........
........
........ ........

สินค้าใหม่ "ฟันโอ ไวท์ช็อกบราวนี่" หนังโฆษณาและพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด

 
........
........บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมยี่ห้อดัง ได้แก่ ฟันโอ, ดิวเบอร์รี่, ทิวลี่, โลซาน, โรลเลอร์ โคสเตอร์ , ไดนาไมท์, เอ็กซ์.โอ. ภายใต้กลุ่มสินค้า JACK'n JILL (แจ็คแอนด์จิล) ซึ่งอยู่คู่คนไทยมานานเป็นเวลา 25 ปี โดยในปัจจุบัน JACK'n JILLถือเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดบิสกิตและ เวเฟอร์ ของเมืองไทย
........ล่าสุด บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย Mr.Emmanuel B. Puno (SVP & Regional Director, Southeast Asia) ร่วมกับคุณเปรมชัย นวาระสุจิตร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานครั้งสำคัญ "ฉลองครบ 25 ปี JACK'n JILL" เพื่อเริ่มต้นกิจกรรมส่งมอบความสุขต่อเนื่อง คืนกำไรให้แก่ผู้บริโภคทุกเดือนตลอดปี พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ "ฟันโอ ไวท์ช็อกบราวนี่" เปิดตัวหนังโฆษณา และ พรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อคนใหม่ล่าสุด เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ เป็นตัวแทนวัยรุ่น 2018 ที่มีความมั่นใจ แต่แฝงไปด้วยความสดใส ขี้เล่น สนุกสนาน ตรงกับสโลแกนของฟันโอที่ว่า "ฟันโอ…สนุกด้วยกัน ฟันเว่อร์"
........โดยตลอดในงานทั้งวัน ทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมสร้างความสนุกสนาน เพลิดเพลินมากมาย ด้วยขบวนพาเหรดสุดอลังการ พร้อมแจกฟรีขนมอร่อยๆมากมาย ภายใต้ JACK'n JILL ให้วัยรุ่นไทยได้ลิ้มลองรสชาติ ในบริเวณโดยรอบย่านสยามสแควร์และต่อเนื่องเข้ามาสู่งานอีเว้นท์ในลานสยามดิสคัฟเวอรี่ นับว่าเป็นการเฉลิมฉลองครบ 25 ปี ครั้งยิ่งใหญ่ของ JACK'n JILL พร้อมส่งมอบความสุขที่ได้อยู่เคียงข้างคนไทยมายาวนาน และความตระการตาเพลิดเพลินไปกับสีสันสดใสพร้อมกองทัพขนมแสนอร่อยอีกมากมาย รวมไปถึงมุมกล่องของขวัญส่งความสุขตามจุดถ่ายรูปต่างๆ เปิดประสบการณ์ให้คุณได้ร่วมสนุกด้วยกัน ฟันเว่อร์…
........ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก Influencer คนดังแห่งโลกออนไลน์ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน อาทิ คุณเก๋ไก๋-สไลเดอร์ ยูทูบเบอร์ชื่อดัง และ 6 หนุ่มหล่อล่ำจากเพจดูมันดิ พร้อมมีกิจกรรมสนุกๆบนเวที ร่วมกับหนุ่มเจมส์-ธีรดนย์ โดยมี ดีเจ เอกกี้ (เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ) รับหน้าที่พิธีกรเพื่อความแซ่บสุดฟัน ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ สนุกสุดมันส์ โดย ฮั่น (อิสริยะ ภัทรมานพ) งานจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม 2561 เวลา 17.00 น. ลานสยามดิสคัฟเวอรี่ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่
 
........พร้อมกันนี้ ยังมีกิจกรรมต่อเนื่องให้กับผู้บริโภคได้ร่วมสนุก ด้วยการโพสต์รูปตัวเองคู่กับโลโก้ 25 ปี JACK'n JILL บนกล่องของขวัญ จากนั้นติดแฮชแท็ก #JACKNJILL25YEARS โพสต์ลง Facebook หรือ Instagram เพื่อลุ้นรับ IphoneX ทุกสัปดาห์ และตั๋วหนัง ทุกวันๆ ละ 5 รางวัล ตั้งแต่ 10 มี.ค - 23 มี.ค 61 ณ ลานเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ นอกจากนี้ ยังพบกับกิจกรรมสนุกๆผ่านทางเฟสบุ๊ค www.facebook.com/JacknjillThai รวมถึงโปรโมชั่นคืนกำไรให้แก่ผู้บริโภคทุกเดือนตลอดทั้งปี
........โดย เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ กล่าวถึงความประทับใจที่ได้มีโอกาสเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ "ขอแสดงความยินดีด้วยครับในโอกาสครบรอบ 25 ปี JACK'n JILL แบรนด์ที่อยู่เคียงข้างคนไทยมาตลอด ขอให้เติบโตขึ้นและอยู่มอบความสุขให้คนไทยไปอีกนานๆ เลยนะครับ และก็ฝาก "ฟันโอ ไวท์ช็อกบราวนี่" คุกกี้ 2 รสชาติในชิ้นเดียว เชื่อมั่นว่าอร่อยถูกใจทุกคนแน่นอนครับ รวมถึงฝากติดตามชมหนังโฆษณาฟันโอที่จะออนแอร์ในเร็วๆนี้ด้วยครับ"
........ฟันโอไวท์ช็อกบราวนี่ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบขนมหวานรสไวท์ช็อกโกแลตและบราวนี่ ด้วยรสชาติหวานมัน เข้มข้นหอมอร่อย หาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป โดยบริษัทฯ มั่นใจว่าหนังโฆษณาที่ออกมาชุดนี้จะเป็นที่ชื่นชอบและน่าจดจำของผู้บริโภค ตรงกลุ่มเป้าหมายรวมถึงแฟนคลับของเจมส์อีกด้วย ซึ่งหนังโฆษณาเกี่ยวกับบรรยากาศในปาร์ตี้แสนกร่อย ที่ขาดความสนุก และเมื่อเจมส์เดินเข้ามาในงานปาร์ตี้ พร้อมกับหยิบขนมฟันโอไวท์ช็อก บราวนี่ ออกมาและยื่นให้คนในงานได้ลองกิน ปรากฎการณ์ความสนุก ความมันส์ และความเพลิดเพลิน ของปาร์ตี้ก็กลับมา มีชีวิตชีวาเต็ม 100 อีกครั้ง! ตามสโลแกนของฟันโอที่ว่า "ฟันโอ…สนุกด้วยกัน ฟันเว่อร์
........
........
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.