........
........
........ ........

ปตท. โชว์ศักยภาพนวัตกรรมความแรง พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉพาะในงาน Motor Show 2018

 
........
........คุณอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานร่วมเปิดบูธ ปตท. ภายในงาน "The 39th Bangkok International Motor Show 2018" อย่างเป็นทางการ นำเสนอนวัตกรรมแห่งความแรง ภายใต้แนวคิด "แรงดั่งใจ ทุกสัมผัส"พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ - 8 เม.ย. 2561 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี
........คุณอรรถพล เปิดเผยว่า ในปีนี้ บูธ ปตท. นำเสนอภายใต้แนวคิด "แรงดั่งใจ ทุกสัมผัส" ที่ผสานพลังความแรงจาก ปตท. ไม่ว่าจะเป็น PTT UltraForce Diesel หนึ่งในเทคโนโลยี UltraForce น้ำมันดีเซล และดีเซลพรีเมียม ที่ผสมสารสูตรพิเศษรายแรกของโลก ช่วยให้เครื่องยนต์เร่งแรงเต็มกำลัง ตอบสนองทุกความต้องการในการขับขี่ อีกทั้งยังปกป้องเครื่องยนต์ และยังคืนความสะอาดให้เครื่องยนต์ ให้เครื่องยนต์สะอาดเหมือนใหม่ พร้อมด้วยความแรงจากผลิตภัณฑ์หล่อลื่นสูตรใหม่ล่าสุด DYNAMIC COMMONRAIL น้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ด้วย Clean & Lock Technology ที่ช่วยล้างสิ่งสกปรก ล็อกความสะอาด ให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ และตอบสนองอัตราเร่งแรงได้เต็มสมรรถนะ
........
........
........และความแรงพิเศษสุดในปีนี้ กับ "PTT Thailand Grand Prix 2018" การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบสุดยอดความเร็วระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ให้คนไทยได้สัมผัสความแรง พร้อมโชว์ศักยภาพของประเทศไทยออกสู่สายตาคนทั่วโลก ให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักของชาวโลกมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังเป็นดึงนักท่องเที่ยวและแฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตจากทั่วโลกหลั่งไหลมาเยือนเมืองไทย ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้มหาศาลจากการหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว ที่พัก อาหาร และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องในด้านต่าง ๆ ของประเทศ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความภาคภูมิใจของคนไทย (PRIDE OF THAILAND) ได้เป็นอย่างดี
........
........นอกจากนี้ ที่บูธ ปตท. ยังแนะนำการบริการของ FIT Auto ศูนย์บริการยานยนต์ที่มีความเพียบพร้อมทันสมัยครบวงจร ในรูปแบบ One-Stop-Service ตั้งแต่การบริการดูแลรักษาและตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ ช่วงล่าง เปลี่ยนยาง และบริการด้านคาร์แคร์ เพื่อเตรียมรถให้พร้อมก่อนการเดินทางอย่างมั่นใจ โดยมีโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ปตท. ซึ่งได้รับมาตรฐานระดับโลก ในราคาลดสูงสุดถึง 40% พร้อมเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่น ฟรีที่ FIT Auto 34 สาขาทั่วประเทศ และยังมีผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ยี่ห้อชั้นนำมาจำหน่ายในราคาพิเศษ รวมทั้ง ฟิล์มติดรถยนต์ 3M พร้อมผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม และกิจกรรมให้ร่วมสนุกพร้อมรับของที่ระลึกติดมือกลับบ้านอีกมากมาย เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าภายในงานเท่านั้น
........อีกทั้งยังมีจุดบริการรับสมัครสมาชิก PTT Blue Card บัตรสะสมคะแนนจากการซื้อสินค้า และบริการของ ปตท. เพื่อใช้คะแนนสะสมแลกรับสิทธิประโยชน์มากมายทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมัน ปตท. และพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร PTT Blue Card ยังสามารถนำไปเป็นส่วนลด 25% เมื่อซื้อบัตร PTT Thailand Grand Prix 2018 ได้อีกด้วย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกฟรีได้ทันที พร้อมรับของที่ระลึกได้ภายในงาน หรือสมัครได้ที่เว็บไซต์ http://www.pttbluecard.com
........
สอบถามเพิมเติมได้ที่
ส่วนสื่อสารการตลาด บริศัท ปตท จำกัด มหาชน
โทร 02 537 2055 fax 02 537 2428
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.