........
........
........ ........

กลุ่ม LGBT พร้อมแล้ว จัดงานใหญ่ประกาศศักดา
"Thailand LGBT Expo"

 
........
........บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด จับมือ องค์กรบางกอกเรนโบว์ พร้อมพันธมิตรเครือข่าย LGBT เตรียมจัดงานใหญ่ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย Thailand LGBT Expo โดยงานนี้จะยกระดับประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางในการนำเสนอสินค้า บริการ และกิจกรรมที่สร้างสรรค์ รวมไปถึงเป็นเวทีกลางเพื่อแสดงศักยภาพของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ โดย ยกทัพนำสินค้า, บริการ และกิจกรรม มาจัดโปรโมชั่นพิเศษแบบจัดเต็ม เอาใจกลุ่มผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศ , บุคคลทั่วไปที่เปิดกว้างยอมรับในความเท่าเทียม และผู้ชื่นชอบในผลงานของชาวสีรุ้ง อาทิ สถาบันทางการเงินการลงทุน ที่อยู่อาศัย สินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ สุขภาพ ความงาม แพ็คเกจท่องเที่ยว โรงแรม สปา แอพพลิเคชั่นต่างๆ ฯลฯ
........พรพรรณ บุลเนอร์ (ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายโครงการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด) ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงานในครั้งนี้ว่า "สังคมในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นเพศอะไร ทุกคนล้วนแล้วแต่จะต้องใช้สินค้าอุปโภค บริโภค เลือกใช้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับตัวเองทั้งสิ้น ดังนั้นธุรกิจ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ไม่ควรมองแค่ว่าธุรกิจของคุณตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะเพศหญิง หรือเพศชายเท่านั้น แต่ควรมองรวมไปถึงกลุ่มเพศทางเลือก ซึ่งนับวันยิ่งมีเพิ่มมากขึ้น และเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อมากกลุ่มหนึ่ง แต่ในบางครั้งเจ้าของธุรกิจ นักการตลาด อาจจะยังไม่ได้ให้ความสำคัญกับกลุ่ม LGBT การจัดงาน Thailand LGBT Expo ในครั้งนี้ถือเป็นการประกาศตัวของกลุ่มธุรกิจ ที่พร้อมเปิดตลาดกับกลุ่มเพศทางเลือก รวมถึงการส่งเสริมให้กลุ่มเพศทางเลือกได้มีการแสดงออกอย่างเหมาะสม และประกาศให้สังคมรับรู้ว่า กลุ่มเพศทางเลือกก็เป็นคนอีกกลุ่มหนึ่งที่พร้อมจะพัฒนาสังคม และนำสังคมไปสู่ความเจริญต่อไป"
........ ศาสตราจารย์ ดร.เสรี วงษ์มณฑา ผู้คร่ำหวอดทั้งในวงการการศึกษา บันเทิง สังคม มาอย่างยาวนาน จนได้รับการยอมรับจากสังคมเป็นอย่างสูง ได้เปิดใจถึงการได้มีโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งของงาน Thailand LGBT Expo ว่า "รู้สึกภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ชาวแอลจีบีที จะได้มีงานที่ประกาศว่าตัวเอง ตัวฉัน เป็นกลุ่มบุคคลที่มีความสามารถในการพัฒนาสังคม ทำประโยชน์ให้สังคมได้ และมีความดีใจเป็นอย่างยิ่งที่มีธุรกิจ ที่พร้อมผลิต สินค้า และผลิตภัณฑ์ สำหรับกลุ่มเพศทางเลือก คิดว่างานครั้งนี้จะเป็นการเปิดโอกาสให้ชาวเพศทางเลือกอีกหลายๆคน ที่รู้สึกว่าตัวเองผิดแปลกจากคนอื่น ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเอง และประกาศให้สังคมได้รับรู้ว่า ฉันคือหนึ่งในกลุ่มเพศทางเลือกที่มีความสามารถ และกระตุ้นกลุ่มธุรกิจอีกหลายๆ ธุรกิจให้หันมาเล็งเห็นเป้าหมายการตลาดกลุ่มใหม่เพิ่มขึ้นด้วย สุดท้ายนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพศอะไร ทุกคนเป็นมนุษย์ เพราะฉะนั้นควรมีสิทธิที่เท่าเทียมกัน"
