........
........
........ ........

"Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard"

 
........
........Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard ร่วมกับ สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) เปิดปรากฏการณ์ "Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard" (บิวตี้ฟูล แบงค็อก แอท แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด) การแสดงแสงสีสุดตระการตา บนตึกสูง 60 ชั้น โครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Symphony of Happiness" สะท้อนความสวยงามที่แท้จริงของกรุงเทพฯ ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ผสานเทคโนโลยีด้วยเทคนิคสื่อผสมแบบ 3D Projection Mapping, Multi color Laser และ Lighting Show ผลงาน 7 ศิลปินไทยที่รู้จักในระดับโลก ส่งความสุขให้กับคนไทยและนักท่องเที่ยว ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 2019 จะเปิดให้ชมฟรี ถึง 31 ธ.ค.นี้
........โดยมีไฮไลต์สำคัญคือการแสดงแสงสีเสียง บนตึกสูง 60 ชั้น ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ ผสานเทคโนโลยี นำเสนอผลงาน 7 ศิลปินไทยชั้นนำ พร้อมกันนี้ เราขอขอบคุณพี่น้องคนไทยที่ได้ร่วมสนุก โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับการแสดงแสงสีเสียงตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ และนี่จะเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่จะฉายภาพรอยยิ้มแห่งความสุขจากคนทางบ้านจริงๆ โดยจะฉายขึ้นตึกทุกวัน รวมกว่า 250 ภาพ ซึ่งช่วยเพิ่มสีสันให้กับการแสดงมากขึ้นอีกด้วย เพื่อมอบความสุขให้กับคนไทยและนักท่องเที่ยว ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยการแสดงจะมีทุกคืน เริ่มตั้งแต่คืนนี้ ไปจนถึงคืนวันสิ้นปี 31 ธันวาคมนี้"
........ขณะที่ กรกฎ ศรีวิกรม์ ในนามตัวแทนสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ หรือ RSTA กล่าวว่า "โครงการ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด (MRB) ภายใต้การบริหารของกลุ่มแมกโนเลียฯ (MQDC) ซึ่งตั้งแต่ได้ร่วมผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกับสมาคมฯ ก็ได้เข้ามาช่วยเติมเต็มทัศนียภาพอันงดงามของย่านราชประสงค์-ย่านราชดำริ และยังเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่ช่วยตอกย้ำ ให้ที่แห่งนี้กลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ นำไปสู่ก้าวสำคัญของการพัฒนา ย่านราชประสงค์ให้เป็นเมืองแห่งอนาคต ที่รวมความเป็นที่สุดแห่งตลาดรีเทล ตลาดโฮลเซล ตลาดฮอสพิทอลลิตี้ ตลาดลักชัวรี่ เรสซิเดนส์ และตลาดไมซ์ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อหนุนเสริมให้ย่านราชประสงค์แข็งแรง พร้อมเป็นศูนย์กลางเวทีเศรษฐกิจระดับโลก การจัดงาน 'Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard' ในครั้งนี้ เชื่อว่าผู้มาชมงาน จะได้สัมผัสความตื่นตาตื่นใจ อิ่มสุข อิ่มใจ และภาคภูมิใจ ในความเป็นไทย และเราเชื่อว่า จะสามารถดึงดูดความสนใจจากนักท่องเที่ยวจำนวนมากในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ราชประสงค์กลายเป็นจุดหมายปลายทางการเคาต์ดาวน์ ทำให้กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งใน Global Countdown Destination ระดับโลก"
........ด้าน อิทธิพล คุณปลื้ม ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า "โอกาสนี้ขอเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมกันทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพต้อนรับนักท่องเที่ยวร่วมกัน ภายใต้ความสวยงามของสถานที่ต่างๆ ที่มีการจัดกิจกรรมประดับไฟแสงสีเสียงเพื่อสนับสนุนนโยบายรัฐบาลด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศ และส่งเสริมภาพลักษณ์กรุงเทพมหานคร ในฐานะมหานครแห่งการท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก การจัดแสดงแสง "บิวตี้ฟูล แบงค็อก แอท แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด" ที่ต้องการสื่อสารจุดเด่นของกรุงเทพฯ ทั้งในด้านของวัฒนธรรม และอัตลักษณ์ สำคัญผ่านเทคโนโลยีและงานศิลปะ เรียกได้ว่า เป็นสิ่งที่อะเมซซิ่ง สร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ"
........
........
........อิทธิพล เผยด้วยว่า กรุงเทพฯ เป็นเมืองหลวงของประเทศไทย และยังเป็นภาพลักษณ์ของคนทั้งประเทศ แม้จะมีผู้คนอยู่อาศัยมากกว่า 8 ล้านคน เต็มไปด้วยอาคารสูงระฟ้า และวัดวาอารามที่สวยงาม ขณะเดียวกันยังคงรักษาอัตลักษณ์ มุมมองการมีชีวิตชีวา และการดำรงชีวิตได้อย่างมีความสุข ผนวกกับองค์ประกอบอื่นๆ ของกรุงเทพฯ ทำให้กลายเป็นเสน่ห์แตกต่างจากเมืองอื่น ที่อาจจะมีแล้ว ขาดหายไป ส่งผลให้กรุงเทพฯ ยังติดอันดับที่ 2 ใน 100 อันดับ เมืองน่าท่องเที่ยวที่สุดในโลก จากผลสำรวจของ Euro monitor International 2018 และผลสำรวจจากอโกด้าล่าสุด กรุงเทพฯ ยังครองอันดับ 1 เมืองท่องเที่ยวของเอเชียที่มีการจองที่พักสูงสุดในปี 2018 อีกด้วย
 
