........
........
........ ........

แชมป์โลกของ ONE : "สุดยอดรางวัลทรงคุณค่าแห่งวงกา รศิลปะป้องกันตัว"

 
........
........กรุงเทพฯ ประเทศไทย : สำหรับนักกีฬาศิลปะการป้องกันตั วทุกคน การถูกยอมรับว่าเก่งที่สุดในรุ่ นของตนเองคงไม่พอ พวกเขาล้วนปรารถนาก้าวสู่ตำ
แหน่งแชมป์โลก เพื่อถือครองสิ่งที่เป็นเอกสิทธิ์ เพียงหนึ่งเดียว นั่นคือเข็มขัดแชมป์อันทรงเกียร ติ ซึ่งตอนนี้ในวงการศิลปะป้องกันตั ว แชมป์ของ ONE Championship ถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุด
........เข็มขัดแชมป์ของ ONE Championship คือสัญลักษณ์แห่งเกียรติและศักดิ์ ศรี มีน้ำหนักกว่า 7 กิโลกรัม ประดับด้วยเงินและทองคำขาว ตัวเข็มขัดผลิตจากหนังธรรมชาติ มีความแข็งแรงและหนาแน่น เนื่องจากสลักเกลียวเหล็กถึง 10 ตัว
........บริเวณหัวเข็มขัดมีคู่สิงโตที่กำ ลังคำรามล้อมกรอบโลโก้ ONE ซึ่งหมายถึงความยิ่งใหญ่และเปี่ยมไปด้วยศักดิ์ศรี นอกจากนี้ยังถือเป็นการเชิดชูแก่ เจ้าของ มีทับทิมสีแดงเลือด 2 เม็ดอยู่ในดวงตาของสิงโต และยังมีความโดดเด่นจากการตกแต่ งแบบแฮนด์เมด ด้วยการประดับด้วยคริสตัลถึง 52 เม็ดเรียงรายไปในแต่ละด้าน ทำให้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า นี่คือรางวัลที่สวยงามและมีเพีย งหนึ่งเดียว เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เป็ นเจ้าของ ซึ่งก็คือแชมป์โลกนั่นเอง
........ไม่เพียงเท่านั้น นอกเหนือจะเป็นชิ้นงานฝีมือสุดป ระณีตแล้ว เข็มขัดเส้นนี้ยังแฝงไปด้วยความ สำคัญ เนื่องจากเป็นสิ่งแสดงแทนผู้ครอ บครองว่าคือแชมเปี้ยน คือคนที่เก่งที่สุดในโลกในพิกัด ของเขา ซึ่งนั่นมีคุณค่ายิ่งกว่าส่วนปร ะกอบใดๆของเข็มขัดเส้นนี้
........สำหรับในปี 2018 นี้ ทาง ONE Championship ได้ประกาศรายการแข่งขันเพิ่มขึ้ นมาอีก ได้แก่ ONE Super Series ในเวลาเดียวกันกับการเปิดตัวราย การ ONE Warrior Series ของ Rich Franklin
........โดยศึก ONE Warrior Series ทาง ONE จะเน้นให้ความสำคัญกับเหล่านักกี ฬาดาวรุ่งหน้าใหม่ที่มีพรสวรรค์ และเพิ่งถูกค้นพบ ซึ่งนั่นหมายถึงผู้ที่มีความสาม ารถพอจะขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ ของวงการในอนาคต
........ส่วน ONE Super Series มีเป้าหมายคือเพื่อแสดงความงดงา มของศิลปะที่โดดเด่นของเอเชี ยหลากหลายแขนง อย่างเช่น มวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง, คาราเต้, เทควันโด, กังฟู, วูซู, ซานด้า, สีลัต, เลธเว และอื่นๆ ซึ่งจะมาพร้อมกับการแข่งขันที่จั ดขึ้นภายใต้ Global Rule Set ของ ONE เอง ทั้งหมดนี้ทำให้ ONE Championship กลายเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่ สุดในวงการศิลปะการป้องกันตัวทั้ งหมด
........นอกจากนี้ การเข้าร่วมแข่งขันของบรรดานักกี ฬาระดับโลก ยังไม่ใช่แค่จากเอเชียเท่านั้น แต่ยังมาจากทั่วทุกมุมโลก ทั้ง ทวีปอเมริกา, ยุโรป, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา นั่นทำให้ ONE ถูกส่งต่อไปยังผู้ชมกว่า 1.7 พันล้านคน หรือกว่า 136 ประเทศทั่วโลกเลยทีเดียว
........สำหรับ ONE ปัจจุบันมีแชมป์โลกอยู่ 10 รุ่น ภายใต้นักกีฬา 8 คน ซึ่งเมื่อ ONE Warrior Series และ ONE Super Series ได้รับการเปิดตัวแล้ว จะทำให้ ONE กลายเป็นองค์กรใหญ่ที่สุดของวงก ารศิลปะการป้องกันตัว รวมไปถึงมีจำนวนแชมป์โลกที่อยู่ ภายใต้สังกัดมากที่สุดในประวัติ ศาสตร์ด้วย
........ในขณะที่พรสวรรค์ของเหล่านักกีฬ าเอเชียเติบโตขึ้น การแข่งขันก็ยิ่งเข้มข้นเช่นกัน ทาง ONE พร้อมผลักดันบรรดายอดฝีมือเหล่า นั้นในทุกศาสตร์ของศิลปะป้องกัน ตัว รวมไปถึงการช่วยพัฒนาอย่างต่อเนื่ องแก่ฮีโร่ท้องถิ่นในแต่ละประเท ศ นั่นทำให้ ONE กลายเป็นองค์กรเดียวที่เต็มไปด้ วยการแข่งขันของนักกีฬาระดับท็อ ปของโลกอย่างแท้จริง
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Sudchaya Muadmuang (Kwang)
PR Manager (Thailand)
ONE Championship?
www.ONEFC.com
M : + 66 82 332 1854 / +66 93 262 9544
E : s.muadmuang@onefc.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.