........
........
........ ........

ไฟต์ประวัติศาสตร์! "เหงียน" หวังเข็มขัดเส้นที่ 3
จาก "เฟอร์นันเดส" ศึก ONE : IRON WILL ที่อิมแพ็คฯ 24 มี.ค.นี้

 
 
........กรุงเทพฯ 6 มีนาคม, 2561 - วัน แชมเปี้ยนชิพ (ONE Championship) บริษัทผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาที่ ใหญ่ที่สุดระดับโลกของเอเชีย เผยโปรแกรมของทุกคู่ในรายการ "ONE : IRON WILL" ที่เตรียมระเบิดศึกกันในวันที่ 24 มี.ค. นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ประเทศไทย\ โดยคู่เอกของรายการนี้จะเป็นศึก แชมป์ชนแชมป์ระหว่าง Bibiano "The Flash" Fernandes แชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตชาวบราซิ ล ที่จะป้องกันตำแหน่งของตัวเองกั บ Martin Nguyen แชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวตและไลต์เ วตชาวออสเตรเลีย ส่วนคู่รองจะเป็นการดวลกันระหว่ าง ยอดฝีมือจอมซับมิสชั่น Garry Tonon จากสหรัฐอเมริกา พบกับ จอมเก๋าแห่งสังเวียนกรง Richard Corminal จากฟิลิปปินส์
สำรองบัตรชมการแข่งขัน ONE: IRON WILL ได้ที่ www.onefc.com
........ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัท วัน แชมเปี้ยนชิพ กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นสุดๆที่จะได้ ประกาศอีกหนึ่งไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ ของโลก ระหว่าง Bibiano Fernandes แชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต ที่จะได้ปะทะกับแชมป์โลก 2 รุ่น คือเฟเธอร์เวตและไลต์เวตอย่าง Martin Nguyen ในศึก ONE : IRON WILL ซึ่งถือเเป็นการประกบคู่ได้น่ าติดตามและทั่วโลกอยากรับชม"
........"ไม่ต้องสงสัยเลยว่ายอดฝีมือทั้ งสองคนนี้จะดวลกันอย่างเร้าใจต่ อหน้าผู้ชมที่กรุงเทพฯ และในเวทีนี้ยังมีอีกคู่ที่น่าส นใจ นั่นคือการเปิดตัวครั้ งแรกบนเวที ONE Championship ของซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบราซิเ ลียน ยูยิตสู อย่าง Garry Tonon ที่จะบู๊กับ Richard Corminal"
........"เวทีนี้จะเป็นการแข่งขันศิ ลปะป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุ ดเท่าที่เคยจัดมาในประเทศไทย ซึ่งผมแทบอดใจรอไม่ไหวแล้ว มันจะเป็นปรากฏการณ์อย่างแน่ นอน"
........สำหรับ Bibiano "The Flash" Fernandes แชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตของ ONE ชาวบราซิล วัย 37 ปี ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่ งในนักกีฬาศิลปะป้องกันตัวที่ดี ที่สุดของวงการ เขาเปิดตัวใน ONE Championship เมื่อปี 2012 ก่อนคว้าเข็มขัดแชมป์โลกมาครองไ ด้ในปี 2013 ซึ่งนับจากนั้นมา เขาไม่เคยพ่ายแพ้ให้ใครอีกเลย