........นายเดชาวุฒิ ฉันทากะโร หรือเดย์ ฟรีแมน ได้กล่าวว่า "การจัดงาน Thailand LGBT expo ในครั้งนี้ อย่างน้อยก็ทำให้สังคมรู้ว่ามีการจัดกิจกรรมสำหรับ LGBT ขึ้นมาแบบเป็นเรื่องเป็นราว มีรูปแบบที่น่าสนใจในการนำเสนอเพื่อให้คนสนใจแล้วยอมรับความหลากหลายทางเพศมากขึ้น อย่าลืมว่าการดำรงชีวิตอยู่ของบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศนั้นก็เหมือนบุคคลทั่วไป ธุรกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเกี่ยวหรือไม่เกี่ยวกับกลุ่มหลากหลายทางเพศโดยตรง ก็ยังมีคนกลุ่มนี้เป็นแรงซื้อที่สำคัญอยู่มากมาย และใช้จ่ายได้ในปริมาณที่เยอะด้วย เพราะคนกลุ่มนี้ไม่มีภาระทางด้านครอบครัว รายได้ที่หามาได้เท่าไหร่ สามารถจ่ายให้กับความบันเทิง และความสุขส่วนตัวได้เต็มที่ ส่วนในเรื่องของการยอมรับนั้น ในปัจจุบันก็ยังถือว่าไม่เต็ม 100% เพราะกฎหมายก็ยังไม่ได้มีออกมารองรับเกี่ยวกับความหลากหลายทางเพศมากเท่าที่ควรจะเป็น"
........สำหรับงาน Thailand LGBT Expo ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นงานออกร้านนำเสนอสินค้า และบริการของธุรกิจต่างๆแล้ว ยังเปิดเวทีให้เหล่าชาว LGBT ได้โชว์ความสามารถ แสดงออกอย่างเหมาะสมอีกด้วย โดยชาว LGBT และบุคคลทั่วไป สามารถเข้ารับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
กิจกรรมภายในงาน Thailand LGBT Expo มีดังนี้
........1. การประกวด Mr. Gay World Thailand 2018 การเฟ้นหาหนุ่มหล่อมากความสามารถไปประกวดต่อในเวทีระดับโลก โดยผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 15 คน จะประกวดรอบตัดสินภายในงาน Thailand LGBT Expo ในวันที่ 27 มกราคม 2561 เวลา 17.00 น.
........2. การประกวด One Man One Women เป็นหญิงก็สวย เป็นชายก็หล่อ การเปลี่ยนโฉม พลิกคาแรคเตอร์ โดยประกวดภายในงาน วันที่ 28มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 12.00 น.
........3. การประกวด Miss BBC World 2018 ในคอนเซป "งามเลิศหล้า ปัญญาสร้างสรรค์ พรสวรรค์ไร้พรมแดน" สุดยอดดาวเด่นที่พร้อมไปด้วยพรสวรรค์ และความคิดสร้างสรรค์ มีการประกวดรอบตัดสินภายในงาน วันที่ 28 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 16.00 น.
........4. Thailand LGBT Fashion Showcase 2018 รันเวย์ที่รวบรวมเซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทยมาเดินแบบ ที่ล้วนมาจากความคิดสร้างสรรค์จากเหล่า LGBT โดยจะจัดขึ้นภายในงาน วันที่ 26 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 17.00 น.
........5. การประกวดที่เพศ และอายุ ไม่ใช่อุปสรรค Miss POK นางฟ้าดาราฉาย STAR AURA SHINE THAILAND โดยประกวดภายในงาน วันที่ 25 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.
........6. ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ ความภาคภูมิใจกับความสำเร็จของชาว LGBT ในนิทรรศการ LGBT Hall of Fameนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่รอให้คุณมาชมความสวยงาม และความสามารถของเหล่าคน LGBT อีกมากมาย
........7. Thailand LGBT CSR งานขายเสื้อยืดเพื่อการกุศล ผ่านฝีมือการออกแบบของ คุณไก่ อูกัส ดีไซเนอร์รางวัลปลอกนิ้วทองคำหนึ่งเดียวในเอเชีย และประเทศไทย ในวันที่ 25 มกราคม 2561 โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับ สมาคมกีฬาคนพิการทางปัญญาแห่งประเทศไทย
........งาน Thailand LGBT Expo จะจัดขึ้นในวันที่ 25-28 มกราคม 2561 ณ อาคาร 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลา 10.00-20.00 น. สำหรับใครที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม หรือเข้าชมงาน สามารถคลิกเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandlgbtexpo.com หรือfacebook.com/thailandlgbtexpo
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณ ธนกร แสงธรรมวรคุณ (บอย)
Public Relation Consultant
Kiss Si Kiss Co.,Ltd.
โทร. 0815851685
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.