........
........
........ ........

"Beyond Ordinary: ไม่ธรรมดา"

 
 
........"Beyond Ordinary: ไม่ธรรมดา" ลิกซิล ร่วมออกบูธใหญ่ในงานสถาปนิก'61 นำเสนอนวัตกรรม และเทคโนโลยี พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่สุดจากแบรนด์ดังระดับโลกในเครือร่วมจัดแสดง บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทที่มีการครอบคลุมและเชื่อมต่อมากที่สุดในอุตสาหกรรมสิ่งปลูกสร้างและอาคาร นำเสนอ นวัตกรรมที่มีมนุษย์เป็นศูนย์กลาง เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้สอย เริ่มจากสุขภัณฑ์, อุปกรณ์ติดตั้งในห้องน้ำ ระบบห้องครัว ไปจนถึงวัสดุ และผลิตภัณฑ์ตกแต่งภายใน และภายนอกอย่างเต็มรูปแบบ เป็นผู้นำเข้าแบรนด์ และผลิตภัณฑ์สำหรับบ้าน และสุขภัณฑ์ระดับโลก ได้แก่ American Standard, Grohe, INAX และ TOSTEM นำโดย คุณสิทธิรัฐ วัชราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ จัดงานเปิดบูธ Lixil Link to Good Living ในงานสถาปนิก'61 "Beyond Ordinary:ไม่ธรรมดา" ณ บูธกิจกรรมเลขที่ D301 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี
........ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก ผู้บริหารแบรนด์ ภายใต้ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ แขกรับเชิญพิเศษ ร่วมพูดคุยนำเสนอและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในหัวข้อ "บ้านและความสำคัญของนวัตกรรมที่ลิงค์สู่คุณภาพชีวิตที่ดี (Link to Good Living) มิสเตอร์ ออเดรย์ โหยว รองประธาน กรรมการ การตลาดเอเชีย ในนาม Grohe, มร. ฮิโรกาซู ฮิโรคุมะ ผู้อำนวยฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการ ลิกซิล เฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี ในนาม Tostem และ คุณแพร - พิมพิศา จิราธิวัฒน์
........คุณสิทธิรัฐ วัชราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปีนี้บูธมาในธีม "Lixil link to good living" เพื่อที่จะเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดี โดยมีแกนหลักสำคัญในการจัดแสดง 2 ส่วนคือ (1) ผลิตภัณฑ์มาตรฐานระดับสากลรุ่นใหม่ล่าสุด (2) นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยเหนือใครตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายลูกค้าเราทั้งหมด ในภาพรวมไฮไลท์ด้วยนวัตกรรมโดดเด่นของลิกซิล ได้แก่ (1) 'Aqua Ceramic' ซึ่งถือเป็นสุดยอดนวัตกรรมทางวัสดุศาสตร์ ครั้งแรกของโลก ที่ถูกคิดค้นขึ้นโดยทีมงานวิจัยของลิกซิล เพื่อตอบโจทย์ใหญ่ของปัญหาด้านสุขภัณฑ์ คือคราบสกปรกและคราบน้ำ ซึ่งนวัตกรรมนี้ จะช่วยให้สุขภัณฑ์ของคุณขาวสะอาด จนกล้าพูดได้ว่า 100 ปี ยังดูดีเหมือนใหม่ และยังช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย (2) Comfort Clean เป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยี ป้องกัน และยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย โดยเฉพาะเชื้ออิโคไลน์ ที่เป็นสาเหตุหลักของโรคทางเดินอาหาร จึงทำให้ผู้ใช้มั่นใจในสุขอนามัยและความสะดวกสบาย เพื่อชีวิตที่ดีของทุกคนอย่างแท้จริง
........อเมริกันสแตนดาร์ด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย เครื่องสุขภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นในเรื่องดีไซน์และนวัตกรรมอันทันสมัยตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างดี เตรียมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ให้เหล่าสถาปนิก, ดีไซน์เนอร์ และดิเวลลอปเปอร์ และผู้สนใจได้ชมและสัมผัสก่อนใคร อาทิ ผลิตภัณฑ์ (1) Kastello Collection 'Modern interpretation of classic design' นิยามใหม่ ของความล้ำสมัยในสไตล์คลาสสิก การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากการผสมผสานกันระหว่างความคลาสสิก เหนือกาลเวลา กับความหรูหรา เพื่อให้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่สวยงาม ลงตัว เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบสไตล์ที่งดงามเหนือระดับ (2) City Collection 'transform bathroom into Living space' เปลี่ยนพื้นที่ห้องน้ำ ให้เป็นพื้นที่ความสุขของคุณ แรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตคนเมือง ที่ต้องพักอาศัยอยู่ในพื้นที่จำกัด แต่ต้องการ function & facility ที่ครบครัน และมีคุณภาพ ในแบบ Modern minimal