........
........
........ ........

"ย้อนเวลาหารักแรก (My First Love)"

 
........
........กรุงเทพฯ, 19 มกราคม 2560 - ไอฟลิกซ์ (iflix) ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับโลกในตลาดเกิดใหม่ ประกาศเปิดตัวซีรีส์เกาหลีโรแมนติกแฟนตาซี "ย้อนเวลาหารักแรก (My First Love)" โดยสมาชิกไอฟลิกซ์รับชมทุกวันอังคารและวันพุธ พร้อมคำบรรยายไทยได้ทาง iflix เพียง 24 ชั่วโมงหลังฉายทางช่อง OCN ในเกาหลี
........จากเว็บตูนเรื่อง แอกันจัง (Aeganjang) ที่เขียนโดยคิมฮีรัน และคิมบยองกวาน นำมาสร้างเป็นซีรีส์เรื่องราวความรักครั้งแรกที่น่าจดจำ ซึ่งแม้ผ่านไป 10 ปีแล้ว แต่คังชินวู (รับบทโดย อีจองชิน วง CNBLUE) ก็คงยังไม่ลืมความรักครั้งแรกของเขาที่มีต่อ ฮันจีซู (รับบทโดย อียอลอึม) และเมื่อชินวูมีโอกาสเดินทางกลับไปในอดีต ที่นั่นเขาได้พบกับตัวเองตอนเป็นหนุ่มนักเรียนมัธยมปลาย (รับบทโดย ซอจีฮุน ) เพื่อไปเปลี่ยนแปลงความหลังและช่วยต่อสู้เพื่อรักครั้งแรกของเขา รับชมตัวอย่างซีรีส์ย้อนเวลาหารักแรก (My First Love) ได้ที่ https://youtu.be/ULocefMsLO8
........
........
........ย้อนเวลาหารักแรก (My First Love) ถูกจัดไว้ในคลังซีรีส์เกาหลีและหมวดแนะนำบนไอฟลิกซ์ (iflix) รวมกับซีรีส์คุณภาพชื่อดังอีกมากมาย อาทิ เดอะ ซี เคร็ท การ์เด้น เสกฉันให้เป็นเธอ (Secret Garden), ก็อบลิน คำสาปรักพิทักษ์วิญญาณ (Goblin), เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น (The Legend of the Blue Sea), ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun), หยุดหัวใจ นายไฮโซ (The Inheritors)
........นางสาวอาทิมา สุรพงษ์ชัย กรรมการผู้จัดการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เรายินดีอย่างมากที่ได้นำซีรีส์เกาหลี My First Love มาให้สมาชิกไทยได้รับชมแบบอัปเดทตอนใหม่ทุกอาทิตย์ หลังฉายในเกาหลีเพียง24 ชั่วโมง พร้อมคำบรรยายไทย นอกจากนี้ My First Love เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นส่งต่อคอนเทนต์เจ๋งๆให้กับสมาชิกของเราได้รับชมกันอย่างเนื่อง"
........ไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการแล้วใน 25 ประเทศทั่วเอเชีย ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสตรีมและดาวน์โหลดชั้นนำที่รวมความบันเทิงมากมาย ทั้ง ซีรีส์ดังจากฮอลลีวูด ซีรีส์เกาหลี การ์ตูน สารคดี ภาพยนตร์จากทั่วโลก รายการคอมเมดี้ รวมถึง หนังและละครไทย เพื่อให้สมาชิกไอฟลิกซ์ดูได้ไม่อั้น ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งรองรับการเชื่อมต่อหลากหลายได้สูงสุด 5 อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และทีวี
........
 
เกี่ยวกับ ไอฟลิกซ์
........ไอฟลิกซ์ ผู้นำบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ในรูปแบบ Subscription Video On Demand หรือ SVOD ที่ให้สมาชิกเลือกรับชมซีรีส์ รายการทีวีและหนังมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น รายการคอมเมดี้ ซีรีส์ ภาพยนตร์ การ์ตูน รายการกีฬา จากฮอลลีวูด เกาหลี ตุรกี บอลลีวูด โนลลีวูด เอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ รวมถึง หนังและละครไทย เพื่อตอบโจทย์ความบันเทิงที่ทุกคนชื่นชอบเพียงปลายนิ้วสัมผัสในราคาสุดคุ้ม โดยสมาชิกไอฟลิกซ์สามารถรับชมรายการโปรดได้ผ่าน มือถือ แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค ทีวี ฯลฯ ทุกที่ ทุกเวลา
........โดยปัจจุบัน ไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการแล้ว 24 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ไทย, บรูไน, ศรีลังกา, ปากีสถาน, เมียนมาร์, เวียดนาม,มัลดีฟส์, คูเวต, บาเรน, ซูดาน, ซาอูดิอาราเบีย, จอร์แดน, อิรัก, เลบานอน, อียิปต์, ซูดาน,กัมพูชา, ไนจีเรีย, เคนย่า, กานา, เนปาล, บังกลาเทศ และซิมบับเวไปสนุกกันเลยที่ iflix.com
........
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
ศันสนีย์ ทองปอน
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารและประชาสัมพันธ์
อีเมล sansanee@iflix.com
The Playground - Bangkok
21 Ekamai Soi 22, Sukhumvit 63 Road
Room 21/11, 2nd Floor, Apai Loft
Wattana, Bangkok 10110 Thailand
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.