........จุดเด่นของ Fernandes คือพลังการโจมตีที่รุนแรง รวมไปถึงทักษะในท่านอนที่ยอดเยี่ ยม ไฟต์ล่าสุดของเขาคือการซับมิสชั่ นล็อกคอผู้ท้าชิงชาวอเมริกัน Andrew Leone ได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่ยกแรก และในไฟต์ที่จะถึงนี้ เขาจะได้ปะทะกับแชมป์โลก 2 รุ่นของ ONE อย่าง Martin Nguyen Martin "The Situ Asian" Nguyen วัย 29 ปี เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาศิลปะการป้อ งกันตัวที่ได้รับการยกย่องอย่าง สูง ด้วยสถิติระดับอาชีพที่น่าประทั บใจ ชนะ 10 แพ้ 1 โดยเป็นการชนะซับมิสชั่น 3 ไฟต์ และน็อกเอาท์ 7 ไฟต์ ด้วยทักษะที่เก่งกาจรอบด้านของเ หงียน ทำให้เขายืนอยู่บนจุดสูงสุดของก ารแข่งขัน ทุกไฟต์ที่เขาชนะคู่แข่งล้วนน่า ตื่นเต้น โดยล่าสุดเขากำราบน็อก Eduard Folayang ชาวฟิลิปปินส์ จนทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักกีฬาค นแรกในประวัติศาสตร์ ONE Championship ที่ครองแชมป์โลก 2 รุ่นได้สำเร็จในเวลาเดียวกัน และตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่จะสร้า งตำนานอีกครั้งด้วยเข็มขัดเส้ นที่ 3 ในการพบกับ Bibiano "The Flash" Fernandes
........คู่รองของรายการ ในรุ่นไลต์เวต Garry "The Lion Killer" Tonon นักกีฬาบราซิเลียน ยูยิตสูสายดำชาวอเมริกัน เป็นลูกศิษย์ ของตำนานของวงการอย่าง Tom deBlass และ Ricardo Almeida โทนอนเชี่ยวชาญในการแข่งแบบ No Gi (ไม่ต้องใส่ชุดรัดเข้ารู ปในการสู้) และได้แชมป์โลกในรายการ IBJJF และ Pan American Championships
........Tonon ตกหลุมรักมวยปล้ำและการแข่งขันม าตั้งแต่อายุ 14 ปี ก่อนพัฒนาฝีมือจนกลายเป็นซู เปอร์สตาร์ในเส้นทางอาชีพนี้ เขาโด่งดังจากรูปแบบการจับซับมิ สชั่นคู่แข่ง ล่าสุดเขาเอาชนะตำนานชาวญี่ปุ่น Shinya Aoki ได้สำเร็จเมื่อเดือนพฤษภาคม 2017 ก่อนผันตัวมาสู่สังเวียนกรงของ ONE Championship ครั้งแรกในไฟต์ที่จะพบกับ Richard Corminal
........Richard "Notorious" Corminal นักกีฬาชาวฟิลิปปินส์ที่อาศั ยอยู่ในกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย ปัจจุบันฝึกซ้อมอยู่กับสังกัด MuayFit เขาเป็นเจ้าของสถิติอาชีพด้วยกา รชนะ 4 แพ้ 3 น่าสนใจที่ 4 ไฟต์ที่เขาชนะนั้นต่างเป็นการน็ อกเอาท์คู่ต่อสู้ทั้งหมด
........อย่างไรก็ดี ไฟต์ล่าสุดของเจ้าตัวเป็นการแพ้ แบบซับมิสชั่นต่อ Arnaud LePont ชาวฝรั่งเศส ตั้งแต่ยกแรก และในการแข่งขันที่จะมาถึงนี้ Corminal หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะกู้ชื่ อด้วยการชนะ Garry Tonon ให้จงได้
........อีกหนึ่งคู่ที่ห้ามพลาดชม อดีตแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวตของ ONE เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค เจ้าของแชมป์เวทีลุมพินีถึง 3 สมัย ด้วยสถิติมวยไทยอาชีพ ชนะ 282 แพ้ 5 เสมอ 3 และสถิติใน ONE Championship ชนะ 8 แพ้ 3
........เขาเป็นที่รู้กันดีในวงการว่ามี เทคนิกการโจมตีคู่แข่งด้วยความเ ร็วทั้งหมัดและเท้า มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและการผสมผส านการออกอาวุธได้อย่างสร้างสรรค์ ด้วยประสบการณ์ในการแข่งขันมากก ว่า 25 ปี จอมเก๋าอย่างเดชดำรงค์พร้อมจะดว ลกับคู่แข่งคนล่าสุดอย่าง Jeremy Miado แล้ว
