........
........
........ ........

Hua Hin wellnese and yoga festival a intercontinental huahin

 
........

........อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ทรูอารีน่า หัวหิน และพันธมิตร เตรียมจัดงานมหกรรมเพื่อสุขภาพและโยคะครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในหัวหินขึ้น กับงาน "Hua Hin Wellness & Yoga Festival 2018 by Intercontinental Hua Hin Resort" ภายใต้แนวคิด The Ultimate Wellness Experience ในระหว่างวันที่ 1-3 มิถุนายน 2561
........พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด กล่าวว่า โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ทรูอารีน่า และพันธมิตร เตรียมจัดงาน "Hua Hin Wellness &Yoga Festival 2018 by Intercontinental Hua Hin Resort" ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งส่งเสริมกิจกรรม และบริการด้านสุขภาพ ความงามและการผ่อนคลายในรูปแบบต่างๆ ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับความพิเศษอย่างแท้จริง อีกทั้งยังเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์เมืองหัวหินให้กลายเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่มีเป้าหมายเดินหน้าตอกย้ำภาพลักษณ์ของประเทศไทย ในฐานะศูนย์กลางการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ และบริการระดับโลกควบคู่กันไปด้วยอีกทางหนึ่ง
........ซึ่งที่ผ่านมา เทรนด์การดูแลสุขภาพ และความต้องการมีสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม ยังมีแนวโน้มได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทย ดังนั้น ไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ เราจึงได้รวบรวมสุดยอดกูรูชื่อดังของประเทศ และระดับนานาชาติ ด้านสุขภาพ โยคะ และเซเลบริตี้เชฟด้านอาหาร อาทิ แนน ชลิดา เฟื่องอารมย์, เมจิ-อโณมา ศรัณย์ศิขริน, ครูหนุ่มยอดชาย ยมะคุปต์, ครูจิมมี่-ยุทธนา พลเจริญ, เชฟเคน-วัชรวีร์ วิเสทโภชนาทิพย์, ครูโบว์-ผกาวดี ศรีสง่า, ครูอ้อม-ธนัชกัญ สุนทรวงษ์, Suzanne Clarke ฯลฯ มาร่วมกันจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมแนะนำเทคนิคการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพแบบองค์รวมให้กับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานตลอดทั้ง 3 วันของการจัดกิจกรรม ซึ่งถือเป็นการรวม Healthy GURU ไว้มากที่สุดเป็นครั้งแรกในหัวหินอีกด้วย
........มร.ไมเคิล ยันเซ่น ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท กล่าวเพิ่มเติมว่า กลุ่มลูกค้าของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท แบ่งออกเป็นกลุ่มครอบครัว ร้อยละ 30 และกลุ่มคู่รัก/ฮันนีมูน ร้อยละ 70 ซึ่งปัจจุบันกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติกว่าร้อยละ 50 จะเน้นการมาพักผ่อน และใช้เวลาในช่วงวันหยุดที่โรงแรมอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังชื่นชอบกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ผ่อนคลาย สปา ว่ายน้ำ ฟิตเนส และโยคะมากขึ้น ซึ่งนอกจากความโดดเด่นของสถานที่และบรรยากาศภายในโรงแรม ที่เอื้อต่อการพักผ่อน มีความสงบ ร่มรื่น และมีชายหาดส่วนตัวแล้ว ยังมีความพร้อมในการให้บริการเพื่อการผ่อนคลายแบบลักชัวรี่ (Luxury) รวมไปถึงโปรแกรมเพื่อสุขภาพ อาทิ การทำโยคะยามเช้า และการออกกำลังกายแบบไทชิ เป็นต้น นอกจากนี้ ลูกค้าที่เข้าพักที่โรงแรมยังได้รับสิทธิพิเศษสำหรับเข้าใช้บริการต่างๆ รวมถึงคลาสออกกำลังกายแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายที่ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ที่ครบวงจรที่สุดในหัวหิน แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอดระยะเวลาที่เข้าพักได้อีกด้วย ดังนั้นจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ คาดว่า โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท จะกลายเป็นอีกหนึ่งเดสติเนชั่นสำคัญของหัวหิน ที่สามารถดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และความงามจากทั่วโลกมาเติมเต็มการพักผ่อนในวันหยุดได้อย่างคุ้มค่า และยกระดับความสุขของการพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นอย่างแท้จริง
