........
........
........ ........

ตะลุยเที่ยวน่าน ปลายฝน ต้นหนาว
ตามรอยบล็อคเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดัง

 
........
........ชวนเช็คอิน น่าน...เมืองเก่าที่มีชีวิต ตามเหล่าบล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดัง ช่างภาพมืออาชีพ ไปเดินสายทุกมุมน่าเที่ยว สัมผัสวิถีชุมชนแสนน่ารักษ์ กับแคมเปญ "Season NAN" สีสันน่าน น่านเที่ยวได้ทุกฤดู องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท."สำนักงานพื้นที่พิเศษ 6" ชวนเที่ยวเมืองเก่าน่าน ตามรอยบล็อกเกอร์และช่างภาพชื่อดัง ปังในโซเชียล อย่างเพจแบกกล้องเที่ยว เพจมานีใจ และเพจกาแฟดำไม่เผ็ด
........
........
........ในช่วงปลายฝน ต้นหนาว อากาศเย็นสบายแบบนี้ มีกิจกรรมให้ชิวมากมาย เริ่มต้นด้วยกิจกรรมทำสวยดอกไม้ ถวายพระ ณ วัดพระธาตุช้างค้ำ งานใบตองสู่หัตถศิลป์ของถิ่นล้านนา ภูมิปัญญาท้องถิ่นของชาวน่าน แวะทำโคมมะเต้า หรือ โคมเมืองน่าน ถวายที่วัดพระธาตุแช่แห้ง พระธาตุคู่บ้านคู่เมืองของชาวน่าน อายุกว่า 600 ปี จากนั้นไปโฮงเจ้าฟองคำ สัมผัสมนต์เสน่ห์บ้านพื้นถิ่น อายุกว่า 100 ปี แวะชมตึกรังสีเกษม ตึกเก่าสวยคลาสสิก เรียนรู้เมืองน่านในวันวาน ปิดท้ายด้วยการปั่นจักรยานชมวิวเมืองน่าน สัมผัสวิถีชีวิต ชมพระอาทิตย์ตกดินริมแม่น้ำน่าน และที่พลาดไม่ได้ต้องแวะชมการสาธิตทอผ้าพื้นบ้านอันโด่งดัง "แบรนด์น่านเน้อเจ้า"
........
........
........ปลายฝน ต้นหนาวนี้ เที่ยวเมืองเก่าน่านที่มีชีวิต ไปกับ "Season NAN" สีสันน่าน น่านเที่ยวได้ทุกฤดูติดตามสอบถามข้อมูลการท่องเที่ยวเมืองเก่าน่าน ได้ทาง Facebook Fanpage : อพท.สำนักงานพื้นที่พิเศษเมืองเก่าน่าน https://www.facebook.com/dastananthailand/
........
........
สอบถามและติดต่อได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ :
บริษัท สานฟ้า จำกัด (รภัสสา) 091-776-4666, 090-973-3345
E-mail : sanfahcompany.pr@gmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.