........ด้าน Jeremy "The Jaguar" Miado นักกีฬาศิลปะป้องกันตัวจากฟิลิป ปินส์ เจ้าของสถิติ ชนะ 6 แพ้ 2 ดีกรีอดีตแชมป์รุ่นสตรอว์เวตของ Blaze FC เขาถนัดมวยไทย และเคยขึ้นชกมาแล้วโชกโชน ด้วยสถิติสวยหรู ชนะ 76 แพ้ 7
........ไฟต์ล่าสุดของเจ้าตัวใน ONE Championship คือการแพ้น็อก พงษ์ศิริ มิตรสาธิต ดาวรุ่งชาวไทย และตอนนี้ Miado ก็พร้อมแล้วที่จะขอแก้ตัวอีกครั้ ง ด้วยการเผชิญหน้ากับตำนานมวยไทย อย่าง เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค
........รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต Alain "The Panther" Ngalani ชาวฮ่องกง เชื้อสายแคเมอรูน ปัจจุบันเจ้าตัวซ้อมอยู่กับ Impakt MMA ในฮ่องกง เป็นนักกีฬาที่มีพลังและความเร็ วที่น่าหวาดกลัว มีสไตล์การแข่งขันคือต้องการปิด เกมให้เร็วที่สุดอยู่เสมอ เขาเป็นเจ้าของสถิติในการแข่งขั นคิกบ็อกซิ่ง ชนะ 25 แพ้ 7 เสมอ 1 ซึ่งเป็นการน็อกคู่แข่งได้ถึง 23 ไฟต์เลยทีเดียว
........ไฟต์ล่าสุดของเจ้าตัวเกิดขึ้ นเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว นั่นคือการชนะน็อก Hideki Sekine ดีกรีอดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลกรุ่น เฮฟวี่เวตของ ONE ชาวญี่ปุ่น ตั้งแต่ 11 วินาทีของยกแรก และไฟต์ที่จะถึงของเอ็นกาลานี่ คือการพบกับ Ariunbold Tur-Ochir
........Ariunbold Tur-Ochir วัย 28 ปี จากอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย เตรียมเปิดตัวครั้งแรกใน ONE Championship ถนัดมวย มีสไตล์จู่โจมด้วยพลังกำปั้นที่ รวดเร็วและรุนแรง
........Tur-Ochir มีดีกรีแชมป์ของประเทศ ปัจจุบันสังกัด Irves Team สถิติในอาชีพก่อนหน้านี้ ชนะ 4 แพ้ 1 สำหรับตอนนี้เจ้าตัวได้ก้าวเข้า สู่ ONE Championship ในรุ่นเฮฟวี่เวตเป็นที่เรียบร้อ ย และพร้อมประเดิมครั้งแรกด้วยการ ดวลกับ Alain Ngalani
........คู่ต่อไป Shannon "OneShin" Wiratchai ชนนภัทร หรือ แชนนอน วิรัชชัย ยอดฝีมือชาวไทยวัย 29 ปี ผู้ซึ่งเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ ได้ชื่อว่ามีการโจมตีที่น่ าเกรงขามที่สุดคนนึงของเวที ONE Championship เขาเป็นผู้สร้างระบบการโจมตีแบบ OneShin (วันชิน) ขึ้นมา ก่อนพัฒนาให้เหมาะสมกับสไตล์ของ ตัวเอง ด้วยการผสมผสาน มวยไทย, มวย, มวยปล้ำ และ บราซิเลียน ยูยิตสู เข้าด้วยกัน
........ปัจจุบันเจ้าตัวซ้อมอยู่กับ Tiger Muay Thai และ Bangkok Fight Lab โดยแชนนอนถือเป็นนักกีฬาศิลปะป้ องกันตัวชาวไทยที่น่าจับตามองที่ สุดแห่งยุค และคู่แข่งของเขาในไฟต์ที่จะถึง นี้ได้แก่ Rahul Raju นั่นเอง
........ด้าน "The Kerala Krusher" Rahul Raju นักกีฬาชาวอินเดีย วัย 26 ปี ผู้ถนัดวิชากังฟู ปัจจุบันอาศัยอยู่ในสิงคโปร์ และซ้อมอยู่กับ Juggernaut Fight Club เขาคืออดีตแชมป์แห่งเวที Ultimate Satira มีสถิติอาชีพ ชนะ 5 แพ้ 1 ด้วยพลังหมัดที่หนักหน่วง ทำให้เขาน็อกคู่แข่งได้เป็ นประจำ และเจ้าตัวหวังว่าจะทำได้อีกครั้ งในการเปิดตัวบนเวที ONE Championship ครั้งแรกนี้กับ Shannon Wiratchai