........สำหรับไอดอลฟิตแอนด์เฟิร์มของผู้หญิงยุคใหม่ "เมจิ"-อโณมา ศรันย์ศิขริน หนึ่งในกูรูด้านการออกกำลังกายชื่อดังที่จะไปร่วมในงาน "Hua Hin Wellness &Yoga Festival 2018 by Intercontinental Hua Hin Resort" กล่าวว่า "เป้าหมายของการออกกำลังกายของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่สิ่งที่ทุกคนจะได้รับตามมาเหมือนกันเมื่อได้ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอคือ สุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ผิวพรรณดี สดชื่นกระปรี้กระเปร่า ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ เมจิจะมาแนะนำ พร้อมสอนเทคนิคการออกกำลังกายในรูปแบบของ Yoga Cardio on The Beachซึ่งจะมีประโยชน์สำหรับผู้หญิงในเรื่องของการเผาผลาญไขมัน ช่วยให้ แอคทีฟ รวมถึงการมีหุ่นที่ฟิต ด้วยวิธีออกกำลังกายโดยการนำท่าโยคะมาผสมผสานกับคาร์ดิโอ ซึ่งจะช่วยเผาผลาญไขมันทุกส่วนของร่างกายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถกลับไปปฏิบัติได้เองทั้งที่บ้าน และที่ออฟฟิศอีกด้วย"
........และอีกหนึ่งกูรูศาสตร์โยคะ ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการโยคะเมืองไทย และวงการโยคะระดับนานาชาติ "ครูจิมมี่" ยุทธนา พลเจริญ กล่าวถึงเสน่ห์ และข้อดีของการฝึกเล่นโยคะว่า "โยคะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการออกกำลังกายอย่างได้ผล ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องยาวนาน ซึ่งเสน่ห์ของโยคะคือ การช่วยให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย และหากฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอจนสภาวะที่ร่างกายและจิตใจรวมเป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว ก็ยิ่งจะช่วยลดอาการเมื่อยล้า ทำให้สมองปลอดโปร่ง นอนหลับง่าย ร่างกายเกิดความสมดุล ซึ่งกิจกรรมเวิร์คช็อปในครั้งนี้ ผมจะถ่ายทอดการฝึกโยคะอาสนะในท่วงท่าต่างๆให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ลองปฏิบัติกัน ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าทุกๆคนจะมีความสุขและสนุกกับการฝึกโยคะ และได้รับประโยชน์จากโยคะอย่างเต็มที่ที่สุดครับ"
........พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด กล่าวว่า โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ทรูอารีน่า และพันธมิตร เตรียมจัดงาน "Hua Hin Wellness &Yoga Festival 2018 by Intercontinental Hua Hin Resort" ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งส่งเสริมกิจกรรม และบริการด้านสุขภาพ ความงามและการผ่อนคลายในรูปแบบต่างๆ ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับความพิเศษอย่างแท้จริง อีกทั้งยังเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์เมืองหัวหินให้กลายเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่มีเป้าหมายเดินหน้าตอกย้ำภาพลักษณ์ของประเทศไทย ในฐานะศูนย์กลางการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ และบริการระดับโลกควบคู่กันไปด้วยอีกทางหนึ่ง ซึ่งที่ผ่านมา เทรนด์การดูแลสุขภาพ และความต้องการมีสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม ยังมีแนวโน้มได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทย ดังนั้น ไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ เราจึงได้รวบรวมสุดยอดกูรูชื่อดังของประเทศ และระดับนานาชาติ ด้านสุขภาพ โยคะ และเซเลบริตี้เชฟด้านอาหาร อาทิ แนน- ชลิดา เฟื่องอารมย์, เมจิ-อโณมา ศรัณย์ศิขริน, ครูหนุ่ม..-ยอดชาย ยมะคุปต์, ครูจิมมี่-ยุทธนา พลเจริญ, เชฟเคน-วัชรวีร์ วิเสทโภชนาทิพย์, ครูโบว์-ผกาวดี ศรีสง่า, ครูอ้อม-ธนัชกัญ สุนทรวงษ์, Suzanne Clarke ฯลฯ มาร่วมกันจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมแนะนำเทคนิคการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพแบบองค์รวมให้กับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานตลอดทั้ง 3 วันของการจัดกิจกรรม ซึ่งถือเป็นการรวม Healthy GURU ไว้มากที่สุดเป็นครั้งแรกในหัวหินอีกด้วย ........มร.ไมเคิล ยันเซ่น ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท กล่าวเพิ่มเติมว่า กลุ่มลูกค้าของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท แบ่งออกเป็นกลุ่มครอบครัว ร้อยละ 30 และกลุ่มคู่รัก/ฮันนีมูน ร้อยละ 70 ซึ่งปัจจุบันกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติกว่าร้อยละ 50 จะเน้นการมาพักผ่อน และใช้เวลาในช่วงวันหยุดที่โรงแรมอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังชื่นชอบกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ผ่อนคลาย สปา ว่ายน้ำ ฟิตเนส และโยคะมากขึ้น ซึ่งนอกจากความโดดเด่นของสถานที่และบรรยากาศภายในโรงแรม ที่เอื้อต่อการพักผ่อน มีความสงบ ร่มรื่น และมีชายหาดส่วนตัวแล้ว ยังมีความพร้อมในการให้บริการเพื่อการผ่อนคลายแบบลักชัวรี่ (Luxury) รวมไปถึงโปรแกรมเพื่อสุขภาพ อาทิ การทำโยคะยามเช้า และการออกกำลังกายแบบไทชิ เป็นต้น นอกจากนี้ ลูกค้าที่เข้าพักที่โรงแรมยังได้รับสิทธิพิเศษสำหรับเข้าใช้บริการต่างๆ รวมถึงคลาสออกกำลังกายแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายที่ทรู อารีน่า หัวหิน สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ที่ครบวงจรที่สุดในหัวหิน แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอดระยะเวลาที่เข้าพักได้อีกด้วย ดังนั้นจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ คาดว่า โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท จะกลายเป็นอีกหนึ่งเดสติเนชั่นสำคัญของหัวหิน ที่สามารถดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และความงามจากทั่วโลกมาเติมเต็มการพักผ่อนในวันหยุดได้อย่างคุ้มค่า และยกระดับความสุขของการพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นอย่างแท้จริง
