........
........
........ ........

pet expo thailand 2018

 
........
........ตลาดธุรกิจสัตว์เลี้ยงโตต่อเนื่อง อานิสงส์จากไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่รักชีวิตโสด คู่แต่งงานไร้ทายาท และการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ที่ต้องการเพื่อนคลายเหงา บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) จับกระแสกลุ่มคนรักสัตว์ขยายตัว เตรียมจัดงาน " Pet Expo Thailand 2018" ครั้งที่ 18 งานแฟร์สัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุด เพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ นำทัพจัดแสดงโชว์สัตว์เลี้ยงครบทุกรส ครบทุกแนว พร้อมกิจกรรมพิเศษเพื่อคนรักสัตว์โดยเฉพาะ มั่นใจเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 88 ล้านบาท
........ดารณี ทองประชุม ผู้จัดการกลุ่มโครงการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ในฐานะจัดงาน Pet Expo Thailand 2018 กล่าวว่าภาพรวมของธุรกิจสัตว์เลี้ยงในปี 2560 ที่ผ่านมามีมูลค่าอยู่ที่ 2.93 หมื่นล้านบาท เพิ่มขึ้น 10% จากปีก่อนโดยธุรกิจอาหารสัตว์มีสัดส่วนมากสุดที่45%หรือประมาณ1.33 หมื่นล้านบาท ขณะที่ธุรกิจดูแลสุขภาพสัตว์ อาทิ โรงพยาบาล คลินิก สปา อาบน้ำ ตัดขน โรงเรียนฝึก โรงแรม และบริการอื่นๆ มีสัดส่วน 32% หรือประมาณ9,300 ล้านบาท และธุรกิจ สินค้าอื่นๆ ที่ เกี่ยวข้อง อาทิ เสื้อผ้า เครื่องประดับ ของเล่น สัดส่วน 23% หรือประมาณ6,700 ล้านบาทปัจจัยที่ส่งผลต่อการเติบโตคือไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่นิยมครองโสดมากขึ้น คู่แต่งงานมีบุตรน้อยลง รวมถึงการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุของไทยทำให้ความต้องการเพื่อนยามเหงามีสูงขึ้นตามไปด้วยและจากการเติบโตของธุรกิจสัตว์เลี้ยง ทำให้การจัดงาน Pet Expo Thailand ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้า และบริการที่เกี่ยวข้องเติบโตต่อเนื่องทุกปีเช่นกัน โดยปีที่ผ่านมามีผู้เข้าชมงานกว่า 100,000 คน มีเงินสะพัดกว่า 80 ล้านบาท และคาดว่าในการจัดงานปีนี้จะมีผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 110,000 คน มีเงินสะพัดภายในงานไม่ต่ำว่า 88 ล้านบาท หรือ เพิ่มขึ้น 10%
........สำหรับการจัดงาน Pet Expo Thailand ในแต่ละปี ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ตอกย้ำการเป็นงานแฟร์สัตว์เลี้ยงที่ครบที่สุด และดีที่สุดของไทยมาโดยตลอดระยะเวลากว่า 18 ปี ซึ่งการจัดงานในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Pet Sphere "จักรวาลเพื่อนรัก"ภายในงานยังได้จัดกิจกรรมมากมายให้สัตว์เลี้ยงได้ร่วมสนุก อาทิ การแข่งขันกระโดดน้ำครั้งแรกในประเทศไทยที่เรียกว่าDog Diving, การแข่งขันความสามารถสุนัขแบบมีอุปกรณ์ Dog Agility, มินิคอนเสิร์ตจากไบรท์ AF9เป็นต้น ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม - 3 มิถุนายน 2561 เวลา 10.00 - 21.00 น. ที่อาคารแสดงสินค้า โซน ซี ชั้น 1-2 เอเทรียม และโซนพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นอกจากนี้ยังมีผู้ประกอบการร้านค้า ที่มาร่วมออกบูธในปีนี้กว่า 200 ร้านค้าที่นำสินค้า และบริการมานำเสนออย่างครบครัน อาทิ อาหารสัตว์, เวชภัณฑ์, อาหารเสริม,ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงขน, อุปกรณ์ตัดแต่งขน,เสื้อผ้า, และเครื่องประดับ, ของเล่น, และอุปกรณ์พัฒนาทักษะ, ของขบเคี้ยวสำหรับสุนัข, สินค้าที่ระลึกสำหรับ คนรักสัตว์,โรงแรม ที่พักที่นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, โรงพยาบาลสัตว์, สินค้าอื่นๆ อาทิ กรง ที่นอน รถเข็น เป็นต้น, ฟาร์มสัตว์เลี้ยง เช่น สุนัข แมว กระต่าย, และบริการอื่นๆ อีกมากมาย
"การจัดงาน Pet Expo Thailand
........
........
........ในทุกๆปีเราคิดเสมอว่าต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันซึ่งพบว่าผู้เลี้ยงยอมทุ่มเทจ่ายเงินเพื่อซื้อความสุขให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรัก และยอมทุ่มเทเลือกสรรของดี มีคุณภาพ ทั้งอาหาร ผลิตภัณฑ์ต่างๆ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรักของตนเองอยู่เสมอ ดังนั้น ตลอดระยะเวลา 18 ปี ที่จัดงาน Pet Expo Thailand จึงได้พัฒนาการจัดงานไม่ให้หยุดนิ่งเพื่อตอบสนองกับความต้องการของกลุ่มคนรักสัตว์ โดยการนำสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสัตว์เลี้ยงมาจัดแสดง รวมถึงการจัดกิจกรรมภายในงานที่หลากหลาย และกิจกรรมผ่านโซเซียลมีเดียที่ต่อยอดจากปีที่ผ่านอย่างการประกวด Pet idol เพื่อคนหาสุดยอดสุนัขมากความสามารถ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี"นางสาวดารณี กล่าว
........โดยงาน Pet Expo Thailand 2018 จะเริ่มวันที่ 31 พฤษภาคม - 3 มิถุนายน 2561 เวลา 10.00 - 20.00 น. ที่อาคารแสดงสินค้า โซน ซี ชั้น 1-2 เอเทรียม และโซนพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-203-4212, 4214 และ 4216 หรือ E-mail: petexpo@qsncc.com หรือwww.petexpothailand.net
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ การจัดงานฯ
คุณ ซัมเมอร์ โทร 08 1 447 0063
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.