ร่วมด้วย อีซี่ เซ็ท นวัตกรรมและความสมบูรณ์แบบประสบการณ์การอาบน้ำ "อีซี่ เซ็ท" ชุดฝักบัวอาบน้ำที่จะปฏิวัติรูปแบบการอาบน้ำของคุณให้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง การอาบน้ำจะเป็นประสบการณ์ใหม่แห่งความสุขและความสนุกเพลิดเพลิน ด้วยเทคโนโลยีภายใต้นวัตกรรมอันทันสมัย ปุ่มเปิด-ปิด ที่ใช้งานง่าย โดดเด่นด้วยการควบคุมสายน้ำและการไหลของน้ำ ทั้งยังสามารถควบคุมการทำงานจากภายนอกห้องน้ำได้ด้วยอุปกรณ์ที่ติดตั้งเสริมไว้ส่วนด้านนอกของห้องน้ำ มาพร้อมระบบป้องกันการทำงานอัตโนมัติ ที่ปิดการทำงานของท่อส่งน้ำร้อนทันที เมื่อท่อน้ำเย็นทำงานขัดข้อง ป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายต่อผู้ใช้ และเพิ่มความอิสระในการเลือกอาบน้ำจากหัวฝักบัวต่างๆ อาทิ หัวฝักบัวเรนชาวเวอร์, ฝักบัวมือ และหัวฝักบัวแบบฝัง ที่ สามารถปรับทิศทางได้ในทุกระดับ ช่วยให้การอาบน้ำของคุณสนุกและชุ่มฉ่ำยิ่งกว่าเคย
................กลุ่มผลิตภัณฑ์ "Spalet" ที่ได้รังสรรค์งานออกแบบและฟังก์ชั่นการใช้งานของสุขภัณฑ์อัตโนมัติ เสมือนมีสปาสุดหรูอยู่ในบ้าน เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น การได้รับความสะดวกสบายและง่ายต่อการใช้สอย ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัย ช่วยให้มีสุขอนามัยที่ดีขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสปาเลทนี้ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์โถสุขภัณฑ์ พร้อมระบบชำระล้างอัตโนมัติและฝารองนั่งแบบไม่ใช้ไฟฟ้า (Manual Bidet) และแบบใช้ไฟฟ้า (Electronic Bidet) ที่มีรูปทรงสวยงามและทันสมัย ซึ่งได้รับการพัฒนาให้สามารถทำงานได้หลากหลาย เพื่อมอบความสะดวกสบายพร้อมสุขอนามัยส่วนบุคคลให้กับผู้บริโภค ซึ่งสุขภัณฑ์อัตโนมัติในกลุ่มสปาเลท ได้แก่ อะคาเซีย เอโวลูชั่น (ACACIA EVOLUTION) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นสายและความเรียบง่าย ด้วยโถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว ได้รับการออกแบบด้วยส่วนผสมที่ลงตัวของหลักสรีระศาสตร์และรูปแบบที่หรูหรา แพลท (PLAT) ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายในห้องน้ำอย่างสูงสุด การออกแบบที่ทันสมัย ไร้รอยต่อ ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล ใช้งานง่ายเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้พร้อมฟังก์ชั่นเสียงเพลง แอโรเซ็น (AEROZEN) ด้วยไดนามิคดีไซน์ ระบบชำระล้างอัตโนมัติ พร้อมก้านฉีดชำระ 2 แบบ และฝารองนั่งที่มีประสิทธิภาพยับยั้งแบคทีเรีย ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานสำหรับทุกคนในครอบครัว พรีสทีน (Pristine E-bidet) ที่เหมาะกับผู้สูงอายุและเด็ก โดยเมื่อกดปุ่ม One Touch เพียงครั้งเดียว ฟังก์ชั่นชำระล้างและเป่าลมอุ่นทำงานต่อเนื่องจนแล้วเสร็จ มีให้เลือกทั้งแบบปุ่มกดด้านข้างและแบบรีโมท สลิม สมาร์ทวอชเชอร์ ทู และ ทรี (Slim Smart Washer II & 3) ฝารองนั่งอเนกประสงค์แบบไม่ใช้ไฟฟ้า มีก้านฉีดชำระ ที่อำนวยความสะดวกให้กับสุภาพสตรี ฉีดชำระด้วยสายน้ำผสมฟองอากาศ ให้ความรู้สึกที่นุ่มนวล
........GROHE แบรนด์ก๊อกน้ำ ฝักบัว และอุปกรณ์ในห้องน้ำระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของโลกจากประเทศเยอรมันนี ซึ่งเป็นที่ยอมรับของผู้ใช้ทั่วโลกในด้านนวัตกรรม ดีไซน์ และคุณภาพ จัดแสดงนวัตกรรมที่ดีที่สุดของ Rain Shower โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์คือ 'AquaSymphony' ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการให้กับผู้ใช้งาน ด้วยเรนชาวเว่อร์ขนาดใหญ่พิเศษ 1 เมตร ที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบน้ำได้ถึง 6 ฟังก์ชั่น ผสานกับเสียงเพลง แสงไฟหลากสี และระบบห้องสตรีมที่ควบคุมการใช้งานด้วยแอพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน เพื่อความสะดวกสบายและเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคปัจจุบันอย่างแท้จริง โดยที่ผู้เข้าร่วมชมบูธกิจกรรมจะได้ทดลองประสิทธิภาพนวัตกรรมของ GROHE AquaSymphony' นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ของGROHE คือสุขภัณฑ์อัจฉริยะ GROHE Sensia Arena - ด้วยดีไซน์การออกแบบและวิศวกรรมจากเยอรมันนี ผสานอย่างลงตัวกับเทคโนโลยีของสุขภัณฑ์อัจฉริยะจากญี่ปุ่น GROHE Sensia Arena เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล international design awards ถึง 14 รางวัล ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลด้านดีไซน์มากที่สุดของ GROHE INAX ผู้นำสุขภัณฑ์อัจฉริยะจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับความไว้วางใจมากกว่า 50 ปี จากแนวคิดเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งานอย่างพึงพอใจที่สุด นำเสนอ INAX Ecocarat เทคโนโลยี และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เกี่ยวกับกระเบื้อง หนึ่งในความภาคภูมิใจของเครือลิกซิล กรุ๊ป เพราะ INAX Ecocarat ถือเป็นรายแรกของโลกที่สามารถคิดค้น และผลิตวัสดุกระเบื้องที่มีคุณสมบัติในการกรองอากาศได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยีการผลิตให้วัสดุมีรูพรุนขนาดเล็กถึง 1 ส่วนล้านมิลลิเมตร นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเด่นทั้งการดูดซับ ปลดปล่อย และควบคุมความชื้นของตัววัสดุให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม ลดปัญหาการก่อเกิดเชื้อรา, สามารถดูดซับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ และยังสามารถดูดซับสารอันตรายต่างๆอีกด้วย รับรองด้วยด้วยมาตรฐาน และรางวัลที่ได้การรับรองจากสถาบันอันเป็นที่ยอมรับ ทำให้ Lixil Ecocarat ได้รับยกย่องว่าเป็น "วัสดุก่อสร้างสำหรับการควบคุมความชื้น" จาก องค์การอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้าง และอุปกรณ์สำหรับที่อยู่อาศัยแห่งประเทศญี่ปุ่น และ "วัสดุที่สามารถลดปริมาณสารฟอมัลดีไฮด์" ซึ่งเป็นสารก่อมะเร็ง รับรองโดย ศูนย์ก่อสร้างแห่งประเทศญี่ปุ่น รวมถึงรางวัลระดับโลกด้านการออกแบบ ทอสเท็ม คือ แบรนด์ระดับแนวหน้าในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมสำหรับอาคารที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและอาคารสูงในประเทศญี่ปุ่น เรามุ่งมั่นให้บริการโซลูชันครบวงจร ........เพื่อให้มั่นใจว่าเรามีความได้เปรียบในอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูงเราใช้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่มีมากว่ากึ่งศตวรรษ เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีและสร้างนวัตกรรมที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าและผู้บริโภคในปัจจุบัน รวมถึงความต้องการของสังคมในอนาคต
ทอสเท็มมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ การผลิต และการทำตลาดผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย อาทิเช่น Window sash (ประตูหน้าต่าง), Entrance Door (ประตูหน้าบ้าน), Exterior (ผลิตภัณฑ์นอกตัวบ้าน) เพื่อตอบโจทย์ "สุนทรียภาพแห่งการพักอาศัย" (Aesthetic Housing Envelope)
........ในงานสถาปนิก'61 นี้ ทอสเท็มนำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างครบวงจร โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ดังนี้ ประตูหน้าต่างสำหรับอาคารสูง รุ่น GRANTS นวัตกรรมดีไซน์ของกรอบบานแบบสลิมเพื่อเพิ่มพื้นที่กระจก เปิดมุมมองที่กว้างกว่าในแบบพาโนรามา มาพร้อมความแข็งแรงและประสิทธิภาพการป้องกันสูงสุด ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพด้วยมาตรฐานโลก ASTM ประตูหน้าบ้าน รุ่น GIESTA ประตูลายไม้ เพิ่มรูปแบบและสีที่มีความหลากหลายมากขึ้น ติดตั้งระบบมือจับที่ใช้งานง่ายพร้อมระบบล็อกนิรภัยที่แน่นหนา ให้ความสะดวกสบายแก่ทุกสมาชิกครอบครัวและผู้มาเยี่ยมเยือน
........ประตูรั้วอะลูมิเนียมสำเร็จรูป ผลิตจากอะลูมิเนียมคุณภาพสูงของทอสเท็ม ดีไซน์สไตล์มินิมอลที่เรียบง่าย แต่คงความทันสมัยและสวยงาม แข็งแรง น้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม สามารถทนแทนประตูรั้วเหล็กและเหมาะกับการใช้งานกลางแจ้ง ดูแลรักษาง่าย ติดตั้งง่าย สามารถเยี่ยมชมบูธกิจกรรมของลิกซิลกรุ๊ปได้ในงาน 'สถาปนิก '61' ระหว่างวันที่ 1-6 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.00 - 20.00 น. บูธกิจกรรมเลขที่ D301 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี
 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
แบรนด์คอม สุขอาริยาภา อุ้ม โทร 097 445 5656 , นคร ก้านธูป โทร 095 953 3352
ณัฐกร ณัชชา โทร 08 4 644 5303 พชรวรรณ นา โทร 090 541 4624
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.