........
........
........ ........

สมุดโคจร 7 Greens Turismo
ชวนปล่อยกายเที่ยวเมืองน่ารัก "น่าน" ไง

 
........
........ปล่อยกายสโลว์ไลฟ์เที่ยวน่านหน้าฝน สัมผัสเสน่ห์แห่งวิถีชีวิตน่ารักๆ ท่ามกลางบรรยากาศชุ่มชื้นที่รายล้อมไปด้วยเทือกเขาอันเขียวขจี หยิบเสื้อกันฝนสุดชิค พร้อมร่มสีแสบคู่กาย ไปเดินเล่นถ่ายรูปเก๋ๆ ให้เพื่อนอิจฉาเล่น น่านเมืองน่ารักหนึ่งในเส้นทางนำร่อง ของการท่องเที่ยวแบบใหม่สไตล์ "7Greens" โดยกูรูท่องเที่ยว "จ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร" ร่วมเป็นแกนนำในการรณรงค์ท่องเที่ยวที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม จัดแคมเปญพิเศษ "สมุดโคจร 7 Greens Turismo"
........รายการสมุดโคจร On The Way ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. จัดทริปท่องเที่ยวสำหรับสื่อมวลชน (Press Trip) ภายใต้แคมเปญ "สมุดโคจร 7 Greens Turismo"ท่องเที่ยวเมืองน่ารัก จ. น่าน โดยกูรูท่องเที่ยว "จ๊อบ - นิธิ สมุทรโคจร" พิธีกรรายการสมุดโคจรOn The Way ควงแขกรับเชิญหนุ่ม "ป๊อก - โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว" พร้อมคณะบล็อกเกอร์ และสื่อมวลชน ลงพื้นเพื่อรณรงค์การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ลดปัญหาที่ส่งผลกระทบกับสิ่งแวดล้อมให้เกิดเป็นรูปธรรม
........"น่าน" ต้นแบบแห่งความสโลว์ไลฟ์ขนานแท้ เที่ยวน่านได้ทุกฤดู มีกิจกรรมท่องเที่ยวให้เลือกสัมผัสหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ปั่นจักรยานสัมผัสวิถีชุมชนบ้านดอยไชย ทานข้าวซอยริมน้ำ ชมจักรยานโบราณกว่าร้อยปีที่ "เฮือนรถถีบ" เรียนรู้กิจกรรม DIY อย่างการทำตุ๊กตาจากหยวกกล้วยที่ "บ้านสวัสดีก้า" สัมผัสที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ "บ่อเกลือ วิว รีสอร์ท" แวะจิบกาแฟที่"ภูมิใจ๋ คอฟฟี่ ฟาร์ม" พร้อมทดลองคั่วกาแฟโบราณ จากนั้นไปทานอาหารท่ามกลางลำธารสวยที่"อาโปเดอมาง" เรียนรู้วิถีแห่งโกโก้ ชิลกับบรรยากาศที่พักสุดสวย "Cocoa Valley Resort" พลาดไม่ได้กับร้านกาแฟท่ามกลางทุ่งนา "บ้านไทลื้อ"
 
 
"7 Greens" ประกอบไปด้วยการท่องเที่ยว 7 รูปแบบ นักท่องเที่ยวสามารถเลือกรูปแบบที่เหมาะสมกับสไตล์การท่องเที่ยวของตนเอง ซึ่งประกอบไปด้วย ........1.) Green Heart เที่ยวด้วยใจคิด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ต้องมีหัวใจที่เคารพ และตระหนักถึงคุณค่าของสิ่งแวดล้อม
....... 2.) Green Logistics เที่ยวใกล้ไกลเลือกใช้พลังงานสะอาด ผ่านรูปแบบการเดินทางสีเขียว เน้นการประหยัดพลังงาน
........3.) Green Attraction มุ่งสร้างชุมชนให้เข้มแข็งและยั่งยืน แหล่งท่องเที่ยวสีเขียว มีการบริหารจัดการการท่องเที่ยวกับสภาพดั้งเดิมของพื้นที่นั้นไว้ได้
....... 4.) Green Activity กิจกรรมท่องเที่ยวเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
....... 5.) Green Community ชุมชนสีเขียว เที่ยวอย่างรู้คุณค่า รักษาเอกลักษณ์ชุมชน เน้นการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม คงไว้ซึ่งวัฒนธรรมวิถีชีวิตอันเป็นอัตลักษณ์ของชุมชน
....... 6.) Green Service จัดการธุรกิจ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ใส่ใจธุรกิจท่องเที่ยวแขนงต่าง ๆ เลือกใช้วัตถุดิบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
....... 7.) Green Plus จิตอาสาดูแลสิ่งแวดล้อม นับเป็นการช่วยเหลือแหล่งท่องเที่ยวง่าย ๆ ด้วยตัวของนักท่องเที่ยวเอง
 
....... สัมผัสบรรยากาศของแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติอันเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตามแนวคิดการท่องเที่ยวสไตล์ใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม "สมุดโคจร 7 Greens Turismo" ได้ทางรายการ"สมุดโคจร On The Way" ทุกวันเสาร์ ทางสถานีโทรทัศน์ 3SD ช่อง 28 หรือติดตามข่าวสารได้ทาง "Facebook: สมุดโคจร 7 Greens Turismo"
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Ms.Amonrat Jadboonnak (Dzign)
Public Relations Officer at Sanfah Co.,Ltd.
Mobile : +6602622227
Email : dzignista@gmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.