........
........ ........

KT Optic จัดโปรรักษ์โลก
เมื่อตัดแว่นด้วยเลนส์ Transitions? รุ่นล่าสุด

 
........
........กรุงเทพฯ, 20 พฤศจิกายน 2561 - KT Optic ร้านแว่นตาคุณภาพที่รู้จริงเรื่องสายตา นำเสนอเลนส์รุ่นใหม่ล่าสุด Transitions? ที่สามารถปกป้องดวงตาจากแสงอันตรายต่างๆ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตัล ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งมอบความเบา คมชัดใส และทนทานแรงกระแทกได้ดียิ่งขึ้น พร้อมจัดโปรโมชั่นเพื่อลูกค้าร้าน KT Optic ทุกสาขาที่ตัดแว่นด้วยเลนส์ Transitions? รับฟรีถุงผ้ารักษ์โลกเนื้อหนารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2561 (หรือจนกว่าของจะหมด)
........
........
........เลนส์ Transitions? สามารถปรับความเข้มสีตามสภาพแสงยูวีด้วยเทคโนโลยีโฟโตโครมิก Chromea7? ป้องกันทั้ง UVA และ UVB รวมถึงแสงสีน้ำเงินที่เป็นอันตรายต่อดวงตา มาพร้อมกับเนื้อเลนส์วัสดุโพลีคาร์บอเนต Airwearที่ได้ชื่อว่า "Safety choice for eyes" ทนทานต่อแรงกระแทกและมีน้ำหนักเบากว่าทั่วไปถึง 30% เคลือบผิวเลนส์แบบมัลติโค้ทด้วยนวัตกรรมล่าสุด Crizal Sapphire UV ของเอสซีลอร์เพื่อลดการเกิดรอยขีดข่วน รอยนิ้วมือ หยดน้ำ ฝุ่นเกาะ และลดแสงสะท้อนได้ 360 องศาเพื่อการมองเห็นที่คมชัดทุกมุมมอง เลนส์ Transitions? จึงเหมาะกับทุกกิจกรรมทั้งในร่มและกลางแจ้งสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยและสะดวกสบายโดยไม่ต้องพกพาแว่นหลายอัน มีให้เลือกถึง 7 เฉดสี จาก 3 เฉดสีมาตรฐาน คือ เทา น้ำตาล เขียว และ 4 เฉดสีแฟชั่น คือ น้ำเงินแซฟไฟร์ ม่วงอเมทีส เขียวเอมเมอรัลด์ และน้ำตาลแอมเบอร์
........
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที http://bit.ly/2AZaxFk
เกี่ยวกับ KT Optic
........KT Optic เราให้มากกว่าความคมชัด นั่นคือ สุขภาพดวงตาที่เราใส่ใจ รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาของKT Optic สาขาใกล้บ้านคุณเลย! เพื่อเลือกเลนส์ที่ให้การปกป้อง และปลอดภัยต่อดวงตาสำหรับสวมใส่ในชีวิตประจำวัน
 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Kodchaporn Piyawutthinun (Oil) | PR Executive | Vivaldi Public Relations
Mobile
+66 83 307 5588 | Office +66 02 612 2253 | Fax +66 02 612 2254
Email kodchaporn.p@vivaldipr.com
Website www.vivaldipr.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.