........
........
........ ........

เวียดนาม ประเดิมคว้าชนะเลิศความสามารถพิเศษ
Miss International Queen 2018

 
........
........กรุงเทพ-2 มีนาคม 2561- Miss International Queen 2018 เปิดตัวยิ่งใหญ่ประเดิมประกาศรางวัลแรก "ความสามารถพิเศษ" โดยทรานส์เจนเดอร์จากประเทศ เวียดนาม คว้ารางวัลไปครองด้วยการแสดง ร้องเพลงพร้อมการเต้นที่มากความสามารถสะกดคนดูสะกดคนดูทั้งฮอลล์ ในงาน Miss International Queen 2018 Talent Quest & National Costumes Presentation Presented by Krungthai-AXA Life ณ โรงละคร โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ด้านการปลูกถ่ายอวัยวะแห่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย (ECOT)
........นอกจากการแสดงจากผู้เข้าประกวดทั้ง 10 ประเทศที่คัดเลือกมารอบตัดสินจะสร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้ชม การเปิดตัวด้วยชุดประจำชาติที่ทุกสาวงามตั้งในสร้างสรรค์เนรมิตรชุดประจำชาติบ่งบอกอัตลักษณ์ประจำประเทศอลังการเต็มเวทีไม่มีใครแพ้ใครเรียกเสียงปรบมือได้ไม่น้อย
 
........Miss International Queen เวทีแสดงจุดยืนเรื่องสิทธิความเท่าเทียมทางเพศในระดับสากลทั่วโลก ไม่ใช่เพียงแค่ความงามแต่เป็นพื้นที่ที่ทรานส์เจนเดอร์จะสามารถแสดงตัวตนที่แท้จริงสร้างการยอมรับ ในความสามารถและคุณค่าในความเป็นมนุษย์ สร้างทัศนคติของคนในสังคมทั่วโลกทำให้เรื่อง World Equality เป็นที่ยอมรับมากขึ้น และปีนีหลายประเทศต่างร่วมแสดงจุดยืนเดียวกัน ตัวแทน 28 คนจากทั่วโลกเตรียมพร้อมสู่เวทีแห่งการสร้าง World Equality
........จับตามองโค้งสุดท้าย ที่สาวงามจะร่วมทำกิจกรรมกับกองประกวด เที่ยวชมกรุงเทพมหานคร วัดพระศรีรัตนศาสดาราม นั่งรถตุ๊กๆสัญลักษณ์เมืองไทย ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา และกิจกรรมมากมายที่จะสร้างมิตรภาพและโปรโมตประเทศไทยให้ชาวโลกได้เห็นความสวยงาม และจับตามองว่า ใครจะทำคะแนน ฉายแสงออร่าโดดเด่นก่อนคืนวันตัดสิน
........สำหรับการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 9 มีนาคม ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา สามารถชมการถ่ายทอดการประกวด "Miss International Queen 2018" ผ่านทางช่อง GMM25, LIVE Streaming ทาง www.gmm25.com, Application GMM25 และ Live Facebook ใน GMM25 Facebook Fanpage หรือ www.facebook.com/MissInternationalQueen และwww.MissInternationalQueen.com ตั่งแต่เวลา 22.00
........
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
ชลวรรณ เต้ 0897809948 taywongin@gmail.com
บูรณี ต้น 0994196324 buranii@piton.biz บริษัท ทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา จำกัด 038 421 700-5
คุณดวงหทัย (ปอยจัย) 0818549878
pr@tiffany-show.co.th
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.