........
........
........ ........

"วัน แชมเปี้ยนชิพ" คัมแบ็คเมืองไทย 6 ต.ค.นี้
"ศรีสะเกษ"ประกาศก้องขอป้องกั นแชมป์โลกในบ้าน

 
........
........ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและผู้บริหาร "วัน แชมเปี้ยนชิพ" เป็นประธานในงานแถลงข่าว พร้อมด้วย เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ,ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ กรรมการผู้บริหารบริษัท เพชรยินดี บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น ,นักกีฬาไทย และยอดนักชกขวัญใจชาวไทย "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ร่วมกันในงานแถลงข่าวการจั ดการแข่งขันกีฬาศิลปะการป้องกั นตัว รายการ "วัน : คิงดอม ออฟ ฮีโร่ส์" ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ เมื่อ 9 ก.ค.61
........นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและผู้บริหาร "วัน แชมเปี้ยนชิพ" (ONE Championship) รายการกีฬาศิลปะป้องกันตัวที่ยิ่ งใหญ่ที่สุดของเอเชีย เป็นประธานแถลงข่ าวประกาศความพร้อมในการจั ดการแข่งขันกีฬาศิลปะการป้องกั นตัว รายการ "วัน : คิงดอม ออฟ ฮีโร่ส์" (ONE : KINGDOM OF HEROES) ประจำปี พ.ศ.2561 เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ ก่อนที่การจะระเบิดศึกขึ้นอย่ างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 6 ตุลาคม 2561 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
........ศึกหาแชมป์ศิลปะการป้องกันตัว ซึ่งประกอบไปด้วย มวยสากล, มาร์เชียล อาร์ต และ มวยไทย ฯลฯ รายการ "วัน : คิงดอม ออฟ ฮีโร่ส์" จัดขึ้นในประเทศไทย นับเป็นครั้งที่ 5 แล้ว โดยปีนี้มีความพิเศษมากกว่าทุ กปีที่ผ่านมา เมื่อ "วัน แชมเปี้ยนชิพ" จับมือกับ "นครหลวง โปรโมชั่น" ค่ายมวยชื่อดังของเมืองไทย จัดให้ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของแชมป์โลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวทของสภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) ขึ้นสังเวียนป้องกันเข็มขั ดแชมป์โลกในรายการนี้ด้วย
........ภายในงานนอกจาก "เจ้าแหลม-ศรีสะเกษ" ที่มาร่วมเปิดใจถึงการชกดังกล่ าว ยังมี นายเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ค่ ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น, นายณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ กรรมการผู้บริหารบริษัท เพชรยินดี บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น และโปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี สนามมวยเวทีราชดำเนิน มาร่วมแถลงด้วย รวมถึง พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ รองประธานสภามวยโลก และสีสันจากซูเปอร์สตาร์แห่ งวงการกีฬาศิลปะป้องกันตั วของไทย ชนนภัทร วิรัชชัย, ริกะ อิชิเกะ, น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาวยิม, ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ และ เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ
........นายชาตรี ศิษย์ยอดธง บอสใหญ่แห่ง "วัน แชมเปี้ยนชิพ" เปิดเผยว่า ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่มี โอกาสได้นำศิลปะการป้องกันตัว, มวยไทย แชมป์โลก กลับมาจัดขึ้นในประเทศไทย ต้องขอบคุณผู้เกี่ยวข้องที่ ทำให้รายการนี้เกิดขึ้นได้ สิ่งที่ทำให้เราแตกต่ างจากรายการกีฬาอื่นๆบนโลกก็คื อต้องการสร้างนักกีฬาฝีมือดี ของเราให้เป็นแรงบันดาลใจ, ความฝัน, ความหวัง และเป็นต้นแบบที่ดีของทุกคน สำหรับเดือนตุลาคมนี้ ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกี ฬาครั้งใหญ่ที่จะรวมเอากีฬาอย่ าง มวยสากล, มาร์เชียล อาร์ต และ มวยไทย มาอยู่ในรายการเดียวกันภายใต้ บรรยากาศความยิ่งใหญ่ของวั ฒนธรรมแห่งเอเชีย และมันจะเกิดขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ซึ่งผมกล้าพูดได้เต็มปากว่านี่ คือรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่ าที่วงการมวยในประเทศไทยเคยมีมา
........
 