........ในรุ่นมิดเดิ้ลเวต Jake Butler จากสหรัฐอเมริกา ผู้สร้างชื่อเสียงของตัวเองขึ้น มาด้วยลีลามวยปล้ำระดับสุดยอดจา กเวที ONE Championship นี่เอง เขามักชนะคู่แข่งอย่างน่าตื่ นเต้น รวมไปถึงมีทักษะท่านอนที่เข้าขั้ นสุดยอด มีดีกรีหัวหน้าทีมมวยปล้ำของมหา วิทยาลัยปริ๊นซ์ตัน
........เจ้าตัวถือสถิติอาชีพด้วยการ ชนะ 7 แพ้ 2 เป็นนักกีฬาที่มีเทกนิคเฉพาะตัว และพัฒนาทักษะการโจมตีของตัวเอง ด้วยการซ้อมมวยไทย ตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่จะพบกับคู่ แข่งอย่าง Gilberto Galvao
........Gilberto "Giba" Galv?o นักกีฬามากประสบการณ์ชาวบราซิล ที่ขึ้นสังเวียนอาชีพมาแล้วมากก ว่า 30 ครั้ง ด้วยระยะเวลากว่า 10 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ระดับแ นวหน้าในรุ่นมิดเดิ้ลเวต
........เขาสร้างชื่อเสียงในการแข่งขั นที่ประเทศบ้านเกิด ด้วยการคว้าชัยชนะถึง 29 ครั้ง ซึ่งเกินครึ่งเกิดจากการจับซั บมิสชั่น เจ้าตัวเป็นอดีตแชมป์รายการ Aspera FC และหวังผ่าน Jake Butler เพื่อกรุยทางสู่แชมป์รุ่นมิดเดิ้ ลเวตของ ONE ให้ได้
........รุ่นอะตอมเวต ฝ่ายหญิง ริกะ อิชิเกะ วัย 28 ปี ลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทย ขวัญใจหนุ่มๆ ปัจจุบันซ้อมอยู่กับ Tiger Muay Thai และ Bangkok Fight Lab โดยเธอเริ่มต้นศิลปะป้องกันตั วตั้งแต่ 9 ขวบด้วยการเล่นไอกิโด้และเทควัน โด้ จากการฝึกฝนโดยคุณพ่อ(ผู้ล่วงลั บ)ของเธอที่ถนัดยูโด
........ริกะได้เพิ่มพูนทักษะและเพิ่งก้ าวสู่เส้นทางอาชีพนี้เมื่อปีที่ แล้ว มีสถิติ ชนะ 3 แพ้ 1 ซึ่งการชนะของเธอทุกไฟต์ล้วนน่า ประทับใจด้วยการซับมิสชั่นทั้งห มด โดยไฟต์ล่าสุดของเธอสามารถชนะ โรม ตรินิแดด ชาวฟิลิปปินส์ได้ในยกที่ 2 และกำลังมองหาชัยชนะติดๆกันกับ Angelie Sabnal Angelie Sabnal นักกีฬาวัย 28 ปี จากฟิลิปปินส์ ดีตเคยเป็นนักมวยไทยมาก่อน แล้วจึงหันเหเข้าสุ่สังเวียนกรง ONE Championship นี้เป็นครั้งแรก
........เธอเคยได้เหรียญเงินจากการแข่ งขันมวยไทยระดับประเทศ ปัจจุบันฝึกซ้อมอยู่กับ Mindanao Ultimate ซึ่งเธอหวังว่าการเปิดตัวครั้งแ รกนี้ เธอจะสามารถเอาชนะ ริกะ อิชิเกะ ได้สำเร็จ
........คู่ต่อไป Saygid Guseyn Arslanaliev นักกีฬาชาวรัสเซีย เชื้อสายตุรกี ผู้ที่กำลังสร้างชื่อให้ตัวเองอ ย่างรวดเร็วใน ONE Championship มีสถิติ ชนะ 4 แพ้ 1 โดยแบ่งเป็น 3 น็อกเอาท์ และ 1 ซับมิสชั่น ซึ่งชัยชนะ 3 จาก 4 ครั้งของเขานั้นเกิดขึ้นในนาทีแ รกของยกที่ 1 ซึ่งดาวรุ่งวัย 23 ปีผู้นี้จะพบกับ Tetsuya Yamada