........กระทั่งเวลาที่ทุกคนรอคอยมาถึง พิธีกรได้นำไปพบกับการนำเสนอศิลปะอันวิจิตร เปี่ยมสีสัน และชีวิตชีวา สร้างสรรค์โดย 7 ศิลปินชั้นนำของไทย ที่มาถ่ายทอดความสุขของชาวกรุงเทพและผู้มาเยี่ยมเยือนในมุมมองที่ต่างกันออกไป ได้แก่ พิเชฐ รุจิวรารัตน์ หรือ Tikkywow ผลงานชื่อว่า "Bangkok Eyes!" ใช้ดวงตาในการเล่าเรื่อง สื่อให้เห็นสิ่งที่สวยงามให้ชาวต่างชาติได้รับรู้, เจนวิทย์ ลิ้มธรรมรงค์ หรือ P7 ผลงานชื่อว่า "Colorful of Bangkok" ได้แรงบันดาลใจมาจากกรุงเทพฯ เมืองแห่งสีสัน ที่มีความสนุกสนาน, อัครพล มณฑาทอง หรือ Bonus TMC ผลงานชื่อว่า "สุขสมดุล" คือการสอดผสานระหว่างเทคโนโลยี กับธรรมชาติมาอยู่ร่วมกัน, ธีระยุทธ พืชเพ็ญ หรือ TRK ผลงานชื่อว่า "พยัคฆ์สยาม" เป็นสไตล์ที่มีความเป็นไทยปัจจุบัน
........
........โดยใช้ "เสือ" เป็นตัวละครนำเรื่องราว, ธนา แสงศร หรือ Pai Lactobacillus ผลงานชื่อว่า "Siamese Dream" ได้ แรงบันดาลมาจากความงาม ความสุข และความฝันของคนกรุงเทพฯ, ทีม Keep Your Eyes On ผลงานชื่อว่า "Neo Bangkok" เล่าถึงชีวิตตอนกลางคืนของคนกรุงเทพฯ ผ่านตัวละครนำไปยังสถานที่ต่างๆ และดนัยพัฒน์ เลิศพุทธิตระการ หรือ Mue Bon ผลงานชื่อว่า "Bangkokain's" ถ่ายทอดผ่านคาแรกเตอร์ที่เคยใช้ตามท้องถนน ผสมผสานเข้ากับซาวด์ดนตรี กิจกรรม "Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard" มีกำหนดการแสดง ระหว่างวันที่ 18 ถึง 31 ธ.ค. 61 โดยวันที่ 18 ธ.ค. 61 จะมี 7 รอบ ในเวลา 19.20/ 19.40/ 20.00/ 20.20/ 20.40/ 21.00 และ 21.20 น. วันที่ 19 - 30 ธ.ค. 61 มี 7 รอบเช่นกัน ในเวลา 19.00/ 19.20/ 19.40/ 20.00/ 20.20/ 20.40 และ 21.00 น. ส่วนวันที่ 31 ธ.ค. 61 เพิ่มรอบส่งท้ายปีเก่า อีก 1 รอบ ในเวลา 23.55 น. รายละเอียดรอบการแสดง www.facebook.com/mqdcforallwellbeing #BeautifulBangkok, #MQDC, #MagnoliasRatchadamriBoulevard
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Symphonity Digital Marketing Communications
พรรณวิภา จรัสเจริญยิ่ง (แปว) มือถือ: 087 977 7562
ษณุรักษ์ นลราชสุวัจน์ (กอล์ฟ) มือถือ: 081 381 6638
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.