........
........
........ ........

อาดิดาส ออริจินอลส์ ตอกย้ำผู้นำวงการสตรีทแฟชั่น
เปิดสโตร์ใหม่ใหญ่ที่สุดครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก
พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ล่าสุดในคอนเซปต์ Original Is Never Finished

 
 
................อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัว adidas Brand Center Central World (อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซนทรัลเวิลด์) คอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่ใหญ่ที่สุดครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก สตรีทแฟชั่น เดสติเนชั่นที่สาวกต้องไม่พลาดที่จะมาอัพเดทเทรนด์ใหม่ในทุกซีซั่น สโตร์ที่จะรวมเอาสตรีทแวร์ไอเทมสุดชิคทุกคอลเลคชั่นที่ทุกคนตามหาไว้ในพื้นที่กว่า 1,100 ตารางเมตร บนชั้น 3 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการสตรีทแฟชั่นด้วยการดึงแฟชั่นไอคอนระดับท็อปของเมืองไทยร่วมงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง นำทีมโดยแฟชั่นนิสต้าเบอร์หนึ่งอย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และเหล่าบรรดาสตรีทไอคอน อาทิ พลอย หอวัง, ธามไท แพลงศิลป์, ฮั่น เดอะ สตาร์, เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, แปม วงไกอาและคนอื่นๆอีกมากมาย พร้อมปล่อยหนังโฆษณาใหม่ล่าสุดของอาดิดาส ออริจินอลส์
........หนังโฆษณาใหม่นี้ อยู่ภายใต้คอนเซปต์ Original Is Never Finished ถ่ายทอดแนวคิดของอาดิดาส ออริจินอลส์ที่เชื่อในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ขึ้นจากสิ่งที่มีอยู่เดิมในอดีต สานต่อสิ่งที่คนก่อนหน้าทำไว้ เป็นพัฒนาการที่เกิดขึ้นอย่างไม่หยุดนิ่ง ภาพยนตร์โฆษณานำเสนอภาพของการเชื่อมต่อการกระทำของกลุ่มผู้มีอิทธิพลแต่ละคน ซึ่งมาจากหลากหลายวงการทั่วโลก ทั้งจากวงการเพลง แฟชั่น และกีฬา อาทิ ดัว ลิปา,ไมลส์ ซิลวาส, เพลย์บอย คาร์ติ, ลู่ หาน, เอแซพ เฟิร์ก, นิค ยัง, เคย์ทรานาดา, ฟลอเรนเซีย กาลาร์ซา, มาร์เซโล เวียรา และเอเดรียน โฮ ทุกการกระทำของคนก่อนหน้าล้วนส่งแรงบันดาลใจให้คนต่อไปเรื่อยๆ กระทั่งฉากสุดท้ายในภาพยนตร์เชื่อมต่อพอดีกับฉากเปิด วงจรสร้างสรรค์เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งอย่าง 'ไม่มีจุดสิ้นสุด'
........วีเจย์ เชาว์ฮาน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "อาดิดาส ออริจินอลส์ เป็นแบรนด์สตรีทแวร์ระดับโลก ผู้นำของวงการสตรีทแฟชั่น เราต้องการจะสร้างความแปลกใหม่และ ท้าทายอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่สร้างสรรค์คำจำกัดความของคำว่าออริจินอลส์ในแบบของตัวเอง ผ่านผลิตภัณฑ์สตรีทแวร์คอลเลคชั่นต่างๆที่ใช้ไอเดียจากอดีตพัฒนาสู่การสร้างสรรค์สิ่งใหม่จนกลายเป็นเทรนด์แฟชั่นที่คนทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยชื่นชอบ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซนทรัลเวิลด์ เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของอาดิดาสในประเทศไทย และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับอาดิดาสชาวไทยที่ให้การสนับสนุนเราอย่างดีมาโดยตลอด จนทำให้อาดิดาส ออริจินอลส์กลายเป็นแบรนด์ยอดนิยมในใจคนไทย เราหวังว่าแบรนด์ เซ็นเตอร์แห่งนี้จะกลายเป็นเดสติเนชั่นใหม่ของผู้ชื่นชอบสตรีทแวร์ทั้งในไทยและจากทั่วโลก" อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซนทรัลเวิลด์ เป็นสโตร์รูปแบบใหม่ที่จะวางจำหน่ายสินค้าอาดิดาสทุกดิวิชั่น ทั้งอาดิดาส ออริจินอลส์และอาดิดาส สปอร์ต เพอฟอร์แมนซ์ โดยไฮไลท์สำคัญอยู่ที่โซนproduct experience ที่อาดิดาสนำเอาเทคโนโลยีแบบอินเตอร์แอคทีฟมาสร้างสรรค์ประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้า เพื่อค้นหาอาดิดาสที่เหมาะกับตัวคุณ เปิดให้บริการแล้ววันนี้ บริเวณชั้น 3ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์
ธนายุต เตชศิโรดม (เบนซ์)/ ชนัญชิดา โพธิ์ชัย (มาย)
บริษัท มีเดีย พลัส คอนเนคชั่น จำกัด ตัวแทนประชาสัมพันธ์ อาดิดาส กลุ่มสปอร์ต สไตล์
T: 02-619-1108 M: 081-868-7626/ 093-665-1716
E: tanayuth@mediaplusconnection.com / chananchida@mediaplusconnection.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.