........
........
........ ........

We share Nuvo & Friends Charity Concert

 
........
........การจัดคอนเสิรต์การกุศล "We Share: NUVO & Friends Charity Concert วันศุกรที่ ;22 มิถุนายน 2561 เวลา13.00-15.00 น. ณ ห้องประชุมท่านผู้หญิงวิระยา ชวกุล ชั้น 5 ศูนย์การแพทย์สิริกิติ์
........ด้วยชมรม ปศส. สถาบันพระปกเกล้า ร่วมกับมูลนิธินักศึกษาสถาบันพระปกเกล้าเพื่อสังคม กำหนดจัด กิจกรรมสาธารณกุศลโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหาทุนมอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีเพื่อผู้ป่วยยากไร้โรงพยาบาล รามาธิบดีบดีเกิดจากความมุ่งตั้งใจช่วยเหลือผู้ป่วยที่ไม่สามารถรับภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลให้ได้รับโอกาสเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่ดี ซึ่งครอบคลุมผู้ป่วยยากไร้ในทุกประเภท รวมถึงผู้ป่วยจากสถานสงเคราะห์ผู้ป่วยจิตเวช ภิกษุอาพาธและแม่ชีที่ป่วย ผู้ป่วยเร่ร่อนจรจัด ผู้ป่วยในพระราชูปถัมภ์ผู้ป่วยจากเหตุการณ์และภัยภิบัติต่าง ๆ และเพื่อจัดหาทุนมอบให้กับศูนย์การแพทยร์าชวิถีในมูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี โดยมีเจตจํานงหลักในการให้ความช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้ป่วยที่มีรายได้น้อยเเละส่งเสริมกิจกรรมการดำเนินงานของโรงพยาบาลราชวิถีในด้านการบริการผู้ป่วย ตลอดจนการส่งเสริมงานด้านการศึกษาวิจัยความรู้ทางวิชาการ ในด้านการรักษาผู้ป่วย
........
........
........ ด้วยชมรม ปศส. สถาบันพระปกเกล้า ร่วมกับมูลนิธินักศึกษาสถาบันพระปกเกล้าจึงได้กำหนดจัดคอนเสิร์ตการกุศล "We Share: NUVO & Friends Charity Concert ภายใต้แนวคิด "เพราะการให้คือความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่ส่งต่อให้กันและกันได้" โดยมีศิลปิน วงนูโว และ มิสเตอร์ทีม นําบทเพลงดังและเป็นที่รู้จักมาสร้าง ความสนุกสนานให้ผู้ชมตลอดงาน ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี อ. ปากเกร็ด จ.นนทบุรีเวลา 19.00 - 22.00 น. โดยจำหน่ายบัตรในราคา 3,000 บาท 2,500 บาท 2,000 บาท และ 1,500 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ทางผู้จัดงาน จะมอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลรามาธิบดีและมูลนิธิโรงพยาบาล ราชวิถีโดยผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้มีส่วนร่วมในการทำบุญอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ด้วย
........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.