........
........
........ ........

เป๊ปซี่ ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 120 ปี
"PEPSI GENERATIONS ซ่าทุกยุค…ไม่มีเปลี่ยน

 
........
........เครื่องดื่ม "เป๊ปซี่" โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ระดับโลก จัดงาน "PEPSI GENERATIONS ซ่าทุกยุค…ไม่มีเปลี่ยน" ฉลองครบรอบ 120 ปีของการเป็นแบรนด์เครื่องดื่มร่วมสมัยที่ครองใจคนรุ่นใหม่มาทุกเจเนอเรชัน โดยเปิดตัวแพ็คเกจจิ้งรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่มาพร้อมดีไซน์สุดคลาสสิคจาก 5 ยุค พร้อมเนรมิต "PEPSI GENERATIONS CLUB" ป๊อป อัพคลับสุดชิคสไตล์เรโทรที่พาทุกคนย้อนเวลาตะลุยความซ่าไปสัมผัสกับวัฒนธรรมสุดป๊อปในยุคต่างๆ และปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์สุดปังจากดาราวัยรุ่นสุดฮอตที่มาร่วมเผยโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นพิเศษ "PEPSI X GREYHOUND" เป็นครั้งแรก อาทิ พีช พชร แพตตี้ อังศุมาลิน เจเจ กฤษณภูมิ ทอย ปฐมพงศ์ และก้อย อรัชพร โดยมีเหล่าศิลปินที่เคยร่วมงานกับเป๊ปซี่ในอดีตอย่างร็อคเกอร์สาวมาดเท่ ปุ๊-อัญชลี สองหนุ่มแรพเตอร์ จอนนี่ อันวา หลุยส์ สก็อต และดูโอมาดกวน ลิฟท์-ออย มาร่วมสร้างเซอร์ไพรส์
........นายสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "ถ้าพูดถึงความซ่าสดชื่นของเครื่องดื่มดับกระหายที่มาพร้อมความก้าวล้ำนำเทรนด์ สีสันความสนุกและความแปลกใหม่อยู่เสมอ คงไม่มีใครไม่นึกถึงเป๊ปซี่ แบรนด์เครื่องดื่มระดับโลกที่เติมเต็มรสชาติชีวิตและครองใจคนรุ่นใหม่มาทุกยุคทุกสมัย กว่าศตวรรษแล้วที่เป๊ปซี่โลดแล่นและผสานอยู่ในกระแสป๊อปคัลเจอร์ในแต่ละยุคได้อย่างลงตัวจนกลายเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นมาจนถึงทุกวันนี้ ในปี 2018 นี้ เป๊ปซี่กลับมาสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่อีกครั้งกับแคมเปญ PEPSI GENERATIONS หรือ 'เป๊ปซี่ ซ่าทุกยุค…ไม่มีเปลี่ยน'
........
........
........เพื่อฉลองครบรอบการเดินทางเข้าสู่ปีที่ 120 ด้วยการพาทุกคนย้อนวันวานไปสัมผัสกับกลิ่นอายความทรงจำสุดเร้าใจผ่านแคมเปญโฆษณาที่มีศิลปินแถวหน้าของโลกอย่างไมเคิล แจ็คสัน และบริทนีย์ สเปียร์สมาร่วมปรากฏตัว การออกบรรจุภัณฑ์รุ่น Limited Edition รวมไปถึงเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นพิเศษที่จะกลายเป็น Must-have Item สำหรับหน้าร้อนนี้" ภายในงาน เป๊ปซี่ เอาใจสาวกชาวเรโทรด้วยการเปิดตัวแพ็คเกจจิ้งดีไซน์พิเศษรุ่น "PEPSI GENERATIONS LIMITED EDITION" ที่มาพร้อมลวดลายคลาสสิคจาก 5 ยุคสุดฮิต ทั้ง 1940 1950 1980 1990 และ 2000 ซึ่งจะมีวางจำหน่ายเฉพาะหน้าร้อนนี้เท่านั้น
........ นอกจากนี้ ยังได้เนรมิตคลับย้อนยุคสไตล์เรโทรในรูปแบบป๊อป-อัพ "PEPSI GENERATIONS CLUB" เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์เป๊ปซี่ที่ผูกพันกับผู้บริโภคในทุกยุคทุกสมัยผ่านวัฒนธรรมสุดป๊อปของยุคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
