........
........
........ ........

"มิซูโน่" (MIZUNO) เปิดตัวแฟลกชิพสโตร์แห่งล่าสุดในไทย ใหญ่ที่สุดในเซาท์อีสต์เอเชีย

 
........
........บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและ จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬา MIZUNO จัดงานเปิดตัวแฟลกชิพสโตร์ "มิซูโน่" (MIZUNO) แบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลก แห่งล่าสุดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและรองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ พร้อมไฮไลท์การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ นำโดย นักร้องนักแสดงชื่อดัง พร้อมทัพนักกีฬา ร่วมงานคับคั่ง ณ ชั้น 1 สเตเดียม วัน กรุงเทพฯ
........
........
........นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและรองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แฟลกชิพสโตร์ แห่งล่าสุดของ "MIZUNO" นับเป็นสาขาที่ 6 ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในเซาท์อีสต์เอเชียอีกด้วย มีพื้นที่ทั้งหมด 195 ตร.ม. มาพร้อมด้วยอุปกรณ์กีฬาที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ไม้กอล์ฟ, อุปกรณ์กอล์ฟต่างๆ, รองเท้าวิ่งทั้ง Street Road และ Trail, รองเท้าฟุตบอล, รองเท้าฟุตซอล, รองเท้าวอลเลย์บอล, รองเท้าแบดมินตัน, รองเท้า Indoor, รองเท้าเทนนิส, รองเท้าเทเบิ้ลเทนนิส และรองเท้าแนวสปอร์ต ที่กำลังเป็นเทรนด์อยู่ทั่วโลก
........
........
........"แฟลกชิพสโตร์แห่งนี้ ยังเป็นแห่งเดียวที่มีทั้งระบบ The Mizuno Performance Fitting System เป็นการนำเทคโนโลยีมาจับการถ่ายน้ำหนักขณะสวิงของนักกอล์ฟ เพื่อหารูปแบบการถ่ายน้ำหนักเฉพาะตัวของนักกอล์ฟคนนั้นๆ ก่อนที่จะใช้ซอฟท์แวร์ประเมินผลว่ารองเท้ากอล์ฟรุ่นไหนที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด และเพื่อให้ได้ไม้กอล์ฟที่เหมาะกับวง Swing ของตัวเอง ผ่านเครื่อง Mizuno Swing DNA และเครื่อง Flight Scope
........
........และอีกไฮไลท์คือระบบ MyPrecisionFit ด้วยเครื่อง Motionquest Neo Monolith ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ โดยจะมีกระบวนการวิเคราะห์เกี่ยวกับเพศ น้ำหนัก ลักษณะการวิ่ง ลักษณะของเท้า รวมไปถึงระยะเวลาที่ใช้ในการวิ่ง เพื่อให้นักวิ่งสามารถหารองเท้าวิ่งที่เหมาะสมกับการวิ่งของตนเอง และเกิดประสิทธิภาพในการวิ่งมากที่สุด" นายธรรมรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับผู้สนใจ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 293 9000 หรือทางเฟสบุคแฟนเพจ MIZUNO
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ExtravaganzaPR .
คุณ กิติพงษ์ เอ็กซ์ โทร . 08 2 498 8842 / 06 2 639 9794 / 09 7 242 4567 /
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.