้) เรียกน้ำย่อยก่อนขึ้นเวทีโชว์ จริง ณ ห้อง Auditorium อาคารสยามกลการ
........โดย คุณธนิต เชิญพิพัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท ลิขสิทธิ์ดนตรี (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัท ลิขสิทธิ์ดนตรี ไม่เคยใช้การจัดแสดงคอนเสิร์ต เป็นสื่อในการเผยแพร่องค์กรให้สังคมได้รู้จักเลยสักครั้งเดียว จึงเล็งเห็นว่าน่าจะใช้จุดแข็งของเรา นั่นคือการเป็นผู้ดูแลลิขสิทธิ์ เพลงทั้งไทยและสากลจากศิลปินนักแต่งเพลงมากมาย รวมถึงศิลปินนักร้องที่มีชื่อเสียงต่างยุค ต่างแนวดนตรี จากหลายหลายสังกัดค่ายเพลงที่ เกี่ยวข้องกับเรา เชื้อเชิญมาผนึกกำลังสร้างสรรค์ การแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกร่วมกัน โดยไม่แบ่งแยกค่ายใดสังกัดใด !
........
........เน้นย้ำให้เห็นถึงความสามัคคี กลมเกลียวในสายอาชีพเดียวกัน โดยใช้บทเพลงที่มีความไพเราะ และทรงคุณค่าในหลายๆช่วงเวลา มานำเสนอผ่านเสียงร้องของศิลปินนักร้องที่มีชื่อเสี ยงในวงการดนตรีไทย กว่า 20 ชีวิต มาร่วมกันขับขานบทเพลงที่อยู่ ในความทรงจำ นำโดยศิลปินคุณภาพชื่อดัง อย่าง ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว / แต๋ม ชรัส เฟื่องอารมย์ / สุดา ชื่นบาน / แหม่ม พัชริดา วัฒนา / สุทธิพงษ์ วัฒนจัง (ชมพู ฟรุตตี้) / เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ / ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน / จิตติมา เจือใจ / สร่างศัลย์ เรืองศรี (หนู มิเตอร์) / ดาว มยุรี / ต้อม เรนโบว์ / อุ้ย รวิวรรณ จินดา / แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข และ วงนั่งเล่น ถือเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของศิ ลปินในตำนานหลายๆคนบนเวทีแห่งนี้ ทีเดียว โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย จะรวบรวมไว้เป็นทุนรอเพื่อช่ วยเหลือผู้สร้างสรรค์ งานเพลงในระยะยาว งานนี้ MCT จะพาคุณย้อนเวลาไปสัมผัสกั บหลากเพลงรัก ที่ยังคงก้องกังวานอยู่ในหัวใจคุณครับ" สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ บัตรราคา 2,500 /2,000 / 1,500 / 1,000 และ 800 บาท ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com จะจัดแสดงขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 เวลา 5 โมงเย็น ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งปะเทศไทย รอบเดียวเท่านั้น!!
........
สอบถามฝ่ายประชาสัมพันธ์คอนเสิ ร์ตได้ที่ : คุณตั๊ก-ศรันยา โทร089-600-0870
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.