........สำหรับไอดอลฟิตแอนด์เฟิร์มของผู้หญิงยุคใหม่ "เมจิ"-อโณมา ศรันย์ศิขริน หนึ่งในกูรูด้านการออกกำลังกายชื่อดังที่จะไปร่วมในงาน "Hua Hin Wellness &Yoga Festival 2018 by Intercontinental Hua Hin Resort" กล่าวว่า "เป้าหมายของการออกกำลังกายของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่สิ่งที่ทุกคนจะได้รับตามมาเหมือนกันเมื่อได้ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอคือ สุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ผิวพรรณดี สดชื่นกระปรี้กระเปร่า ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ เมจิจะมาแนะนำ พร้อมสอนเทคนิคการออกกำลังกายในรูปแบบของ Yoga Cardio on The Beach
........1. ซึ่งจะมีประโยชน์สำหรับผู้หญิงในเรื่องของการเผาผลาญไขมัน ช่วยให้ แอคทีฟ รวมถึงการมีหุ่นที่ฟิต ด้วยวิธีออกกำลังกายโดยการนำท่าโยคะมาผสมผสานกับคาร์ดิโอ ซึ่งจะช่วยเผาผลาญไขมันทุกส่วนของร่างกายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังสามารถกลับไปปฏิบัติได้เองทั้งที่บ้าน และที่ออฟฟิศอีกด้วย"
........2. และอีกหนึ่งกูรูศาสตร์โยคะ ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการโยคะเมืองไทย และวงการโยคะระดับนานาชาติ "ครูจิมมี่" ยุทธนา พลเจริญ กล่าวถึงเสน่ห์ และข้อดีของการฝึกเล่นโยคะว่า "โยคะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการออกกำลังกายอย่างได้ผล ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องยาวนาน ซึ่งเสน่ห์ของโยคะคือ การช่วยให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย และหากฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอจนสภาวะที่ร่างกายและจิตใจรวมเป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว ก็ยิ่งจะช่วยลดอาการเมื่อยล้า ทำให้สมองปลอดโปร่ง นอนหลับง่าย ร่างกายเกิดความสมดุล ซึ่งกิจกรรมเวิร์คช็อปในครั้งนี้ ผมจะถ่ายทอดการฝึกโยคะอาสนะในท่วงท่าต่างๆให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ลองปฏิบัติกัน ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าทุกๆคนจะมีความสุขและสนุกกับการฝึกโยคะ และได้รับประโยชน์จากโยคะอย่างเต็มที่ที่สุดครับ"
........สำหรับงาน "Hua Hin Wellness &Yoga Festival 2018 by Intercontinental Hua Hin Resort" จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-3 มิถุนายน 2561 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท โดยผู้ที่ สนใจสามารถจองแพคเกจเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ แบ่งเป็น เบสิค แพคเกจ (Basic Package) ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,900 - 3,900 บาท (ไม่รวมอาหารและที่พัก) , แอดวานซ์ แพคเกจ (Advance Package) ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3,900 - 5,900 บาท (ไม่รวมที่พัก) , Master Package with Intercontinental ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 8,900 - 22,900 บาท (รวมห้องพักที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท พร้อมอาหาร) และ Master Package with Holiday Inn Vana Nava Hua Hin ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 7,500- 21,500 บาท (รวมห้องพักที่โรงรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา รีสอร์ท หัวหิน พร้อมอาหาร) โดยสามารถจองผ่านทาง Facebook Fanpage:// Intercontinental Hua Hin Resort หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.032-616-99

........
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
ms. wipawan sangounpan
pr& marketing communication manager tel + 66 0 8 6 338 5926
e mail : wipawan.sangounpan@ihg.com
........
........
 


หมายเหตุ. สงวนลิขสิทธ์ภาพและเนื้อหา นอกจากจะได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร
Use of this site signifies your acceptance of the Privacy Policy and Terms of Use.
Copyright © 2005 Variety News Edition Corp. All rights reserved.