........
........
........ ........

Lambretta สุดยอดตำนานสกู๊ตเตอร์คลาสสิคสายพันธ์อิตาลี
เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย

 
........
........Lambretta เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย เตรียมขายรถสกู๊ตเตอร์สุดคลาสสิคสายพันธุ์อิตาลี Lambretta V-Special ในงาน The International Motor Expo 2018 คุณสุภัทร พลังนฤพุฒิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า " บริษัทได้รับโอกาสในการเป็นผู้จัดจำหน่ายต้นแบบรถสกู๊ตเตอร์สุดคลาสสิคที่โด่งดังระดับโลกอย่าง Lambretta ซึ่งถือกำเนิดขึ้นในประเทศอิตาลีมากว่า 70 ปี จนกลายเป็นสินค้าที่ครองใจกลุ่มผู้นิยมรถคลาสสิคอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกทั้งหมด 2 รุ่น ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 ได้แก่รุ่น รุ่นว่า V125Special และ V200 Special ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในทุกประเทศที่ได้ทำการจัดจำหน่าย "
........Lambretta กลับมามีชื่อเสียง และโดดเด่นในกลุ่มรถคลาสสิกอีกครั้งด้วยรถสกู๊ตเตอร์รุ่น V-Special และเช่นเดียวกับรถ Lambretta ในอดีตที่ตัวถังยังคงทำด้วยเหล็กกล้า ชิ้นส่วนที่เป็นอะลูมิเนียม และรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ Lambretta ที่บรรจงสร้างสรรค์ขึ้นอย่างปราณีต โดยมีชื่อรุ่นว่า V-125 Special และ V-200 Special โดยเป็นผลงานภายใต้การออกแบบของสำนักออกแบบชื่อดังของออสเตรีย KISKA (เป็นที่รู้จักดีกับการออกแบบรถหลายรุ่นของ KTM, Husqvarna, และ CFMOTO) ที่ทำงานอย่างใกล้ชิดกับกลุ่มรถ Lambretta ของอิตาลี จนออกมาเป็นผลงานที่ผสมผสานความคลาสสิคของ Lambretta และรูปแบบอันทันสมัยได้อย่างสมบูรณ์ รถ V-Special ใหม่นี้ใช้เทคโนโลยีล่าสุดได้แก่ ไฟท้าย LED ดีสเบรคหน้าและหลัง จอเรือนไมล์ดิจิตัล และผ่านมาตราฐานไอเสีย Euro 4
........" Lambretta V-special จะเริ่มวางตลาดในประเทศไทยในเดือน มีนาคม 2019 ผ่านโชว์รูมและศูนย์บริการในหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศได้แก่ กรุงเทพและปริมณฑล เชียงใหม่ อยุธยา สระบุรี นครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี ชลบุรี(พัทยา) สงขลา(หาดใหญ่) และจังหวัดอื่นๆที่กำลังจะเปิดขึ้นในเร็วนี้เพื่อครอบคลุมการขายและการบริการทั่วประเทศ โดยราคาขายเริ่มต้นของรถ V-125 Special อยู่ที่ 86,900 บาท และ V-200 Specialอยู่ที่ 99,500 บาท เป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว" คุณสุภัทร กล่าวเสริม ในขณะที่การขายของรถ Lambretta V Special ได้เริ่มขึ้นในหลายๆประเทศทั่วโลก ทางบริษัทแม่ Lambretta GmbH กำลังพัฒนารูปแบบรถและเครื่องยนต์รุ่นอื่นๆสำหรับอนาคต เช่น รุ่นสปอร์ต เครื่องยนต์ขนาดใหญ่ขึ้น และ รุ่นที่ใช้พลังงานไฟฟ้า เป็นต้น
........
สอบถามเพิ่มเติมได้ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คิปส์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด
พัทธ์ธีรา สุกใส (แตงโม) โทร. 080 562 4719 e-mail taengmo.pr@gmail.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.