........"ส่วนตัวผมฝึกชกมวยมานานกว่า 30 ปี ขึ้นชกจริงแล้วกว่า 20 ครั้ง ฉะนั้น กีฬามวยคือหนึ่งเดียวในใจผม ผมมีความสุขมากที่จะได้ทำให้ แฟนมวยกว่า 136 ประเทศทั่วโลกได้ชมความสุ ดยอดของมวยไทย บนแผนดินไทย จากผู้จัดที่เป็นคนไทย"
........ด้าน เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์แห่งค่ ายนครหลวงโปรโมชั่นและผู้จั ดการของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กล่าวต่อว่า ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่วันนี้ได้ ยืนอยู่ข้างๆเหล่านักสู้ระดั บโลกจากแขนงต่างๆ ก่อนหน้านี้ผมมีความฝันว่ าอยากจะเห็นแชมป์โลกคนไทย ฝันว่าอยากจะให้แชมป์โลกคนไทย ได้ชกป้องกันแชมป์บนแผ่นดินไทย ที่เป็นเวทีระดับโลก อยากจะเห็นคนไทยตะโกนเชียร์นั กมวยคนไทยเหมือนที่เคยได้ยินได้ เห็นในเวทีต่างประเทศ ต้องขอบคุณ เวที วัน แชมเปี้ยนชิพ ที่ทำให้ความฝันเหล่านี้เป็นจริ ง ทำให้ "แหลม" ศรีสะเกษ" ได้ป้องกันแชมป์บนเวทีระดับโลก ในประเทศไทย ได้ต่อยต่อหน้าแฟนมวยชาวไทย มันมีความหมายกับผมและเป็ นความท้าทายครั้งใหม่ เชื่อว่าหลังจากวันที่ 6 ต.ค.นี้ วงการมวยไทยจะเปลี่ยนไปในทางที่ ดีขึ้น
........"การชกป้องกันแชมป์ของเจ้ าแหลมครั้งนี้ไม่ใช้ไฟต์บังคับ แต่การเลือกคู่ชกต้องได้รั บการรับรองจาก WBC ดังนั้นมีโอกาสที่จะเป็นได้ทั้ งละติน และเอเชีย ขึ้นอยู่ว่าใครจะกล้ามาชกกั บแหลม และทีมงานเองยังมีเวลาในการคั ดเลือก เพื่อให้ได้คู่ชกที่ดี และเหมาะสมที่สุด ซึ่งเรายังมีเวลาในการเลือก เร็วๆนี้จะได้ทราบกันอย่างแน่ นอน"

........ขณะที่ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กล่าวว่า กว่า 2 ปีแล้วที่ตัวผมเองไม่ได้ ชกในประเทศไทย วันนี้ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ป้ องกันแชมป์ในประเทศไทย บนเวที วัน แชมเปี้ยนชีพ ซึ่งเป็นเวทีระดับโลก มันเป็นอีกครั้งที่ได้รับเกี ยรติ เป็นความท้าทายอีกครั้งที่จะต้ องป้องกันแชมป์ต่อหน้ าแฟนมวยชาวไทย ตอนนี้จิตใจของผมอยู่ที่การป้ องกันเข็มขัดแชมป์โลก WBC ส่วนตัวจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อยากจะป้องกันแชมป์ไว้ให้ คนไทยได้ชื่นชมต่อไป สุดท้ายอยากจะเชิญชวนแฟนมวยทุ กคนเข้ามาร่วมกันเชียร์นั กชนคนไทยทุกคน ในวันที่ 6 ต.ค.นี้
........
........"วัน แชมเปี้ยนชิพ" จะจัดให้มีการถ่ายทอดสดการแข่ งขันศิลปะการป้องกันตัว "วัน : คิงดอม ออฟ ฮีโร่ส์" สู่สายตาผู้ชมกว่า 1.7 พันล้านคน ใน 136 ประเทศทั่วโลก ผ่านสื่อชั้นนำ อาทิ Fox Sports, ABS-CBN, Astro, ClaroSports, Bandsports, Startimes, Premier Sports, Thairath TV, Skynet, Mediacorp, OSN
........สนใจสำรองบัตรเข้าชมการแข่งขัน "วัน : คิงดอม ออฟ ฮีโร่ส์" ได้ที่www.onefc.com หรือที่ @ONEChampionship บนทวิตเตอร์และอินสตาแกรม และแฟนเพจ https://www.facebook.com/ ONEChampionship.
 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Sudchaya Muadmuang (Kwang)
PR Manager (Thailand)
ONE Championship?
www.ONEFC.com
M : + 66 82 332 1854 / +66 93 262 9544
E : s.muadmuang@onefc.com
........
................
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.