........
........
........ ........

สุดยอด!! หมอนโรงแรม 6 ดาว Luxury ของไทย
จับคอลลาเจนใส่หมอนรายแรกของโลก!!!

 
........
........เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าเป็น ผู้นำทางด้านการจำหน่ายหมอนอันดับ 1 ของประเทศไทย คุณ "คมศานต์ จิวากานนท์" ในนามผู้บริหาร บริษัท ดีลักซ์ โฮเทล ซัพพลาย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย หมอนโรงแรม 6 ดาว Luxury ก็ผุดผลิตภัณฑ์ตัวใหม่สุดทึ่งกับนวัตกรรมเครื่องนอนที่ไม่เหมือนใครกับหมอนและเครื่องนอน "ลักษณ์ซัวรี่ คอตตอน คอลลาเจน" (Luxury Cotton Collagen) หรือเรียกง่ายๆว่า "หมอนคอลลาเจน" ตัวของ"คอลลาเจน collagen" โดยเลือกใช้สารสกัดที่ได้จาก ปลามิลค์ฟิช (Milkfish) ปลาทะเลน้ำลึก จากประเทศไต้หวัน นำมาทำเป็นเส้นใย ฟิลาเจน (Filagen) ที่มีส่วนผสมของ "คอลลาเจน Collagen" ผสมผสานเทคนิคขั้นสูง โดยนำเอาเส้นใย Micro Crimp ผสมกับเส้นใยคอลลาเจน เข้าด้วยกันจึงทำให้หมอนจากที่นอนดีอยู่แล้ว จึงเกิดฟังก์ชันต่างๆขึ้นอีก นำเอาเส้นใยคอตตอน USA ที่ทั่วโลกเชื่อมั่นและยอมรับ โดยนำมาถักทอร่วมกับเส้นใย ฟิลาเจน ซึ่งมีจำนวนเส้นด้ายอยู่ 1200 เส้น เรียกได้ว่ามีความละเอียดที่สุดในวงการผ้าคอตตอน
........ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับงานที่มีชื่อว่า Luxury New Collection ในรูปแบบของแฟชั่นโชว์ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 3 ตุลาคม 2561 โดยมีนางแบบ-นายแบบ ชั้นนำพร้อมกับ "ใหม่ ดาวิกา" อย่างมาร่วมเดินแฟชั่นชุดเครื่องนอนครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะมีสไตลิสอันดับต้นของประเทศมาออกแบบเครื่องแต่งกายที่ทำมาจากผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ และได้พระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์" มาร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ในการพักผ่อน พร้อมโชว์ร้องเพลงสร้างความบันเทิงให้กับงานอีกด้วย แล้วพบกัน
ข้อมูล ผลิตภัณฑ์เครื่องนอน แบรนด์ลักษณ์ซัวรี่ คอตตอน คอลลาเจน" (luxury cotton collagen)
........แบรนด์ หมอนโรงแรม 6 ดาว Luxury ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาธุรกิจ และผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคให้มากขึ้น แม้จะเป็นผู้นำทางด้านการจำหน่ายหมอนอันดับ 1 ของประเทศไทยอยู่แล้วก็ตาม ทางแบรนด์จึงมีแนวคิดที่จะเพิ่มฟังก์ชันลงไปในหมอนให้เป็นหมอนที่ไม่ธรรมดา เพราะวันหนึ่ง "ทุกคนจะต้องใช้เวลาอยู่บนหมอนกว่า 8-10 ชั่วโมง เพราะฉะนั้นควรจะต้องได้อะไรที่มากกว่าการนอน ไม่ใช่มีคุณสมบัติแค่นอนดี หนุนคอสบายแล้วจบ" ได้ทั้งคุณและคนที่คนข้างๆคุณด้วย
........โดยได้ไอเดียความคิดจากรูปถ่ายลูกชายตอนคลอดออกจากครรภ์มารดา ซึ่งเมื่อตอนอยู่ในครรภ์มารดา ผิวของเด็กจะมีน้ำคร่ำที่ห่อหุ้ม และมีมอยส์เจอร์ไรซ์เซอร์มาก เวลาที่คลอดออกมาจึงเป็นผิวที่ดีที่สุด คือ นุ่ม มีสีชมพู และเนียน แต่หลังจากนั้น จะก้านไปตามกาลเวลาต้องใช้ครีมบำรุงรักษา จึงเป็นแนวคิดที่จะนำฟังก์ชันนี้มาใช้กับหมอน จนได้ ผลิตภัณฑ์ ปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน ปลอกผ้านวม และหมอนภายใต้แบรนด์ "ลักษณ์ซัวรี่ คอตตอน คอลลาเจน" (Luxury Cotton Collagen) เกิดขึ้น
........ส่วนวัตถุดิบที่จะนำมาเป็นส่วนประกอบของหมอน ใช้สารที่เรียกว่า "คอลลาเจน collagen" โดยเลือกใช้สารสกัดที่ได้จาก ปลามิลค์ฟิช (Milkfish) จากประเทศไต้หวัน ซึ่งเป็นปลาทะเลน้ำลึกที่เป็นธรรมชาติล้วนๆ โดยปลอดภัยแม้กระทั่งการใช้กับผิวเด็ก นำมาทำเป็นเส้นใย ฟิลาเจน (Filagen) ที่มีส่วนผสมของ "คอลลาเจน Collagen" หากพูดถึงผ้าผืนแรกที่สัมผัสชีวิตที่ลืมตาออกมาดูโลกก็คือ ผ้าคอตตอน (Cotton) เป็นเส้นใยจากธรรมชาติ และได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าบอบบาง และปกป้องเด็กได้ดีที่สุด จึงนำผ้าคอตตอนมาผสมกับคอลลาเจน แล้วถักทอออกมาให้เป็นผ้าแล้วนำไปอยู่ในหมอน คอลลาเจน บนเครื่องนอน ผ้าคอตตอน (Cotton) เป็นคอตตอนที่นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือว่าเป็นคอตตอนที่ดีที่สุด โดยนำมาถักทอร่วมกับเส้นใย ฟิลาเจน ซึ่งมีจำนวนเส้นด้ายอยู่ 1200 เส้น เรียกได้ว่ามีความละเอียดที่สุดในวงการผ้าคอตตอน
........
 