........Tetsuya Yamada วัย 27 ปี จากเมืองคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งคนที่มีพรสวรรค์และ กำลังไต่เต้าขึ้นมา เขาเปิดตัวครั้งแรกใน ONE Championship เมื่อมกราคม 2016 ด้วยการแพ้คะแนน Eduard Folayang ชาวฟิลิปปินส์ เจ้าตัวมีจุดเด่นทั้งการซับมิ สชั่นและน็อกคู่แข่ง ซึ่งไฟต์ล่าสุดก็ซับมิสชั่น Kyle Rozewski จากสหรัฐอเมริกา ได้ตั้งแต่ยกแรก
........รุ่นเฟเธอร์เวต Kaji "Alpha" Ebin นักกีฬาวัย 26 ปี จากกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นอีกคนที่จะเปิดตัวเป็นครั้ง แรกใน ONE Championship มีสไตล์แบบพวกนักสู้ข้างถนน เป็นคนที่น่าจับตามองที่สุดแห่ง วงการศิลปะป้องกันตัวของฟิลิปปิ นส์ มีสถิติ ชนะ 3 แพ้ 2 ซึ่งคู่แข่งของเขาในไฟต์นี้คือ Sunoto
........ด้านจอมเก๋าจากอินโดนีเซีย "The Terminator" Sunoto ถือเป็นนักกีฬาชั้นแนวหน้าของ ONE Championship ในรุ่นแบนตั้มเวต และมีดีกรีอดีตแชมป์ WKF ของแดนอิเหนา ปัจจุบันสังกัดค่าย IndoGym และ Team Phantom สำหรับ Sunoto มีสไตล์การบู๊แบบผสมผสานทั้ง คิกบอกซิ่ง, คาราเต้ และ ยูยิตสู มาพร้อมการปิดบัญชีคู่แข่งที่น่ าอัศจรรย์ โดยชัยชนะ 5 จาก 7 ไฟต์ของเขานั้นจบลงก่อนครบยก นักกีฬาวัย 32 ปี ถูกยอมรับว่าเป็นจอมดีเดือดและไ ม่เคยยอมแพ้ง่ายๆ ไฟต์ล่าสุดของเขานั้นสามารถเอาช นะ Rin Saroth คู่แข่งจากกัมพูชา ด้วยการจับซับมิสชั่นในยกที่ 2
........รุ่นสตรอว์เวต กฤษดา คงศรีชาย จากประเทศไทย คืออีกหนึ่งดาวรุ่งพรสวรรค์สูงข อง ONE Championship ซึ่งได้เปิดตัวไปแล้วที่กรุงเทพ ฯ เมื่อปี 2016 ด้วยการชนะน็อก Kev Hemmorlor จากกัมพูชา ตั้งแต่ยกแรก ส่วนไฟต์ล่าสุดก็ชนะน็อก Rabin Catalan จากฟิลิปปินส์ ได้ตั้งแต่ยกแรกเช่นกัน ซึ่งคู่แข่งคนต่อไปของเขาน่าสนใ จมาก เพราะเป็นน้องชายแท้ๆของราบิน นั่นคือ Robin Catalan นั่นเอง
........Robin "The Ilonggo" Catalan นักกีฬาวัย 27 ปี จากฟิลิปปินส์ เป็นหนึ่งในตระกูลนักสู้คาตาลัน และหนึ่งในนักกีฬารุ่นสตรอว์เวต ของ ONE Championship มีสถิติ ชนะ 6 แพ้ 3 โดยแบ่งเป็นชนะซับมิสชั่น, น็อกเอาท์ และคะแนน อย่างละ 2 ครั้ง ซึ่งไฟต์ล่าสุดเขาสามารถชนะน็อก อดีตแชมป์โลก เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค ได้ในยกที่ 2
........รุ่นเฟเธอร์เวต Waqar "Psycho" Umar จากปากีสถาน เจ้าของสถิติ ชนะ 4 แพ้ 4 โดยการชนะของเขาล้วนเป็นการซั บมิสชั่นคู่แข่งทั้งหมด มีจุดเด่นที่ทักษะท่านอนอันยอดเ ยี่ยม และคู่แข่งของเขาในรายการนี้คือ Zhao Zhi Kang
........Zhao Zhi Kang นักกีฬาวัย 23 ปี จากจีน เจ้าของสถิติอาชีพ ชนะ 23 แพ้ 3 เขาคืออดีตแชมป์แซนด้าของประเทศ มีจุดเด่นทั้งการโจมตีและทั กษะซับมิสชั่น ไฟต์ล่าสุดของเจ้าตัวสามารถซั บมิสชั่น Thai Rithy จากกัมพูชาได้ตั้งแต่ยกแรก
ONE: IRON WILL
วันเสาร์ที่, 24 มีนาคม
อิมแพ็ค อารีน่า, ประเทศไทย
Prelims เริ่มเวลา 19:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
Main card เริ่มเวลา 20:30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
คู่เอก