........" ยุค 1940: เพลิดเพลินกับดนตรีแจ๊สและการแสดงสุดคลาสสิคใน JAZZ LOUNGE โทนขาวดำที่ตกแต่งด้วยโปสเตอร์สไตล์วินเทจ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวในอดีตผ่านการฉายหนังโฆษณายุคก่อน
........" ยุค 1950: สนุกสนานไปกับ RETRO CAFE ให้ได้โยกตัวไปกับจังหวะดนตรีแนว Rock & Roll บนโซฟานวมตามแบบฉบับ American Diner ที่มีป๊อปคอร์นพร้อมเสิร์ฟ
........" ยุค 1980: แดนซ์กระจายไปกับยุค DISCO ที่มาพร้อมสีสันสดใสของ Neon Display และย้อนวัยมันส์สุดซ่าไปสนุกกับตู้เกมส์อาเขตในตำนานที่หลายคนคุ้นเคย
........" ยุค 2000: ปิดท้ายความสนุกแบบ MILLENNIUM ที่สะท้อนความซ่าจากอดีตสู่สหัสวรรษใหม่ด้วย Mirror Room ที่ตกแต่งด้วยกระจกเงาให้ได้แชะภาพในแบบสุดชิคไม่ซ้ำใคร
........
........
........ไม่เพียงเท่านั้น เป๊ปซี่ ยังได้เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นพิเศษ "PEPSI X GREYHOUND" ในงานนี้เป็นครั้งแรก โดยได้ดาราวัยรุ่นที่ร่วมงานกับเป๊ปซี่ในยุคปัจจุบันอย่าง พีช พชร แพตตี้ อังศุมาลิน เจเจ กฤษณภูมิ ทอย ปฐมพงศ์ และ ก้อย อรัชพร มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในคอนเซ็ปต์ STREET MEETS POP
........
เพื่อนำเสนอแฟชั่นไอเท็มสุดคูลที่ผสานเอกลักษณ์อันโดดเด่นและเป็นตำนานของแบรนด์เป๊ปซี่เข้ากับสไตล์สตรีทแฟชั่นของดีไซเนอร์ไทยอย่างเกรย์ฮาวด์ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดลายวินเทจ เสื้อคลุมแบบมีฮู้ด เสื้อแจ็กเก็ตสไตล์สปอร์ต กระเป๋าใส่อุปกรณ์ออกกำลังกาย และหมวกทรงบักเก็ต โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมีนาคม เป็นต้นไปที่แฟลคชิพสโตร์ของเกรย์ฮาวด์ทั้ง 4 สาขา อันได้แก่ สยามเซ็นเตอร์ พารากอน เอ็มควอเทียร์ และเซ็นทรัลลาดพร้าว
........อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานนี้ คือ การปรากฏตัวของร็อคเกอร์สาวอันดับหนึ่งแห่งยุค 80 ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ ที่มาร่วมสร้างความพิเศษด้วยเพลงเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ "We've got the taste (Pepsi)" ซึ่งเธอเคยร้องในภาพยนตร์โฆษณาเป๊ปซี่ในปี 1986 ร่วมกับร็อคเกอร์ระดับโลกอย่าง Tina Turner มาแล้ว พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดด้วยซิกเนเจอร์ประจำตัวกับเพลงฮิตตลอดกาล "หนึ่งเดียวคนนี้" โดยมีสองหนุ่มแรพเตอร์ จอนนี่ อันวา และ หลุยส์ สก็อต และคู่หูดูโอเอวพลิ้วอย่าง ลิฟท์-ออย ที่เคยร่วมงานกับเป๊ปซี่ในโปรเจ็ค Pepsi Generation Next ในยุค 90 มาร่วมส่งท้ายความสนุก
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
เวิรฟ PR.
คุณ อตินาถ บัณฑิตวงศ์รัตน์ หุย โทร 02 204 8225 , 095 514 9964
คุณ ปิ่นจาวี เหรียญโมรา ปิ่น โทร 02 204 8231 , 089 233 09 22
คุณ พรชนันท์ ยามะรัต กิฟท์ โทร 02 204 8223 , 08 1 755 1105
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.