........
........
........ ........

เริ่มแล้ว! "Bangkok International Motorshow ครั้งที่ 39"

 
........
........บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39" (The 39th Bangkok International Motor Show 2018) ภายใต้แนวคิด "ปฏิวัติทุกการเคลื่อนไหว" หรือ "Revolution in Motion" อย่างเป็นทางการ โดยในปีนี้มีแบรนด์รถยนต์เข้าร่วมงานมากถึง 30 กว่าแบรนด์ เริ่มจากค่ายญี่ปุ่นอย่าง Toyota, Lexus, Nissan, Honda, Mitsubishi, Isuzu, Mazda, Subaru, Suzuki ส่วนรถเกาหลีอีก 2 แบรนด์คือ KIA และ Hyundai เป็นต้น ในส่วนของแบรนด์รถยุโรปและรถอเมริกัน ก็มาร่วมงานอย่างมากมาย อาทิ Audi, BMW, Bentley, Mercedes-Benz, MINI, Jaguar, Porsche, Land Rover, Volvo, MG, Ford, Maserati, Chevrolet ฯลฯ ส่วนค่ายรถจักรยานยนต์เข้าร่วมทั้งหมด 15 แบรนด์ อาทิ Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki, Harley-Davidson, Triumph, Royal Enfield เป็นต้น รวมทั้งปีนี้ยังได้รับความร่วมมือกับสมาคมผู้ประกอบการชิ้นส่วน, อุปกรณ์ตกแต่ง จากประเทศจีน มาร่วมงานเป็นครั้งแรก! ซึ่งในอนาคตจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของงานที่เติบโตขึ้น จากความร่วมมือในหลายประเทศในภูมิภาค
........
ด้านไฮไลต์ในงานยังคงเป็นรถคอนเซปต์คาร์ และรถยนต์รุ่นใหม่ที่เปิดตัวครั้งแรกในไทย ที่แต่ละค่ายเตรียมมาสร้างความตื่นเต้นให้ผู้ชม รวมทั้งการนำเสนอการแสดงโชว์ที่ตื่นเต้นเร้าใจด้วยงบลงทุนมหาศาล ทั้งเวทีแสงสีเสียง เทคนิคพิเศษ เหมือนที่เคยแสดงมาแล้วในงานระดับโลก ถูกส่งตรงถึงประเทศไทย ส่วนเรื่องที่ต้องจับตาคือ "ยานยนต์ไฟฟ้า" ซึ่งในอนาคตรถไฟฟ้าคืออะไร ไม่ใช่เพียงแค่รถส่วนบุคคลเท่านั้น ยังรวมถึงภาคการเกษตร ขนส่ง และกีฬามอเตอร์สปอร์ต
 
........ด้านสถาบันการเงิน ในปีนี้ กรุงศรี ออโต้ ผู้นำตลาดสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ยังคงเป็นสถานบันการเงินเพียงรายเดียวที่เข้ามาให้การสนับสนุนด้านการให้บริการสินเชื่อภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 พร้อมมอบดอกเบี้ยพิเศษ และเงื่อนไขที่ให้คุณเป็นเจ้าของรถคันใหม่ได้ง่ายขึ้น ส่วนราคาบัตรเข้าชมงาน คงราคาเดิม 100 บาท มาพร้อมแคมเปญ 'ซื้อบัตรเข้าชมงาน ลุ้นรับรถ' ที่ผู้จัดฯ เตรียมมอบโชคให้ผู้ชมเป็นประจำทุกปี พร้อมของรางวัลใหญ่อย่างรถยนต์และรถจักรยานยนต์รวมมูลค่ากว่า 2,500,000 บาท โดยผู้ที่ซื้อบัตรและต้องการร่วมชิงโชคสามารถกรอกแบบสอบถามที่หน้างาน หรือผ่านทางแอพพลิเคชั่น Bangkok International Motor Show ก็ได้
........สำหรับผู้ที่ดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นของ Bangkok International Motor Show สามารถลงทะเบียน กรอกเลขที่บนบัตรและรับสิทธิ์ในการร่วมชิงรางวัล ดังนั้น ทุกท่านต้องเก็บหางบัตรเอาไว้เพื่อยืนยันตัวตนในการรับสิทธิ์กรณีที่ท่านถูกรางวัล โดยนอกจากการชิงรางวัลแล้ว แอพพลิเคชั่นนี้ยังให้สิทธิประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะการรับสิทธิ์ส่วนลดร้านอาหารในเครือเมืองทองธานี 10% จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2561 และส่วนลดเครื่องดื่มจาก Black Canyon
........
........อีกทั้งยังรับสิทธิ์บริการช่วยเหลือฉุกเฉินด้านรถยนต์จาก Cigna โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด เช่น ลากรถฉุกเฉิน บริการซ่อมรถ หรือการให้คำแนะนำในด้านต่างๆ นอกจากนั้น ทางผู้จัดฯ ยังได้ร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทย ในการขายบัตรเข้าชมงานล่วงหน้าสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบาย ผ่านทางแอพพลิเคชั่น K-PLUS อีกด้วย พบกับความยิ่งใหญ่ของโลกแห่งยานยนต์ได้ภายในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39" (The 39th Bangkok International Motor Show 2018) ภายใต้แนวคิด "ปฏิวัติทุกการเคลื่อนไหว" หรือ "Revolution in Motion" ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี บัตรราคา 100 บาท เปิดให้เข้าชมเวลา 12.00-22.00 น. สำหรับวันธรรมดา และ 11.00-22.00 น.สำหรับวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท
กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)
โทร. + 66 2 522 1731 - 8 Ex. 434 Fax. 66 2 971 64 62
คุณ อ้อ พีอาร์ โทร. 08 4 075 4717
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.