........
........
........ ........

เปิดตัวแบรนด์ยาง ลอฟเฟน "Laufenn Tire ยางพรีเมี่ยมสัญชาติเกาหลีคุณภาพระดับโลก
ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์พร้อมบุกตลาดไทย กับแคมเปญสุดฮอต "1year special warranty ในทุกกรณี

 
........

........คุณชิม ดง ซบ กรรมการผู้จัดการ บริษัทฮันกุก ไทร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตยางรถยนต์คุณภาพพรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลี มอบช่อดอกไม้แสดงความขอบคุณและให้กำลังใจแต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ ในงานแถลงข่าวเปิดตัว The Launch of Laufenn Thailand ร่วมด้วย pertner ที่ดีเยี่ยม K&N TYRE .ที่มีประสบการณ์อย่างยาวนานในวงการยาง
........คุณชิม ดง ซบ กรรมการผู้จัดการ บริษัทฮันกุก ไทร์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเราเป็นบริษัทยางรถยนต์สัญชาติเกาหลี ในนามแบรนด์ยาง" ฮันกุก Hankook Tire" ซึ่งเราผลิตและจัดจำหน่ายยางยี่ห้อนี้มากว่า 70ปีแล้วทั่วโลก สำหรับประเทศไทย ในช่วงสองปีที่ผ่านมานี้ แบรนด์ยางฮันกุกเป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศไทย โดยที่แบรนด์ยาง ฮันกุก เป็นยางที่ใช้ติดรถHonda Civic โฉมล่าสุด แต่หากมองที่ภาพรวมทั่วโลก แบรนด์ยาง ฮันกุก เป็นยางจากเอเชียระดับต้นๆที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลในด้านคุณภาพและราคาที่เหมาะสม โดยมี World Brand อย่าง Audi BMW Mercedes และแบรนด์รถยนต์กว่า 40แบรนด์ในโลกที่เลือกใช้ยางเราเป็นยางติดรถ ข้อดีคือมีแบรนด์ยางไม่กี่แบรนด์ในโลกที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นแบรนด์ติดรถให้แบรนด์รถยนต์ชั้นนำ
........สำหรับ แบรนด์ยาง" ลอฟเฟน Laufenn Tire"เป็นแบรนด์ยางน้องใหม่ของบริษัท โดยที่เราเปิดตัวแบรนด์ยางพรีเมี่ยมนี้ขึ้นมา มาจากหลายปัจจัย แต่เรืองหลักๆจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับความผันผวนในตลาด ในช่วงสองสามปีหลังมานี้ มีแบรนด์ใหม่ๆเกิดขึ้นมามากในตลาดยางทั่วโลก โดยเฉพาะที่ประเทศไทยคงเห็นกันชัดอย่างเช่นแบรนด์จากจีนและอินโดนีเซีย ซึ่งทำให้ราคาในตลาดมีการแข่งขันที่สูงมากขึ้นตามไปด้วย ตลาดค่อนข้างจะคึกคักและมีการแข่งขันสูงมากๆในช่วง 2 - 3ปีหลังมา
........บริษัทจึงมีแนวคิดที่จะเปิดตัวแบรนด์ยาง"Laufenn" เพื่อมาแข่งขันในตลาดนี้ ซึ่งแนวทางและรูปแบบของยาง Laufenn จะเป็นแนวทางที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ทั่วไปในตลาดเป็นหลัก เราทำการวิจัยพัฒนา โดยใกล้ชิดกับกลุ่มผู้ใช้ นำไปสู่การทดสอบคุณภาพและขบวนการผลิตในทุกชิ้นส่วนอุปกรณ์ เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ที่หากต้องเลือกใช้แบรนด์ยางแบรนด์ใหม่ที่ไม่ไช่แบรนด์ที่มีชื่อติดหูอยู่ในปัจจุบัน อาจหมายถึงผู้ใช้ที่ต้องการมองหาอะไรใหม่ๆ และผู้ใช้ที่คำนึงถึงความคุ้มค่าของเงินที่จ่ายออกไป เบื้องต้นเลย จุดหลักๆที่เราไส่ใจในยาง Laufenn หลังจากที่เราศึกษาความต้องการของผู้บริโภคมาดีแล้ว นั่นคือ เรื่อง อายุการใช้งาน ของยาง และสมรรถนะในการควบคุมยานพาหนะ ขณะขับขี่ ซึ่งผลิตภัณฑ์ Laufenn สามารถตอบโจทย์เป็นอย่างมาก ในจุดนี้ เราจึงมั่นใจว่ายางเราจะสามารถเข้าไปอยู่ในใจของผู้ใช้ในเมืองไทยได้แน่นอน
........มากไปกว่านั้น เราได้ partner ที่ดีเยี่ยมอย่าง K&N TYRE ที่มีประสบการณ์ในวงการยางรถยนต์มายาวนาน เราเชื่อว่าจุดนี้ เป็นความลงตัวที่Laufennจะเติบโตอย่างรวดเร็วและมีเสถียรภาพในประเทศไทย เพราะเรามองประเทศไทยเป็นตลาดใหญ่ของธุรกิจยางในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์เลยก็ว่าได้

........
........
........เนื่องจากประเทศไทยมีปริมาณการใช้รถยนต์ส่วนตัวสูงอยู่ในลำดับต้นๆ ซึ่งเรามีความมั่นใจในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในประเทศไทยทั้ง ฮันกุก Hankook แบรนด์หลัก และ ลอฟเฟน Laufenn แบรนด์น้องใหม่ของเราที่จะเข้ามาช่วยเพิ่มสัดส่วนในส่วนแบ่งการตลาดในเมืองไทยซึ่งต้องเรียนตามตรงว่าไม่ใช่เป้าหมายที่ทำได้ง่ายเนื่อง จากสภาวะเศรษฐกิจ และการแข่งขันในตลาด แต่เราเชื่อว่า จากแผนการตลาด ระบบการจัดจำหน่าย และ การลงทุนใน Brand Laufenn ที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ จะสามารถผลักดันให้ถึงเป้าหมายได้ในที่สุด โดยที่แผนการตลาดและการประชาสัมพันธ์ แคมเปญต่างๆ กิจกรรมทางการตลาด โดยเราต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้ที่สนใจมาเลือกใช้แบรนด์ ลอฟเฟนLaufenn โดยการใช้ "แคมเปญ 1 year special warranty" ที่เราจะรับประกันยาง
........ในทุุกกรณีไม่มีข้อยกเว้นในระยะเวลา 1 ปีหลังจากลูกค้าทำการเปลี่ยนยางกับทางเรา โดยแคมเปญนี้จะสร้างความมั่นใจให้กลุ่มลูกค้าเราได้ โดยสร้าง brand awareness ให้ลูกค้าในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นทั้งการเปิดตัวในวันนี้ และใช้ marketing campaign อย่างครอบคลุมทุกสื่อทางการตลาดตามความเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นป้ายโฆษณา กิจกรรมอีเวนท์ และการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องตลอดปี.
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณ อู๊ดดี้ เบนเนทท์ โทร 09 1 1108911
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.