........
........
........ ........

"Samsung Digital Appliances 2018"

 
........
........กรุงเทพฯ, 22 มกราคม 2561 - บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จัดเต็มนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าชุดใหญ่โชว์ภายในงาน 2018 Samsung Digital Appliances พร้อมชวนแขกรับเชิญสุดพิเศษ คุณชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต แฟชั่นนิสต้าเมืองไทยกับบทบาทการเป็นคุณแม่ลูกแฝด มาร่วมแชร์ประสบการณ์คุณแม่มือใหม่กับความประทับใจในผู้ช่วยคู่ใจยุคดิจิตอล อาทิ เครื่องซักผ้า ที่มีเทคโนโลยี QuickDriveTM ซึ่งสามารถช่วยประหยัดเวลา ซักผ้าได้เร็วขึ้น 50% ทั้งยังถนอมเนื้อผ้า ผ้าสะอาดกว่าเดิม, ตู้เย็นซัมซุง ที่มีฟังก์ชั่นถนอมอาหารให้สดใหม่อยู่ตลอดเวลา และ เครื่องปรับอากาศของซัมซุง ที่มีระบบกรองเชื้อโรค ยับยั้งไวรัส สามารถกระจายความเย็นได้รอบตัว ฯลฯ และตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายในบ้าน ดันนวัตกรรมสุดล้ำรุกตลาดไทย พลิกโฉมการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้ายุคใหม่ในกลุ่มเครื่องซักผ้า ชูนวัตกรรม QuickDriveTM เทคโนโลยีสุดอัจฉริยะซักผ้าเร็วขึ้น 50% เครื่องปรับอากาศที่มาพร้อม Wind-FreeTM นวัตกรรมความเย็นแบบใหม่ และตู้เย็นกับนวัตกรรมปรับความเย็นอัจฉริยะ 5 แบบ ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัล งัดกลยุทธ์ชิงส่วนแบ่งตลาดระดับบน ขยายฐานลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยม พร้อมเดินหน้าผนึกคู่ค้า โมเดิร์นเทรด เสริมแกร่งช่องทางจัดจำหน่าย หวังมอบประสบการณ์ที่ตรงใจผู้บริโภคมากที่สุด และยืนหยัดวิสัยทัศน์ด้านอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์เพื่อยกระดับการใช้งานอุปกรณ์ภายในบ้านแบบไร้รอยต่อ n ล่าสุดจัดงาน 2018 Samsung Digital Appliances โชว์นวัตกรรมล่าสุด สานต่อวิสัยทัศน์ซัมซุงในฐานะผู้นำนวัตกรรมระดับโลกที่ไม่เคยหยุดนิ่ง
........
........คุณเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้อำนวยการธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า "ปีนี้เราเน้นการทำตลาดแบบเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น วางกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าระดับบน เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ดีไซน์สวยทันสมัย ส่งเสริมภาพลักษณ์ของผู้ใช้งาน ในขณะเดียวกันก็ยังคงไม่ทิ้งตลาดกลุ่มแมส ซึ่งซัมซุงมีแผนที่จะเน้นทำตลาดผ่านความร่วมมือกับคู่ค้ารีเทลทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ตลอดปีื โดยตั้งเป้าว่าจะผลักดันให้ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของซัมซุงเติบโตขึ้นจากปีก่อนหน้าประมาณ 3 เท่าตัว"
........
........
........"ปัจจุบันตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของไทยมีมูลค่า 52,000 ล้านบาท และคาดว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้น ร้อยละ 4 ภายในปีนี้ เรามั่นใจว่ากลยุทธ์สร้างความแตกต่างด้วยเทคโนโลยี จะช่วยสร้างดีมานด์ให้เกิดในกลุ่มลูกค้าเดิมที่ใช้ซัมซุงอยู่แล้วเปลี่ยนมาใช้สินค้ารุ่นที่ใหม่ขึ้น รวมทั้งเปลี่ยนลูกค้าของแบรนด์อื่นให้หันมาเลือกใช้แบรนด์ซัมซุงมากขึ้น นอกจากนี้ ยังเพิ่มงบการตลาดขึ้นกว่าร้อยละ 10 จากปีที่แล้ว พร้อมจัด 2 แคมเปญส่งเสริมการขายอย่างยิ่งใหญ่ในปีนี้ ได้แก่ แคมเปญ Summer นำเสนอโปรโมชั่นเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านต้อนรับช่วงหน้าร้อนและแคมเปญ 8 Wonders เน้นทำตลาดผ่านโปรโมชั่นสุดคุ้มช่วงปลายปี" คุณเสาวณีย์กล่าวเพิ่มเติม
........ซัมซุงยังครองความเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มเครื่องซักผ้า ตู้เย็น รวมถึง เครื่องปรับอากาศ ซึ่งปีนี้ซัมซุงจะเน้นขยายฐานลูกค้าระดับบนให้มากขึ้น สร้างแรงจูงใจในการซื้อด้วยนวัตกรรมอันล้ำหน้าที่คิดค้นและพัฒนาโดยซัมซุง
........