........ด้านจุดเด่นของ "ลัษณ์ซัวรี่ คอตตอน คอลลาเจน" (Luxury Cotton Collagen) 1. ช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวในเวลานอน เนื่องจากส่วนใหญ่จะนอนในห้องแอร์ทำให้ผิวแห้ง 2. รวมถึงเรื่องของการกำจัดกลิ่น เพราะผ้าปูที่นอนจะไม่ได้ถูกเปลี่ยนบ่อยเหมือนกับเสื้อผ้าทำให้เกิดการสะสมของสิ่งสกปรก แต่ Collagen จะทำหน้าที่ทำความสะอาดให้ผ้าใหม่อยู่เสมอเหมาะสำหรับผิวอักเสบและแพ้ง่าย 3.นอกจากนี้ยังสามารถช่วยป้องกันรังสียูวี(UV) ที่เกิดจากโทรศัพท์มือถือ นีออน โทรทัศน์ ฯลฯ ได้ถึง 97.7% 4.รู้สึกนุ่มสบายถ่ายเทอากาศได้ดี รักษาและปรับอุณภูมิได้ดี อีกทั้งคอลลาเจนยังมีคุณสมบัติอยู่แบบถาวร และเมื่อยิ่งซักผ้าก็จะยิ่งนุ่มขึ้นจากคุณสมบัติของคอตตอน โดยคุณสมบัติหลักทั้ง 4 อย่างนี้ มีผลเทสต์รับรอง จากสถาบันชั้นนำของโลกอีกด้วย
........นี่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผู้นอน ซึ่งผู้ใช้อาจจะไม่ได้คำนึงถึงฟังก์ชันทั้งที่เป็นสิ่งที่ต้องใช้งาน และจะดีกว่าไหมหากซื้อผลิตภัณฑ์แล้วสามารถดูแลตัวเอง หรือได้มากกว่าแค่การนอนหลับ เสมือนเป็นด่านสุดท้ายที่ดูแลระหว่างนอน โดยตามปกติผิวจะสูญเสียมอยส์เจอร์ไรซ์เซอร์ไปจากการระเหย แต่คอลลาเจนจะช่วยดักจับให้เข้ามาอยู่ที่เส้นใย ดังนั้น เมื่อผู้ใช้ได้สัมผัสเท่ากับได้รับความชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา
 

ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์หมอนและเครื่องนอน แบรนด์ลักษณ์ซัวรี่ (Luxury)
........LUXURY คือหมอนโรงแรม 6 ดาว คอลลาเจน ที่ใช้เส้นใย Micro Crimp นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นผสมกับเส้นใยคอลลาเจนและได้ทำการขอจดสิทธิบัตรไว้แล้ว ซึ่งคุณสมบัติหลักของเส้นใย Micro Crimp กับคอลลาเจน ก็คือ การรองรับสรีระศีรษะได้เป็นอย่างดี เคลื่อนไหวไปตามเมื่อมีการพลิกตัว บรรเทาอาการเกร็งหรือปวดคอปวดไหล่ได้เป็นอย่างดี กระตุ้นระบบไหลเวียนเส้นเลือดและสมองได้ ลดแรงต้านการกดทับ เวลานอนจะไม่รู้สึกเกร็งที่ต้นคอและไม่ตกหมอน สามารถซักทำความสะอาดได้ง่าย แห้งเร็ว ไม่อัดตัวเป็นก้อน และLuxury มีบริการหลังการขายที่พร้อมให้คำแนะนำตลอดอายุการใช้งาน เรายินดีให้คำปรึกษาเพื่อหาหมอนที่เหมาะสมกับท่าน เพื่อความสะดวกของลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามบูธ 50 สาขาใกล้บ้านท่าน

 
คุณสมบัติหลักของหมอน
........o บรรเทาอาการปวดเกร็ง ต้นคอและหัวไหล่ ได้เป็นอย่างดี
........o กระตุ้นระบบการไหลเวียนเส้นเลือดและสมองได้
........o ลดแรงต้านการกดทับ เวลานอนจะไม่รู้สึกเกร็งที่ต้นคอ และไม่ตกหมอน
........o สามารถซักทำความสะอาดได้ง่าย แห้งเร็ว ไม่อัดตัวรวมเป็นก้อน
........o Micro Crimp รองรับสรีระของศีรษะได้เป็นอย่างดี
........o เคลื่อนไหวไปตามเมื่อมีการพลิกตัว
........o ป้องกันไรฝุ่น ภูมิแพ้ เชื้อรา และ แบคทีเรีย ได้อย่างดี
........นอกจากหมอนแล้ว ชุดผ้าปูที่นอน ผ้านวม ปลอกหมอน ที่ทำจาก Cotton 100% และชุดผ้าคลุมที่นอนกันไรฝุ่น ของทาง Luxury เพื่อสุขภาพการนอนที่ดี อย่างแท้จริง
ติดตามได้ทาง
Call Center : 02-889-8311
Facebook : หมอนโรงแรม 6 ดาว by luxury
Line : Officeluxury
IG : Luxurypillowofficial
E-mail : luxury2001thailand
........
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ siampoptodaymedia
โทร.06-4424-6199, 09-7040-8833
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.