Bibiano Fernandes vs Martin Nguyen
ศึกชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวท

คู่หลัก
Garry Tonon vs Richard Corminal
รุ่นไลท์เวท

เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค vs Jeremy Miado
รุ่นสตรอว์เวท

Alain Ngalani vs Ariunbold Tur-Ochir
รุ่นไลท์ เฮฟวี่เวท

ชนนภัทร วิรัชชัย vs Rahul Raju
รุ่นไลท์เวท

Jake Butler vs Gilberto Galvao
รุ่นมิดเดิลเวท

ริกะ อิชิเกะ vs Angelie Sabanal
รุ่นอะตอมเวท

Saygid Guseyn Arslanaliev vs Tetsuya Yamada
รุ่นไลท์เวท

Prelims
Kaji Ebin vs Sunoto
รุ่นแบนตั้มเวท

กฤษดา คงศรีชาย vs Robin Catalan
รุ่นสตรอว์เวท

Waqar Umar vs Zhao Zhi Kang
รุ่นเฟเธอร์เวท

........สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและอัพเดท เกี่ยวกับ วัน แชมป์เปียนชิพ ไปที่ www.onefc.com ติดตามเราที่ @ONEChampionship บนทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม และกดไลค์ที่เพจของเราที่ https ://www.facebook.com/ONEChampio nship.
เกี่ยวกับ วัน แชมเปียนชิพTM
........วัน แชมเปียนชิพ คือบริษัทผู้ผลิตสื่อรายการกีฬา ที่ใหญ่ที่สุดของโลกในภูมิภาคเอเชีย มีฐานการดำเนินงานในประเทศสิงคโปร์ โดยเป็นผู้จัดการแข่งขันของศิลปะการต่อสู้แบบผสมและงานกีฬาเพื่อความบันเทิงมากมายทั่วเอเชีย จนทำให้เกิดนักสู้แบบผสมชื่อดัง มากมายในสังกัดทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก ด้วยการแพร่ภาพอ อกอากาศผ่านช่องสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย อีกทั้ง วัน แชมเปียนชิพ ยังได้เผยแพร่ออกสู่สายตาผ้ชมกว่า 1.7 พันล้านคน ในกว่า 136 ประเทศทั่วโลก ในสื่อชั้นนำระดับโลก อาทิ Fox Sports, ABS-CBN, Astro, ClaroSports, Bandsports, Startimes, Premier Sports, Thairath TV, Skynet, Mediacorp, OSN, และอื่นๆอีกมากมาย
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Sudchaya Muadmuang (Kwang)
PR Manager (Thailand)
ONE Championship?
www.ONEFC.com
M : + 66 82 332 1854 / +66 93 262 9544
E : s.muadmuang@onefc.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.