........
........QuickDriveTM นวัตกรรมที่ช่วยให้ซักผ้าได้เร็วขึ้นถึง 50% และประหยัดพลังงานขึ้นอีก 20% เมื่อเทียบกับเครื่องซักผ้าในกลุ่มเดียวกัน เจาะกลุ่มครอบครัวคนเมืองที่ไม่ค่อยมีเวลา ซึ่ง 80% ของผู้หญิง ซึ่งเป็นผู้ตัดสินใจซื้อสินค้า ปัจจุบันทำงานนอกบ้านจึงไม่ต้องการเสียเวลากับงานบ้าน ปีนี้ซัมซุงพร้อมเปิดตัวเครื่องซักผ้าอีกกว่า 15 รุ่น Twin Cooling PlusTM นวัตกรรมสุดล้ำในกลุ่มตู้เย็น ที่มีระบบสลับความเย็นอัจริยะ 5 แบบ อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ปรับช่องแช่เย็นและช่องแช่แข็งได้ความต้องการ และโหมดเร่งความเย็น Power Freeze / Power Cool โดยปีนี้ซัมซุงเตรียมเปิดตัวตู้เย็นสองประตูโฉมใหม่สไตล์เฉียบหรู 5 รุ่น ขนาดความจุ 300 ลิตร ขึ้นไป Wind-FreeTM นวัตกรรมเฉพาะของซัมซุง ในกลุ่มเครื่องปรับอากาศ ที่ให้ความเย็นสบายแบบไม่มีลมปะทะตัว ซึ่งซัมซุงเป็นรายแรกที่คิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีนี้ออกสู่ตลาด โดยปีนี้ซัมซุงเตรียมเปิดตัวเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่อีกมากกว่า 11 รุ่น
........
........ นอกจากนี้ ซัมซุงยังพบว่า ตลาดระดับบนของเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมากในปี 2561 โดยเฉพาะเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สายและแบบหุ่นยนต์ รวมถึงเตาไมโครเวฟแบบมัลติฟังก์ชั่น อบ อุ่น ย่าง ครบในตัว จึงจะมุ่งทำตลาดในเซกต์เมนต์นี้มากขึ้นเพื่อสร้างการรับรู้ด้านแบรนด์และนำเสนอนวัตกรรมที่ช่วยให้ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลภายในบ้านง่ายขึ้น
........  
........
........ ล่าสุด ซัมซุงประกาศวิสัยทัศน์เรื่อง Internet of Things ในงาน CES 2018 ที่ผ่านมา ตอกย้ำถึงพันธกิจในการผลักดันความก้าวหน้าในการส่งมอบประสบการณ์ไอโอทีแบบไร้รอยต่อ ผ่านการทำงานของดีไวซ์ต่างๆบนแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคให้เลือกลงทุนซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุงเ เพราะไม่เพียงมีเทคโนโลยีล้ำสมัย แต่จะสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและใช้งานได้จริง โดยสำหรับประเทศไทยในอนาคตอันใกล้นี้ มีแผนที่จะเปิดตัวเทคโนโลยีแฟมิลี่ ฮับ (Family Hub) ที่เป็นผู้ช่วยอันชาญฉลาดของครอบครัว ในการเชื่อมต่อตู้เย็นกับร้านค้าซูเปอร์มาร์เก็ต เพื่อสั่งสินค้าได้โดยตรง อีกทั้งยังช่วยวางแผนมื้ออาหาร หรือแนะนำเมนูอาหารจากสิ่งที่มีในตู้เย็น เป็นต้น
........
........
เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
........บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นุ โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท ไทย ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด
ณวนุช สรรพบพิตร โทร . 02 118 1364
e mail nawanuch.s@samsung.com
เวเบอร์ แชนด์วิค
รุ่งนภา ชาญวิเศษ โทร . 02 343 6061 มือถือ 08 1 494 8131
e mail rungnapa@webershandwick.com
อรวีร์ วิริยธนานนท์ โทร . 02 343 6058 มือถือ 08 1 914 6121
e mail owiriyathananon@webershandwick.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.