........
........
........ ........

ลอรีอัลเข้าซื้อกิจการบริษัทเครื่องสำอางเกาหลี สไตล์นันดะ

 
........
........คลิชี, 10 พ.ค. 2561 - ลอรีอัลประกาศซื้อหุ้น 100% ของ บริษัท นันดะ จำกัด (Nanda Co., Ltd.) บริษัทเครื่องสำอางและแฟชั่นเกาหลี ที่ก่อตั้งโดยคิม โซ ฮี ที่กรุงโซลในปีพ.ศ. 2547
........สไตล์นันดะ (Stylenanda) เริ่มดำเนินกิจการด้วยธุรกิจแฟชั่น จากนั้นกิจการของบริษัทได้เติบโตขึ้นด้วยแบรนด์เครื่องสำอาง 3CE ซึ่งปัจจุบันมีสัดส่วนมากกว่า 70% ของธุรกิจ โดยมีมูลค่ายอดขายในปีพ.ศ. 2560 ถึง 127 ล้านยูโร และมีพนักงานราว 400 คน โดยบริษัทดำเนินธุรกิจอยู่ในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น และได้ขยายธุรกิจไปยังตลาดต่างประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย และ ประเทศไทย
........สไตล์นันดะ เป็นแบรนด์ที่ได้รับความสนใจอย่างสูงในกลุ่มคนรุ่นมิลเลนเนียลในเกาหลีและจีน บริษัทมีช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น อี-คอมเมิร์ซ ร้านค้าปลีก จุดขายในห้างสรรพสินค้า และร้านปลอดภาษี นอกจากนี้ผู้บริโภคที่เป็นแฟนสไตล์นันดะ ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์จากแบรนด์อย่างเต็มที่ได้ในสถานที่แฟล็กชิพต่างๆ ของแบรนด์ไม่ว่าจะเป็นที่สไตล์นันดะฮงแด พิงค์ โฮเทลและพิงค์ พูล คาเฟ่ เมียงดง โรงหนัง 3CE กาโรซูกิล และสไตล์นันดะฮาราจุกุที่โตเกียว
........คิม โซ ฮี ซีอีโอและผู้ก่อตั้งสไตล์นันดะ กล่าวว่า "เราเชื่อมั่นว่าการขายกิจการครั้งนี้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของนันดะ ด้วยการสนับสนุนของลอรีอัล ซึ่งเป็นบริษัทความงามระดับโลก เราคาดว่าจะสามารถขยายเส้นทางของสไตล์นันดะสู่ตลาดระดับสากล และผลักดันให้กลายเป็นแบรนด์ที่เป็นผู้นำในด้านความงามระดับโลกได้"
........อเล็กซี เพราคิส-วา ประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค ลอรีอัล กรุ๊ป กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับแบรนด์เกาหลีสุดเก๋เข้าสู่ครอบครัวลอรีอัล สไตล์นันดะมีความสร้างสรรค์ ทันสมัย เต็มไปด้วยกลิ่นอายของกรุงโซล ซึ่งจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการสินค้าเมคอัพของกลุ่มผู้บริโภครุ่นมิลเลนเนียลในเกาหลี จีน และประเทศอื่นๆ ได้อย่างสมบูรณ์"
........ยาน เลอ บูดง ประธาน ลอรีอัล เกาหลี กล่าวว่า "ด้วยการซื้อกิจการครั้งนี้ จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ลอรีอัล เกาหลีในตลาดเมคอัพราคาระดับกลางที่ผู้บริโภคสามารถจับต้องได้ เราภูมิใจที่ได้ต้อนรับแบรนด์ความงามของเกาหลีแบรนด์แรกและมีส่วนร่วมในการนำความงามและสไตล์เกาหลีไปสู่ส่วนอื่นๆ ในโลก"
........ด้วยการซื้อกิจการครั้งนี้ ลอรีอัลมีแผนจะขยายตลาดแบรนด์ 3CE ในระดับสากล คาดว่ากระบวนการซื้อกิจการจะแล้วเสร็จภายในสองเดือนหลังจากได้รับอนุมัติตามข้อกฎหมายเรียบร้อย
........
เกี่ยวกับลอรีอัล กรุ๊ป
........ลอรีอัลทุ่มเทในธุรกิจความงามมายาวนานกว่า 100 ปี โดยมีพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งประกอบด้วยแบรนด์ความงามระดับโลกที่หลากหลายและเกื้อหนุนกัน 34 แบรนด์ ในปี 2016 ลอรีอัลกรุ๊ป มียอดขายผลิตภัณฑ์ 26.26 พันล้านยูโรและมีพนักงานทั้งสิ้น82,900 คนทั่วโลก ในฐานะองค์กรด้านความงามชั้นนำของโลก ลอรีอัลมีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายผ่านทุกช่องทาง ครอบคลุมถึงตลาดมวลชน ห้างสรรพสินค้า เภสัชกรรมและร้านขายยา ซาลอน ร้านค้าในสนามบิน ร้านค้าปลีก และอี-คอมเมิร์ส ลอรีอัลยึดมั่นในกลยุทธ์ที่สำคัญขององค์กรในการค้นคว้าวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องโดยทีมงานวิจัย 3,885 คน มุ่งตอบสนองต่อความปรารถนาด้านความงามของผู้คนทั่วโลก ลอรีอัลมีพันธสัญญาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนสำหรับปี 2020 "Sharing Beauty with All" หรือ "แบ่งปันความงดงามให้ทุกสรรพสิ่ง" เป็นแนวทางกำหนดเป้าหมายเพื่อการพัฒนาในทุกภาคส่วนของลอรีอัลกรุ๊ป www.loreal.com
........
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลอรีอัลประเทศไทยกรุณาติดต่อ:
บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด
อรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและองค์กรสัมพันธ์
สิตานัน สิทธิกิจ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรและองค์กรสัมพันธ์
โทรศัพท์ 02-684-3000 มือถือ 063-193-2541 และ 092-356-1424
อีเมล Onanong.PRATAKPHIRIYA@loreal.com และ Sitanun.SITTIKIT@loreal.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.