........
........
........ ........

น่าน เมืองเก่าที่มีสีสัน มากกว่าที่คุณคิด

 
........
........"สำนักงานพื้นที่พิเศษ 6" หน่วยงานบริหารจัดการการท่องเที่ยวในพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ภายใต้องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน(องค์การมหาชน) หรือ อพท. ส่งแคมเปญสุดคูล เพิ่มสีสันการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ สไตล์วิถีชุมชน ด้วยชื่อ "Season NAN" แคมเปญแกะกล่องใหม่เอาใจสายชอบเที่ยว ทุกเพศ ทุกวัย ให้มีความตื่นเต้น สนุกสนาน ในการมาเยือนเมืองเก่าน่านมากขึ้น ส่งแมจเซสด้วยภาพจำใหม่ "น่านเที่ยวได้ทุกฤดู" ไม่ว่าจะฤดูร้อน ฤดูฝน และ ฤดูหนาว ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวประทับใจไม่รู้ลืม ซึ่งยังคงไว้ด้วยแนวคิด "น่าน...เมืองเก่าที่มีชีวิต"
........โดย "Season NAN" คัดสรรสื่อหลากหลายแขนงอันโด่งดังและมีอิทธิพลต่อความคิดของผู้คน อิงยุคดิจิตอล ไม่ว่าจะเป็นดารา นักเขียน ช่างภาพ หรือ บล็อคเกอร์ท่องเที่ยว มาสร้างแรงจูงใจและกระตุ้นต่อมผู้ติดตามหรือผู้ค้นหาเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ๆ ให้เกิดความอยากมาเที่ยว เฉกเช่นสิ่งที่สื่อได้นำมาเผยแพร่ออกไป ทั้งนี้ แคมเปญได้เน้นย้ำการบอกเล่าเรื่องราวการท่องเที่ยวโดยชุมชน การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ การท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและวัฒนธรรม รวมถึงสร้างการรับรู้ตราสินค้าผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยวของชุมชนในพื้นที่พิเศษเมืองเก่าน่าน แบรนด์"น่านเน่อเจ้า" อันเป็นของดีของชุมชนให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้นอีกด้วย
........เริ่มต้นทริปแรกด้วยการอินไซด์เรื่องราวท่องเที่ยวเมืองเก่าน่านไปพร้อมเหล่าบล็อคเกอร์ท่องเที่ยวสายฮิปในทริปแรกกับ "Season NAN ภาคฤดูร้อน" พาสัมผัสมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่าของน่านอย่างการทำตุงค่าคิง ที่วัดพระเกิด เยี่ยมชมโฮงเจ้าฟองคำ สัมผัสหนองน้ำครกปอดแห่งใหม่ของเมืองน่าน ที่ไม่ควรพลาด และชมความสวยงามทางด้านสถาปัตยกรรมของตึกรังษีเกษม พร้อมอินไปกับผ้าพื้นเมืองแบรนด์ "น่าน เน้อเจ้า" ได้ตั้งแต่ต้นเดือน เมษายน 2561 เป็นต้นไป ทาง Facebook Fanpage : อพท.สำนักงานพื้นที่พิเศษเมืองเก่าน่าน https://www.facebook.com/dastananthailand/
........
ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ :
บริษัท สานฟ้า จำกัด (รภัสสา) 091-776-4666, 090-973-3345
E-mail : sanfahcompany.pr@gmail.com
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อ รภัสสา (อุ๋ย) 090-973-3345

PR Sanfah Team
Tel. 091-776-4666
E-Mail : sanfahcompany.pr@gmail.com

Sanfah Co.,Ltd.
1411 Soi Lard Prao 94,
Plubpla, Wang Thong Lang,
Bangkok 10310
Tel : (+66)0-2530-9020-5
Fax : (+66)0-2935-6055
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.