........
........
........ ........

งดงามเหนือกาลเวลากับ "OMEGA TRESOR COLLECTION"
เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ ฉลองเปิดตัวสุดยอดคอลเลคชั่นสำหรับสุภาพสตรี
อย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย

 
........
........ทิพาณัท เลณบุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) และผจก.ผลิตภัณฑ์ โอเมก้า (OMEGA) สุดยอดแบรนด์นาฬิกาหรูระดับโลกสัญชาติสวิส จัดเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้แห่งปี "OMEGA TRESOR COLLECTION" ที่เหล่าสุภาพสตรีต่างรอคอยกับการเผยมนต์เสน่ห์เหนือกาลเวลาของคอลเลคชั่นระดับตำนานรุ่นล่าสุด "เทรซอร์" (Tr?sor) อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ร่วมดื่มด่ำเรื่องราวของกาลเวลาในคอนเซ็ปต์ "Fountain of Youth" ที่เปรียบความงามอันเป็นนิรันดร์ของ "เทรซอร์" ดั่งความมหัศจรรย์ของธรรมชาติในแต่ละฤดูกาลที่มีเสน่ห์ชวนมองเสมอ และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยอย่างแท้จริง
........โดยมีนักแสดงสาวชื่อดัง เบลล่า - ราณี แคมเปนมาร่วมสร้างสีสัน พร้อมถ่ายทอดความน่าหลงใหลแห่งคอลเลคชั่นเทรซอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ และวอทช์ เลิฟเวอร์ที่ตบเท้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ อัญชิสา วัชรพล, พลอย ปิ่นแสง, จารุจิต - พิมพ์เลิศ ใบหยก, ประธานวงศ์ พรประภา, ญาณินท์ วีระไวทยะ, ธารณ ลิปตพัลลภ, ชวพร เลาหพงศ์ชนะ, พิตต้า ณ พัทลุง, พิชชา ธนาลงกรณ์, แสงแข เหมกมลเศรษฐ์, แม้นวาด นาครทรรพ, อรณิชา กรินชัย เมื่อค่ำวันพุธที่ 20 มิถุนายน ณ ชั้น 19 เกษร เออร์บัน รีสอร์ท เกษรทาวเวอร์
........
........
........เพื่อสานต่อจิตวิญญาณของแบรนด์ที่เข้าใจถึงความงามอันถ่องแท้ของหญิงสาว ว่าแต่ละคนล้วนมีคาแรคเตอร์ สไตล์ และบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ในปีนี้โอเมก้าเลือกส่งมอบคอลเลคชั่นอันภาคภูมิใจอีกครั้งกับ เทรซอร์ ที่ผสานคุณสมบัติชั้นเลิศทางด้านวัสดุและหลากโทนสีหน้าปัดให้คุณเลือกเจิดจรัสในแบบของตนเอง ซึ่งสำหรับคอลเลคชั่นเทรซอร์ล่าสุดนี้ เปรียบได้ดั่งหญิงสาวที่มาพร้อมความมั่นใจ สดใส เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่แต่ก็ไม่ละทิ้งความคลาสสิคในยุคเก่า ดังจะเห็นได้จากดีไซน์ทันสมัยของตัวเลขโรมันตกแต่งลายนูนบนรอบหน้าปัด ความอ่อนช้อยของการฝังเพชรตามเส้นโค้งด้านข้างตัวเรือน และสายรัดข้อมือที่จับคู่กับดีเอ็นเอความคลาสสิคของตัวเรือนบางเฉียบและเข็มนาทีได้อย่างลงตัว ควรค่าแก่การครอบครอง
........
........
........โดยภายในงานได้เนรมิตชั้น 19 เกษร เออร์บัน รีสอร์ท ให้กลายเป็นสเปซสุดหรู ทว่าเรียบง่ายสะท้อนตัวตนตามแบบฉบับเทรซอร์ ที่เพียบพร้อมไปด้วยความงดงามและสมบูรณ์แบบในคอนเซ็ปต์ "Fountain of Youth" กับการเดินทางที่เชิญชวนให้เหล่าอิสตรีอีกทั้งแขกผู้มีเกียรติดื่มด่ำไปกับไทม์เลสบิวตี้ที่ต่างเฝ้าปรารถนา โดยบอกเล่าเรื่องราวแห่งความงามเหนือกาลเวลาผ่านผลงานอินสตอลเลชั่น ซึ่งเผยให้เห็นถึงความน่าอัศจรรย์ของฤดูกาลทั้ง 4 อันได้แก่ ฤดูใบไม้ผลิ (Spring), ฤดูร้อน (Summer), ฤดูใบไม้ร่วง (Fall) และฤดูหนาว (Winter)
........
........
........เปิดโอกาสให้ทุกท่านซึมซับกลิ่นอายและเสน่ห์อันตราตรึงของธรรมชาติในแต่ละฤดูกาลที่ไม่ว่าล่วงเลยไปนานเพียงใดก็ยังคงเอกลักษณ์สวยงามไม่แปรเปลี่ยน จนนำไปสู่การเผยไฮไลท์ประจำค่ำคืนกับการร่วมเฉลิมฉลองความงดงามอันเป็นนิรันดร์ ด้วยการเปิดตัวเรือนเวลาสำหรับสุภาพสตรีที่ทุกคนรอคอยในคอลเลคชั่น เทรซอร์ อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีผู้บริหารระดับสูง ทิพาณัท เลณบุรี กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและเหล่าวอทช์ เลิฟเวอร์อย่างเป็นกันเอง พร้อมพูดคุยกับนักแสดงสาวชื่อดัง เบลล่า - ราณี แคมเปน ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่เคลียร์คิวมาร่วมค่ำคืนสุดพิเศษ เพื่อถ่ายทอดความน่าหลงใหลของ เทรซอร์ ที่เจ้าตัวถึงกับให้คำนิยามว่าเป็นนาฬิกาเพื่อผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบที่สุด ก่อนปิดท้ายเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ด้วยเสียงเพลงโดนใจโดยดีเจหนุ่มหล่ออิมพอร์ตจากเกาหลีใต้อย่าง จูน วัน คิม (June One Kim) สมาชิกวง Glen Check ที่มาร่วมอัพบีทความมันส์แบบนอนสต็อป
........พบกับนวัตกรรมชั้นเลิศและสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับไปกับ โอเมก้า ได้ที่บูติคสาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โทร.02-160-5959, สาขาสยามพารากอน โทร.02-129-4878 และสาขาดิ เอ็มโพเรียม โทร. 02-664-9550
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ d prompt communication tel. 02 305 6888 , 095 702 3023 e mail :
dpromptcommunication@gmail.com
พิมพรรณ อหันทริก โทร 096 414 5653 / ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา โทร 098 980 0038
ประชาสัมพันธ์ โอเมก้า และ บริษัท เดอะ สวอท์ช เทรดดิ้ง ประเทศไทย
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.