........
........
........ ........

จองพื้นที่ "MOTOR EXPO 2018" คึกคัก!

 
........
........ผู้ผลิตรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง แห่จองพื้นที่งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35" เตรียมเปิดตัวรถใหม่ตามแนวคิด "ขับสนุก! ก่อนยุคไร้คนขับ" หวังกวาดยอดขายส่งท้ายปี
........ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35" เปิดเผยว่า "บริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง ให้ความสนใจจองพื้นที่งานปีนี้มากเป็นพิเศษ เนื่องจากตลาดรถยนต์กำลังเติบโตต่อเนื่อง โดยสี่เดือนแรกของปีนี้มียอดจำหน่ายรถยนต์เพิ่มขึ้นกว่า 15% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา"
........ไฮไลท์ของงานได้แก่ การจัดแสดงรถแนวคิด และรถรุ่นล่าสุด ทั้งที่เปิดตัวครั้งแรกในไทย ในอาเซียน ในเอเชีย และในโลก โดยภาพรวมจะเน้นยานยนต์ที่มีเทคโนโลยีสูง และสามารถมอบประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจแก่บรรดาคนรักรถ ตามแนวคิด "ขับสนุก! ก่อนยุคไร้คนขับ - Enjoy Driving! Before Driverless Era"
........"ยอดจองรถยนต์ภายในงานตั้งเป้าไว้ที่ 45,000 คัน รถจักรยานยนต์ 8,000 คัน ส่วนจำนวนผู้ชมคาดว่าจะสูงถึง 1.5 ล้านคน สร้างเงินหมุนเวียน 55,000 ล้านบาท" ขวัญชัย กล่าวเพิ่มเติม
........"มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35" มีพื้นที่จัดงานรวมทั้งสิ้น 80,000 ตารางเมตร แบ่งเป็น ภายในอาคารชาลเลนเจอร์ 60,000 ตารางเมตร สำหรับแสดงรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง และภายนอกอาคารอีก 20,000 ตารางเมตร สำหรับจัดกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆ โดยผังพื้นที่ใกล้เคียงกับงานปีที่ผ่านมา พลาดไม่ได้กับงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35" ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2561 สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางwww.motorexpo.co.th และ www.facebook.com/motorexpo
........
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: คุณธัชชนันท์ จันทุสาร บริษัท สื่อสากล จำกัด
โทร. 0-2641-8444 ต่อ 405 E-Mail: thuchchanun@imc.co.th
ทีมประชาสัมพันธ์งานมหกรรมยานยนต์: บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด
คุณชัชวาลย์ สิทธิ์กานต์เกียรติ, คุณวสันต์ เทพรังศิริกุล
โทร. 0-2102-0024 # 32, 35 E-Mail: chatchawal_s@pmb.co.th, vason_t@pmb.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.